Tối Giản Và Hiện Đại - Loại Màn Sáo Nào Sẽ Đạt Được Điều Này?

Tối Giản Và Hiện Đại - Loại Màn Sáo Nào Sẽ Đạt Được Điều Này? 

Nếu bạn là một tín đồ của sự tối giản và hiện đại, có lẽ các loại rèm vải sẽ không còn là lựa chọn lý tưởng. Màn sáo cửa sổ là một trong những yếu tố then chốt để tạo nên phong cách nhà ở hiện đại. Và tất nhiên, khi nhắc đến màn sáo thì bạn sẽ có hàng tá các lựa chọn khác nhau phục vụ cho nhu cầu của bạn. Đối với một diện mạo hiện đại và tối giản, hãy cùng Màn Sáo Star khám phá các loại màn sáo sau đây để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

 

Hãy thử sử dụng màn cuốn

Với ngoại hình được thiết kế tối giản và độc đáo, màn sáo cuốn phù hợp với tất cả không gian phòng của bạn. Màn cuốn mang đến sự rung cảm sáng tạo cho ngôi nhà và màn cũng có thể lắp đặt trên các cửa sổ có kích thước lớn hoặc hình dạng kì lạ.

Ngoài ra, màn cuốn còn đa dạng về màu sắc. Khi nói đến tối giản, tông màu rắn là lựa chọn tốt nhất. Lựa chọn màn cuốn màu đen hay trắng sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một diện mạo cổ điển. Nếu bạn muốn phá cách, hãy chọn màu sắc ấn tượng hơn và sáng hơn.

>> Các loại màn cuốn vải trơn cao cấp!

 

Giữ trọn phong cách cổ điển: Màn sáo gỗ và màn sáo ngang

Cả hai loại màn sáo độc đáo này đã có mặt trên thị trường từ lâu. Nếu bạn muốn đem lại cho mọi căn phòng của bạn một diện mạo sạch sẽ, không lộn xộn và đảm bảo sự riêng tư thì các loại màn sáo như màn sáo ngang (nhôm) màn sáo gỗ sẽ là những lựa chọn  tuyệt vời. Các loại màn này có thể được lắp đặt phù hợp trên bất kì khung cửa sổ. Nhôm là chất liệu bền bỉ, mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài, tuy nhiên bạn vẫn có thể lựa chọn vật liệu gỗ tự nhiên để tăng thêm phong cách cổ điển cho căn phòng, tuy nhiên việc vệ sinh màn gỗ sẽ phức tạp hơn màn ngang. Nhẹ và dễ bảo trì, màn sáo ngang sẽ vẫn hoạt động hiệu quả trong nhiều năm tới.

Bạn sẽ bớt đi những lo lắng về ánh sáng khi sử dụng màn gỗ màn ngang. Hầu hết mọi người đều đã quen thuộc với màu trắng tiêu chuẩn của gỗ nhôm, tuy nhiên, qua thời gian dòng sản phẩm màn sáo ngang đã bổ sung thêm rất nhiều màu sắc đa dạng. Thiết kế đơn giản của màn cùng sự lựa chọn tông màu phù hợp sẽ tạo nên sự cuốn hút ánh nhìn cho ô cửa của bạn.

>> Màn sáo gỗ cổ điển.

>> Màn sáo ngang đầy màu sắc

 

Một chút tinh tế với màn sáo dọc

 Chủ nghĩa tối giản cũng có thể được thực hiện thông qua màn sáo dọc, đây có thể xem là phương pháp điều trị cửa sổ đơn giản và sạch sẽ nhất. Tuy nhiên, so với màn cuốn màn ngang, màn dọc có thể tạo ra bầu không khí ấm cúng hơn nhờ vào khả năng che phủ. Đây có thể xem là một phiên bản hiện đại và hiệu quả hơn của bức rèm vải truyền thống.

>> Màn sáo dọc hiện đại!

 

Tất cả các sản phẩm kể trên đều có thiết kế độc đáo, mang lại sự tối giảnhiện đại cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn có hứng thú và muốn sở hữu cho mình các sản phẩm màn sáo tuyệt vời này, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giúp bạn tìm được cho mình giải pháp che chắn cửa sổ hoàn hảo nhất.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới