Trắng - Màu Sắc Thiết Kế Nội Thất Của Thế Kỷ

Trắng - Màu Sắc Thiết Kế Nội Thất Của Thế Kỷ. 

Trắng, một trong những màu sắc bạn có thể thấy nhiều nhất trong mọi ngôi nhà. Những năm qua, chúng ta đã thấy sự gia tăng mãnh mẽ của các gam màu đậm, những họa tiết in rực rỡ cùng các kết cấu độc đáo. Chúng ta từng ưa chuộng chủ nghĩa trang trí tối giản Scandinavian (phong cách Bắc Âu), giờ đây chúng ta lại săn lùng sự sang trọng và sành điệu. Vì vậy, màu trắng dường như bị lãng quên theo nhiều cách để nhường chỗ cho những bộ lông giàu có và vương giả.

Tuy nhiên, màu trắng luôn là màu chúng ta yêu thích. Vậy nên trong bài viết này, Màn Sáo Star sẽ cùng bạn thảo luận về những cách khác nhau mà bạn có thể tạo kiểu với màu trắng, cụ thể là những chiếc màn cửa màu trắng xung quanh ngôi nhà của bạn.

 

Kết hợp với các màu trung tính

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó tinh tế hơn, tại sao không thử kết hợp màu trắng với các màu trung tính khác? Đây là một cách tuyệt vời và đơn giản nhất để thêm phần ấm áp cho căn phòng mà không cần phải lấn sâu vào một bảng màu cụ thể. Màu trung tính có nhiều dạng khác nhau như màu be ấm, mộc lan giản dị, màu xám đương đại và thậm chí cả màu nâu trầm,...Các mảng màu này giúp bạn dễ dàng tạo ra một ngôi nhà độc đáo phù hợp với cá tính của mình.

Khi nói đến nhà bếp kiểu nông thôn hiện đại, điều gì xuất hiện đầu tiên trong tâm trí bạn? Những bề mặt gỗ dày, các thiết bị nhà bếp màu xám và...màn sáo cuốn chống thấm màu trắng. Những tấm rèm cuốn này không chỉ mang lại cho gia đình bạn sự riêng tư mà còn dễ dàng lau sạch để duy trì độ trắng sáng của chúng.

 

Với kết cấu sang trọng

Là một phần của xu hướng sang trọng, hãy cân nhắc kết hợp màn cửa màu trắng với những thứ có vẻ ngoài tạo nên cảm giác quý phái. Điều này nghe có vẻ hơi kỳ lạ nhưng bạn bao giờ thấy một lớp nhung lấp lánh dưới ánh sáng nhẹ dịu qua lớp vải lưới của màn cuốn?

Còn có cách nào tốt hơn để thể hiện sự tinh tế của những tấm màn cửa màu trắng này hơn việc dựa trên những nền tảng tinh tế này? Đặt một chiếc ghế sofa có kiểu dáng mềm mại gần với ô cửa sử dụng màn cửa màu trắng và ném lên ghế những chiếc gối yêu thích của bạn, hoặc bạn có thay đèn trên trần nhà với màu sắc sáng hơn. Tương tự như vậy, các đồ dùng hay phụ kiện với những gam màu trắng khác nhau sẽ là một cách tuyệt vời để làm nổi bật thêm không gian sang trọng của bạn.

 

Trong một thiên đường màu trắng

Cuối cùng, vì đây là màu sắc được yêu thích nhất, nên ai mà không nghĩ đến việc tạo ra một thiên đường toàn màu trắng? Bạn có thể nghĩ đến thảm trắng, sofa trắng, thậm chí là màn cửa màu trắng. Đối với các nhà tạo mẫu muốn theo đuổi sự tối giản và sang trọng, màu trắng là màu sắc phù hợp nhất.

Phong cách trang trí này sẽ rất tuyệt vời và thiết thực. Trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm, kiểu trang trí hoàn toàn bằng màu trắng sẽ toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, khi áp dụng phong cách này, bạn sẽ cần phải thận trọng hơn vì màu trắng nổi tiếng là khó để giữ sạch.

 

Kết luận

Qua danh sách trên, bạn có thể thấy màu trắng luôn có thể thể hiện mình trong mọi xu hướng nội thất. Bất kể bạn là người theo đuổi những xu hướng mởi mẻ hay trường tồn với phong cách cổ điển, màu trắng luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Màu trắng là màu sắc có thể kết hợp với bất cứ thứ gì. Bạn có một chiếc ghế sofa màu hồng phấn? Hãy tô điểm thêm với gối và đệm thêu màu trắng. Bạn có những bức ảnh yêu thích về gia đình hay sở thích của bạn? Khung ảnh màu trắng sẽ luôn nổi bật trên bất kỳ bức tường nào.

 

Tại Màn Sáo Star, bạn sẽ có một loạt các lựa chọn màu trắng để lựa chọn. Màn sáo cuốn màu trắng là lựa chọn phổ biến cho bất kỳ căn phòng nào. Màn sáo dọc màu trắng phù hợp với các ô cửa lớn, giúp không gian sống của bạn trở nên rộng rãi hơn. Và đối với nhiều người yêu thích sự đan xen giữa cổ điển và sang trọng, màn sáo gỗ màu trắng sẽ là sản phẩm không thể bỏ qua. Hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để sở hữu cho mình những sắc trắng của thế kỷ.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới