Trang Trí Phòng Tắm Với Màn Cuốn

Phòng tắm là một phần không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Tuy không thu hút nhiều sự chú ý, nhưng đây lại là một trong những khu vực quan trọng nhất trong nhà bạn. Vì vậy, việc tân trang khu vực này để làm nổi bật hơn cũng như tạo nên cảm giác thoải mái cho bạn cũng là điều cần thiết. Và trang trí phòng tắm với màn cuốn sẽ là giải pháp đơn giản, tiết kiệm nhưng đem đến hiệu quả không tưởng. 

Màn cuốn nhà tắm không chỉ đem đến sự riêng tư mà còn là món đồ trang trí nội thất, giúp không gian nhà tắm trở nên hoàn chỉnh hơn. Hơn nữa, phòng tắm thường là nơi để bạn thư giãn nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi, nếu được tân trang trở nên trang hoàng đẹp mắt, chắc hẳn sẽ giúp bạn có những giây phút thư thái hơn. Và để tăng tính thẩm mỹ, Màn Sáo Star giới thiệu đến bạn các loại màn sáo cuốn hoa văn đẹp mắt, với chất liệu vải bền có khả năng chống ẩm và chống thẩm hiệu quả, vì vậy bạn có thể thõa sức trang trí cho không gian nhà tắm với các họa tiết sọc xéo, vân gỗ hay vân lá đẹp mắt, hay thậm chí là màn cuốn in tranh với các hình ảnh phong cảnh, trừu tượng tạo cảm giác thư thái.

Theo xu hướng hiện đại, hầu như mọi căn phòng tắm đều được thiết kế theo kiểu có cửa sổ. Do đó điều cần thiết chắc chắn phải có một chiếc màn cuốn nhà tắm rồi. Ở vị trí này bạn cần chọn chiếc rèm cuốn có chất liệu dày và có khả năng chắn sáng 100%. Thêm nữa màn cuốn cũng cần chắn gió tuyệt đối để khi vào mùa lạnh căn phòng ấm áp hơn.  Dù chỉ là một căn phòng tắm gần như là chẳng mấy ai bước vào ngoài người nhà của mình. Thế nhưng bạn vẫn cần phải lựa chọn rèm thật kỹ để vừa phát huy công dụng muốn có, vừa mang đến vẻ đẹp tổng thể cho cả căn phòng tắm. Bởi đôi khi phòng tắm đâu chỉ là nơi để tắm, nó còn là nơi thư giãn nữa cơ mà. Và đặc biệt trong những căn phòng tắm khách sạn thì yếu tố này quan trọng hơn nữa

Màn cuốn nhà tắm không chỉ là thứ để tạo ra không gian riêng tư. Nó còn được xem như là một món đồ trang trí nội thất, giúp không gian nhà tắm và không gian của cả căn nhà trở nên hoàn chỉnh hơn. Hơn nữa, phòng tắm là nơi bạn thư giãn ngỉ ngơi, nếu nó được trang hoàng đẹp, chắc hẳn bạn sẽ có những giây phút thư thái hơn. Ở một số căn phòng, chiếc rèm cuốn phòng tắm còn có tác dụng chắn nước từ vòi phun khi sử dụng, không để nó phun tung tóe ra toàn bộ phần sàn nhà, giúp cho sàn nhà khô thoáng hơn

Phòng tắm là nơi ẩm ướt, do đó cần ưu tiên lựa chọn những chiếc màn cuốn có khả năng chịu được ẩm ướt để có được tuổi thọ cao khi sử dụng trong môi trường này. Ngoài chất liệu, bạn cần phải chú ý đến kiểu dáng màu sắc màn sao cho phù hợp với không gian nội thất xung quanh nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cần có. Và nếu bạn có hứng thú và muốn tìm kiếm cho mình các loại màn sáo cuốn dành cho phòng tắm để chắn nắng, tăng cường sự riêng tư cũng như nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian ẩm ướt này, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giúp bạn tìm được cho mình giải pháp che chắn cửa sổ phòng tắm hiệu quả nhất.

>> Màn cửa phòng tắm đẹp nhất!

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới