Ưu Điểm Của Màn Cuốn So Với Màn Cửa Thông Thường

Ưu Điểm Của Màn Cuốn So Với Màn Cửa Thông Thường

Bạn đang suy nghĩ về việc lắp đặt Màn Sáo Cuốn hay màn cửa cho ngồi nhà của bạn ? Bạn đang xem xét coi lựa chọn nào là tốt nhất? Thì nếu vậy bạn đã đọc đúng bài viết về thứ bạn đang cần.

MÀN CUỐN LÀ GÌ ?

Màn cuốn là loại màn sáo được làm từ các loại vải cản ánh nắng tuyệt đối hoặc vải xuyên sáng, cuốn quanh một ống nhôm tròn có thể cuộn lên hoặc thả xuống thông qua một bộ dây kéo bằng nhựa hoặc động cơ rèm tự động. Màn cuốn là loại rèm đơn giản, hiện đại, dễ sử dụng nên được dùng trong cho các văn phòng, gia đình, nhà xưởng.

Màn cuốn được tạo nên từ những thanh cuộn rèm và tấm vải phủ nhựa nên dễ dàng trong việc điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng bởi bạn có thể cuộn lên cao hoặc kéo dài xuống thấp. Man cuon phù hợp với mọi không gian, các diện tích khác nhau dù nhỏ hay lớn. 

Ưu Điểm Của Màn Cuốn 

1. Khả năng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt

Màn Cuốn Vải Trơn được làm từ vải phủ nhựa có thể che nắng và ngăn ánh sáng 100%, chống bám bụi và hạn chế thấm nước. Màn cuốn vải lưới được tạo nên từ những sợi thủy tinh nhựa PVC được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đức Các sợi thủy tinh đan không sát theo dạng caro, tạo nên những ô nhỏ li ty. Với các ô caro ly ty trên bề mặt lớp màn sẽ lọc bớt sự gay gắt và chói chang của ánh nắng tự nhiên, thu được lượng ánh sáng dịu nhẹ hơn, độ sáng vừa đủ cho các hoạt động cần thiết bên trong nhà. Vì vậy với cấu tạo đa dạng của màn cuốn mà chúng ta có thể điều chỉnh ánh sáng một cách linh hoạt nhất từ cản nắng 100% cho đến thu được ánh sáng dịu nhẹ nhất.

2. Về mặt thẩm mỹ

Màn Sáo Cuốn có rất nhiều màu sắc, loại vải và chất liệu khác nhau. Bạn có thể có rất nhiều sự chọn lựa cho ngôi nhà của bạn từ màn cuốn vải trơn, màn cuốn vải lưới cho đếnmàn cuốn tự động. Mỗi loại màn cuốn đều có đặc điểm và còn tùy thuộc vào sự lựa chọn của mỗi người để phù hợp nhất cho ngôi nhà bạn.

3. Vệ sinh dễ dàng

Khi nói đến việc vệ sinh làm sạch thì màn cuốn là dễ dàng nhất. Bởi vì màn cuốn được làm từ vật liệu là loại vải phủ nhựa cho nên màn cuốn có thể dễ dàng làm sạch bằng khăn lau bụi hoặc kết hợp thêm một số dung dịch tẩy rửa là chỉ trong vài phút có thể giúp cho bộ màn của bạn sạch như mới.

4. Độ bền bỉ theo thời gian

Nếu nói về độ bền thì màn cuốn có sức bền cực kỳ bền bỉ. Tùy thuộc vào các bạn sử dụng, vệ sinh thì màn cuốn có thể sử dụng trên 10 năm.

5. Khả năng cản ánh sáng 100%

Khi bạn sử dụng màn cuốn trơn ánh sáng sẽ được cản 100% thích hợp cho những ngôi nhà bị ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào nhà vào buổi trưa hoặc sáng. Đặc biệt là dành cho người thích sự riêng tư và kín đáo khi đang làm việc mà không bị quấy rầy.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới