Top 5 Mẫu Màn Cuốn Tuyệt Vời Cho Phòng Tắm

Top 5 Mẫu Màn Cuốn Tuyệt Vời Cho Phòng Tắm. 

Màn cuốn là một trong các loại màn sáo được ưa chuộng nhất trên thị trường. Vẻ ngoài tối giản, tinh vi cùng sự đa dạng về màu sắc của màn cuốn phù hợp với mọi sở thích hay phong cách của bạn. Hơn hết, màn cuốn còn có nhiều kiểu vải khác nhau như vải trơn cung cấp khả năng cản sáng cao và sự riêng tư lý tưởng, vải lưới với các lỗ nhỏ li ti cho phép lọc ánh sáng dịu nhẹ qua cửa sổ phòng tắm của bạn.

Trong bài viết này, Màn Sáo Star sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu màn cuốn tốt nhất có thể chịu được môi trường độ ẩm cao trong phòng tắm

 

5 mẫu màn cuốn phòng tắm tốt nhất

Màn cuốn dễ dàng cuộn lên và hạ xuống, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh sự riêng tư và ánh sáng khi cần thiết, rất phù hợp với không gian cần sự riêng tư cao như phòng tắm.

Màn cuốn vải trơn

Màn cuốn vải trơn được làm từ vải phủ nhựa với bề mặt trơn nhẵn có thể che nắng và ngăn ánh sáng, chống bám bụi và thấm nước. Phong cách đơn giản mà tinh tế với các gam màu trung tính rất phù hợp với không gian cần yên tĩnh và kín đáo như phòng tắm.

 

Màn cuốn lưới

Màn cuốn lưới có diện mạo hiện đại và năng động. Màn có cấu tạo tương tự như màn cuốn truyền thống, điểm nổi bật của màn cuốn lưới là vải màn có cấu tạo như một tấm lưới với các lỗ nhỏ li ti có khả năng lọc sáng, giúp mang đến không gian thông thoáng tràn ngập ánh sáng tự nhiên dịu nhẹ. Ngoài ra, vải lưới cũng có khả năng tạo sự riêng tư cho không gian phòng tắm của bạn nhưng vẫn cung cấp tầm nhìn ra bên ngoài.

 

Màn cuốn hoa văn

Thiết kế tương tự màn cuốn vải trơn, nhưng trên vải màn có điểm thêm các họa tiết lạ mắt, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian phòng tắm của bạn.

Bề mặt vải được phủ lớp nhựa bóng, giúp bảo vệ màn khỏi các vết trầy xước, giúp hạn chế thấm nước tối đa và chống bám bụi hiệu quả. Vải màn có độ dày vừa phải, khá bền, không bị nhăn và gấp nếp như các loại vải thông thường.

 

Màn cuốn ánh kim

Màn cuốn ánh kim thuộc loại màn cửa có hình thức đơn giản sử dụng gam màu trung tính là chủ đạo. Vì vậy đây là dạng màn cuốn thích hợp với các không gian đơn giản như phòng tắm nhưng vẫn đầy vẻ cuốn hút, sang trọng và hiện đại.

Như tên gọi, chất liệu vải lấp lánh sẽ làm cho không gian của bạn tỏa sáng hơn. Màn cuốn ánh kim không chỉ có khả năng cản sáng 100% mà còn ngăn tia cực tím hiệu quả.

 

Màn cuốn in tranh

Màn cuốn in tranh là một loại màn cuốn với phần vải màn được in tranh ảnh theo nhiều chủ đề khác nhau như hoa lá, tranh phong thủy, thủy mặc, hoạt hình hay họa tiết cách điệu. Sử dụng màn cuốn in tranh trong phòng tắm không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ mà còn tăng sự thoải mái và thư giãn cho bạn.

Màn cuốn là lựa chọn cực kỳ phổ biến và hiệu quả cho phòng tắm bởi độ bền cao và kiểu dáng hiện đại. Ngoài ra sẽ có các loại màn sáo khác cũng có thể sử dụng tốt trong môi trường độ ẩm cao của phòng tắm như màn gỗ PS, màn ngang (nhôm) hay màn cầu vồng, giúp bạn có thêm cho mình nhiều lựa chọn hơn phù hợp với sở thích và phong cách của bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới