Top 10 Mẫu Màn Sáo Dành Cho Phòng Tắm Năm 2020

Top 10 mẫu màn sáo dành cho phòng tắm năm 2020 là bộ sưu tập hữu ích nhất cho những khách hàng đang mong muốn không gian phòng tắm của mình trở nên mới mẻ hơn.

 

1. Màn cuốn vải trơn

Màn Cuốn Vải Trơn là một trong những mẫu màn được lựa chọn nhiều nhất trong việc trang trí nội thất phòng tắm. Được làm từ vải phủ nhựa có thể ngăn ánh sáng, chống bám bụi và hạn chế thấm nước. Màn sáo cuốn vải trơn thường tạo ấn tượng với phong cách đơn giản mà tinh tế bởi những gam màu nhẹ nhàng, màn phù hợp với không gian yên tĩnh, riêng tư, kín đáo của phòng tắm, giúp bạn có những giây phút thư giãn. Màn cuốn trơn có nhiều màu sắc, chủ yếu là các tông màu nhẹ nhàng, trang nhã. Vải trơn rất dễ sử dụng, không lo ngại là sẽ không hợp với màu sắc hay phong cách phòng tắm.

Màn cuốn vải trơn

 

2. Màn cuốn tranh

Ngoài Màn cuốn vải trơn thì Màn cuốn in tranh là sự lựa chọn lý tưởng đem lại một làn gió mới cho không gian phòng tắm của bạn. Màn có khả năng chắn sáng tốt, loại vải chống bám bụi và hạn chế thấm nước, độ che phủ kín đáo và tính ổn định cao. Trang trí phòng tắm với Màn cuốn tranh là một ý tưởng tuyệt vời, với một bức màn cuốn tranh, bạn có thể tận dụng được cả hai tính năng vừa là thiết bị che nắng, tạo sự riêng tư và kín đáo, màn mang lại màu sắc và họa tiết cho không gian phòng tắm thêm sức sống và ấn tượng.

Màn cuốn vải trơn

 

3. Màn cuốn lưới

Với những khách hàng yêu thích ngắm nhìn mọi hoạt động bên ngoài khi đang ngâm mình trong phòng tắm thì Màn cuốn lưới là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Điểm nổi bật của Màn cuốn vải lưới là vải màn có cấu tạo như một tấm lưới với những ô nhỏ li ti đã tạo nên ưu điểm đặc sắc cho Màn cuốn lưới, màn giúp mang đến không gian thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên dịu nhẹ và giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát cảnh quang bên ngoài trong khi vẫn đảm bảo sự riêng tư và kín đáo.

Màn cuốn vải trơn

 

4. Màn cuốn vân gỗ

Màn cuốn vân gỗ có nhiều màu sắc và phong cách đa dạng của vải màn phù hợp với nhu cầu trang trí phòng tắm của khách hàng. Với kiểu dáng hiện đại, cách sử dụng đơn giản cùng với phong cách đa dạng của vải màn, màn cuốn vân gỗ thực sự là một thiết bị phụ trợ đắc lực mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian phòng tắm của bạn. Màn được phủ một lớp nhựa mỏng và bóng, lớp nhựa này bảo vệ vải màn khỏi những vết trầy xước; giúp hạn chế thấm nước, chống bám bụi. Quan trọng hơn, Màn cuốn vân gỗ có ưu điểm vượt trội đó là khả năng che phủ mật độ cao, mang lại không gian phòng tắm riêng tư và kín đáo tuyệt đối cho người dùng.

Màn cuốn vải trơn

 

5. Màn cuốn ánh kim

Màn cuốn ánh kim thuộc loại rèm cửa có hình thức đơn giản sử dụng gam màu trung tính là chủ đạo. Bởi vậy nên đây là dạng rèm cửa thích hợp với những không gian đơn giản nhưng vẫn đầy vẻ cuốn hút, góp phần trang trí cho không gian phòng tắm thêm sang trọng và hiện đại. Với chất liệu vải lấp lánh, phòng tắm của bạn sẽ trở nên tỏa sáng hơn và tạo điểm nhấn, đồng thời che nắng 100% giúp giảm bớt tình trạng nóng bức cho phòng tắm của bạn.

Màn cuốn vải trơn

 

6. Màn cuốn sọc xéo

Ngoài ra, Màn cuốn sọc xéo cũng là một sự lựa chọn hợp lý cho việc trang trí phòng tắm của khách hàng. Với kiểu dáng hiện đại, họa tiết đẹp mắt, cách sử dụng đơn giản cùng với phong cách đa dạng của vải màn, Màn cuốn sọc xéo thực sự là một thiết bị phụ trợ đắc lực mang lại giá trị thẩm mỹ, sự riêng tư và kín đáo cao cho không gian phòng tắm của bạn.

Màn cuốn vải trơn

 

7. Màn sáo ngang

Với phong cách đơn giản và màu sắc phong phú của lá nhôm cùng với giá cả phải chăng, Màn sáo ngang chính là sự lựa chọn thời trang và kinh tế cho không gian phòng tắm của bạn. Cùng với đặc điểm độ bền cao, không lão hóa, không phai màu, chống nắng, cách nhiệt, chống cháy, là sự lựa chọn tốt nhất trong việc điều tiết ánh sáng và sự riêng tư, vừa có thể thông gió, vừa có thể tùy ý điều chỉnh độ sáng, sử dụng an toàn. Đồng thời Màn sáo ngang còn có thể dán thêm những bộ hình sinh động lên màn để tăng thêm sự mới mẻ và tao nhã.

 

8. Màn cầu vồng

Nếu bạn đã quá quen thuộc với các loại màn một màu thì Màn cầu vồng là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho phòng tắm của bạn. Màn cầu vồng là sản phẩm kết hợp giữa hai tính năng có trên màn ngang và màn cuốn, được thiết kế theo kiểu hai lớp vải màn dệt đan xen giữa dãi xuyên sáng và dãi không xuyên sáng, vừa điều tiết ánh sáng theo kiểu màn ngang, và lợi ích không chiếm không gian, mật độ phủ kín cao của màn cuốn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, sự riêng tư và kín đáo cho khách hàng.

màn phòng tắm

 

9. Màn sáo gỗ PS

Nhắc đến các loại màn dành cho phòng tắm, tất nhiên chúng ta không thể nói tới Màn sáo gỗ PS. Màn sáo gỗ với chất liệu nhựa Polystyrene (PS) nguyên liệu được xuất xứ từ Hàn Quốc siêu bền, cứng, nhẹ hơn nhựa PVC & lá gỗ truyền thống chịu nhiệt tốt và chống nước 100%. Là dòng sản phẩm ra đời nhằm mục đích khắc phục những nhược điểm của gỗ thật (khả năng chịu đựng nắng nóng kém, dễ thấm nước, dễ bị hư hỏng, cong, vênh…). Màn sáo gỗ PS là sản phẩm hoàn hảo cho những ai yêu thích chất liệu gỗ với vẻ đẹp cổ điển và sang trọng.

 

10. Màn cuốn hoa văn

Ngoài chức năng là một bộ phận chống nắng cho phòng tắm, bạn còn có thể tạo điểm nhấn trên khung cửa sổ bằng chiếc Màn cuốn in hoa văn họa tiết. Những nét vẽ đầy nghệ thuật trên tấm màn cuốn phẳng phiu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Màn cuốn hoa văn được phủ lớp nhựa mỏng và bóng, lớp nhựa này bảo vệ vải màn khỏi những vết trầy xước; giúp hạn chế thấm nước, chống bám bụi. Với độ dày vừa phải  khá bền, khó bị rách. Đặc biệt là vải Màn sáo cuốn hoa văn không bị nhăn, không bị gấp nếp như một số loại vải màn thông thường. Màn cuốn hoa văn vô cùng phù hợp với không gian cần sự yên tĩnh, riêng tư và kín đáo, cùng với các họa tiết nghệ thuật sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn khi ngâm mình trong phòng tắm.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới