Top 4 Mẫu Màn Sáo Giá Rẻ Mà Chất

Nếu ai đó thốt lên "Rẻ quá", thì bạn sẽ có hai trường hợp để nghĩ tới, có thể là "Đúng vậy, đây là một mức giá tuyệt vời!" hoặc "Chắc đây lại là một sản phẩm chất lượng thấp". Và nếu bạn đang tìm mua giải pháp che chắn cửa sổ giá thành hợp lí, bạn sẽ cần loại màn cửa "rẻ mà chất" chứ không phải có "chất lượng thấp". Sau đây, Màn Sáo Star sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mẫu màn sáo giá rẻ mà chất, mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Từ "Rẻ" cũng là một thuật ngữ tương đối. Những người tiêu dùng khác nhau sẽ có những ý kiến khác nhau về những gì được cho là rẻ, và các sản phẩm khác nhau sẽ có những mức "giá rẻ" khác nhau - có thể ví dụ màn sáo gỗ PS có giá thành dễ chịu hơn so với màn sáo gỗ thật, nhưng vẫn có giá cao nếu so với các loại màn sáo khác.

Một thỏa thuận tốt không chỉ là về giá cả, mà còn chất lượng đối với giá thành ấy. Vì vậy, để giúp bạn tìm được rèm cửa sổ với chất lượng hàng đầu nhưng với mức giá hợp lí nhất, Màn Sáo Star đã tổng hợp 4 lựa chọn màn cửa phù hợp nhất dành cho bạn.

 

4 loại màn sáo giá rẻ cùng chất lượng tuyệt vời

Với 4 phong cách này, bạn sẽ tìm được cho mình nhiều lựa chọn cho tiêu chí "rẻ mà chất".

 

Màn sáo ngang (Nhôm)

Màn sáo nhôm được cấu thành từ các thanh nhôm mỏng, thường có khổ rộng 25mm, được treo lên thanh trên và nối các thanh với nhau bằng dây thang nhuyễn. Khi được nâng lên, các thanh nhỏ này sẽ xếp chồng lên nhau, nằm gọn ở phía trên khung cửa của bạn, không chiếm quá nhiều diện tích. 

Màn sáo nhôm có khả năng kiểm soát ánh sáng rất tốt, bạn có thể xoay lật các thanh nhôm tùy ý để hướng ánh sáng đến vị trí mà bạn muốn.

Tuy nhiên, do được cấu thành từ nhiều thanh nhôm, nên màn không thể cung cấp cho bạn khả năng chắn sáng hoàn toàn, ánh sáng có thể lọt qua một phần qua các khoảng trống giữa các thanh và hai bên mép của màn. Điều này có thể xem là phù hợp cho một số nơi như phòng khách, phòng tắm hay nhà bếp, là những nơi cần có ánh sáng nhưng vẫn yêu cầu sự riêng tư cao.

Rèm nhôm cũng là một lựa chọn lâu bền. Chất liệu nhôm có khả năng chống nước và ẩm, vì vậy màn sẽ hoạt động tốt trong môi trường phòng tắm hay nhà bếp. Ngoài ra, màn còn được phủ một lớp sơn tĩnh điển giúp hạn chế bám bụi, dễ lau chùi hơn.

Điểm đặc biệt của màn sáo nhôm chính là sự đa dạng về màu sắc, từ các màu trơn đơn giản cho đến những dải màu ánh kim tuyệt đẹp, sẽ luôn có một lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và phong cách của bạn.

>> Tham khảo thêm về các loại màn sáo ngang nhôm tại đây!

 

Màn sáo cuốn

Màn sáo cuốn là một loại màn vải sử dụng cơ chế cuộn, gồm một tấm vải được gắn vào thanh trên của màn. 

Không giống như màn sáo ngang, không có nhiều thanh màn nằm ngang, chỉ có duy nhất một lớp vải, có nghĩa là màn có thể chắn sáng hoàn toàn với loại vải tương ứng. Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn loại vải có thêm một lớp lót, bạn không chỉ nhận được khả năng cản sáng hoàn hảo mà còn cách nhiệt hiệu quả. Tuy nhiên, chỉ với cơ chế cuộn lên và xuống, bạn chỉ có hai lựa chọn kiểm soát ánh sáng: mở và đóng, không có khả năng điều tiết ánh sáng như màn sáo ngang.

Màn cuốn chống nắng là sự bổ sung tuyệt vời trong không gian phòng ngủ hay những nơi bạn cần ngăn cản ánh sáng chói như phòng làm việc hay phòng chiếu mini. Trong phòng ngủ, rèm cuốn sẽ mang đến cho bạn một không gian tối hoàn hảo cả ngày và đêm, không một tia sáng nào có thể làm hỏng giấc ngủ của bạn. Trong phòng làm việc hay phòng chiếu, bạn sẽ không bị chói khi đang làm việc trước màn hình máy tính hay đang xem một phim yêu thích.

Tuy nhiên, nếu bạn đang cần tiếp thêm ánh sáng tự nhiên cho không gian của mình, hãy lựa chọn màn cuốn lưới có khả năng lọc sáng. Loại vải này có các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt vải, cho phép một phần ánh sáng đi qua kể cả khi bạn đã đóng màn. Điều này cho phép bạn tận hưởng ánh sáng ban ngày mà không cần hy sinh sự riêng tư.

Ngoài ra, nếu bạn muốn không gian của mình thêm phần thú vị, bạn có thể xem qua loạt sản phẩm màn cuốn in tranh. Với các hình ảnh chủ đề thiên nhiên, trừu tượng, hoạt hình, căn phòng của bạn sẽ trở nên sinh động và tràn đầy sức sống.

>> Tham khảo thêm về các loại màn sáo cuốn độc đáo!

 

Màn sáo dọc

Trái ngược với màn sáo ngang có các thanh nằm ngang, màn sáo dọc sẽ có các lá vải trải dọc xuống từ trên thanh màn.

Cách hoạt động của rèm dọc tương tự như cửa trượt, các lá vải sẽ di chuyển về một hay hai bên thanh màn, thay vì nâng lên hạ xuống như các loại màn khác. Vì có cơ chế trượt ngang, màn dọc luôn là lựa chọn phù hợp để che chắn cho các loại cửa kính trượt hay cửa sổ trượt, và các ô cửa sổ rộng. 

Các lá vải của màn dọc, giống như màn ngang, có khả năng điều tiết ánh sáng độc đáo. Bạn có thể xoay các lá này để điều hướng ánh sáng đến vị trí tùy ý bạn. Không giống như màn sáo ngang, màn dọc cũng có thể chắn sáng gần như hoàn toàn, đến 95%.

>> Tham khảo thêm về các loại màn sáo dọc tại đây!

 

Màn sáo gỗ PS

Màn sáo gỗ là một phong cách màn cửa nổi bật với vẻ ngoài tự nhiên, cổ điển nhưng toát lên vẻ sang trọng và hiện đại, và màn sáo gỗ PS là một lựa chọn thay thế màn gỗ thật với giá thành dễ chịu hơn.

Màn gỗ PS có vẻ ngoài y hệt màn sáo gỗ thật, điểm khác biệt nằm ở phần vật liệu cấu tạo nên màn, chính là chất liệu nhựa Polystyrene (PS). Với chất liệu nhựa, bạn có thể thoải mái lắp đặt màn trong các không gian có độ ẩm cao như phòng tắm và nhà bếp, điều mà màn sáo gỗ thật khó có thể làm được. Trên mỗi thanh màn sẽ có các họa tiết vân gỗ, mang đến vẻ ngoài tự nhiên y như gỗ thật. 

>> Bạn có thể tham khảo thêm về dòng sản phẩm màn sáo gỗ và màn sáo gỗ PS tại đây!

 

Màn cửa là một khoản đầu tư quan trọng cho ngôi nhà của bạn trong nhiều năm tới. Thay vì lựa chọn một sản phẩm không tên tuổi, có giá thành thấp nhưng chất lượng không đảm bảo, hãy lựa chọn các phiên bản chất lượng cao cùng kiểu dáng độc đáo, giá cả phải chăng hơn như màn cuốn, màn dọc, màn nhôm hay màn nhựa giả gỗ. Đây là những lựa chọn tiết kiệm nhất để có được cái nhìn cao cấp, sang trọng cho ngôi nhà của bạn, và Màn Sáo Star chính là điểm đến tuyệt vời nhất để lựa chọn cho bạn một giải pháp che chắn cửa sổ hoàn hảo nhất.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới