Tối Giản Và Hiện Đại - Đâu Sẽ Là Lựa Chọn Màn Cửa Đúng Đắn Nhất?

Tối Giản Và Hiện Đại - Đâu Sẽ Là Lựa Chọn Màn Cửa Đúng Đắn Nhất? 

Rèm cửa sổ được xem là một trong những yếu tố then chốt để tạo nên phong cách hiện đại. Và tất nhiên, khi nói đến rèm cửa sổ, bạn sẽ có hàng loạt các lựa chọn khác nhau phục vụ cho nhu cầu của bạn. Nếu là một tín đồ của sự tối giản và hiện đại, rèm vải sẽ không còn là lựa chọn hợp lý, thay vào đó hãy xem xét qua các loại màn sáo cao cấp của Màn Sáo Star để lựa chọn cho bạn sản phẩm rèm cửa sổ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

 

Màn sáo cuốn hiện đại

Với thiết kế tối giản và độc đáo, màn cuốn có thể phù hợp với bất kì phong cách hiện đại nào mà bạn mong muốn. Rèm cuốn mang đến cho ngôi nhà của bạn sự rung cảm cùng vẻ ngoài cách tân, đồng thời màn cũng có thể được tùy chỉnh để lắp đặt phù hợp trên các ô cửa lớn hay có hình dạng kì lạ.

Khi nói đến màn sáo cuốn, bạn sẽ không thể bỏ qua sự đa dạng về màu sắc, họa tiết và thiết kế của màn. Màn cuốn màu đen hay trắng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất để mang đến diện mạo cổ điển nhưng rất hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, màn còn có nhiều màu sắc tươi sáng hơn để đáp ứng được mong muốn phá cách của bạn.

 

Phong cách cổ điển cùng màn sáo ngang

Đây là dòng rèm cửa sổ đã xuất hiện trên thị trường từ lâu. Nếu bạn muốn đem đến cho căn phòng của mình một diện mạo sạch sẽ, không lộn xộn và đảm bảo sự riêng tư, hãy lựa chọn các loại màn sáo ngang bao gồm màn sáo nhôm và màn sáo gỗ. Nhôm là vật liệu bền, có hiệu quả sử dụng lâu dài, nhưng bạn có thể lựa chọn gỗ để tăng thêm sự sang trọng cho không gian của bạn, nhưng cùng với đó việc vệ sinh rèm gỗ sẽ có phần phức tạp hơn rèm nhôm. Nhẹ và dễ bảo trì, các loại màn sáo ngang sẽ vẫn hoạt động hiệu quả trong nhiều năm tới. 

Khi sử dụng các loại màn sáo ngang, bạn sẽ bớt đi những lo lắng về ánh sáng. Màn nhômmàn gỗ đều có cho mình sự đa dạng về màu sắc riêng biệt, từ các tông màu trơn cho đến các họa tiết và sắc nâu của gỗ, bạn hoàn toàn có thể chọn được một cái nhìn cuốn hút hơn cho ô cửa của mình.

Xem thêm về màn sáo gỗ!

Xem thêm về màn sáo ngang!

 

Màn sáo dọc tinh tế

Chủ nghĩa tối giản của bạn cũng có thể thành hiện thực với màn sáo dọc, là một giải pháp che phủ cửa sổ sạch sẽ và đơn giản nhất. Đây được xem là giải pháp hiện đại và hiệu quả hơn, thay thế rèm vải truyền thống. 

Xem thêm về các sản phẩm màn sáo dọc tại đây!

 

Để mang đến cái nhìn tối giản và hiện đại, sẽ có rất nhiều lựa chọn màn cửa phù hợp dành cho bạn. Bạn chỉ cần xem xét và lựa chọn mẫu rèm cửa sổ ưng ý từ Màn Sáo Star để làm nổi bật thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới