Vách Ngăn Bình Phong Là Gì?

Vách ngăn bình phong là gì? Đây là một vật dụng không còn quá xa lạ với các gia đình Việt. Có thể bạn đã biết, đối với người Việt, xây nhà là một công việc hết sức quan trọng. Bạn sẽ cần phải tính toán và xem ngày tháng, hướng phong thủy thật cẩn trọng. Trong đó, việc lựa chọn đồ nội thất cũng có phần liên quan đến phong thủy, và bình phong cũng là một món đồ trang trí nội thất, mang ý nghĩa phong thủy cho bạn.

 

Vậy bình phong là gì?

Bình phong là sản phẩm được cấu tạo từ một hay nhiều vách ngăn kết nối với nhau bằng bản lề và có thể di chuyển dễ dàng từng vách. Bình phong thường được thiết kế với khung ngoài bằng gỗ hay tre, mặt trong sẽ là những tấm màn tăm tre, vải hay tơ, đay, cỏ giấy, và có chân để giữ cố định. Bình phong được dùng để ngăn phòng, trang trí và có tác dụng lớn trong phong thủy dành cho không nhà ở. Hiện nay, bình phong đã xuất hiện thêm các thiết kế đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc vô cùng phong phú, giúp đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

 

Bình phong có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Việc thiết kế nội thất luôn được mọi gia đình chú trọng và lựa chọn kỹ lưỡng. Bởi theo phong thủy thì nội thất sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí, tiền tài và cũng như sức khỏe của bản thân bạn và gia đình bạn. Để ngăn chặn những luồng khí xấu vào nhà, nhiều người đã sử dụng những tấm bình phong. Điều này không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn tạo nên hiệu ứng không gian mở nối liền, đồng thời làm cho vận khí của ngôi nhà luôn ổn định, trấn áp tà khí, mang phú quý và may mắn đến với gia đình bạn.

 

Tác dụng của bình phong

Tạo nên sinh khí và mạch khí

Việc sử dụng bình phong trong nhà sẽ mang lại vận may, sức khỏe và tài lộc cho chính bản thân bạn và mọi người trong gia đình. Vì vậy trong những năm gần đây, bình phong đang trở thành xu hướng trang trí nội thất bậc nhất tại Việt Nam và các nước Châu Á khác.

 

Là một tác phẩm nghệ thuật dùng để trang trí

Ngoài tác dụng đắc lợi trong phong thủy, bình phong còn được sử dụng như một món đồ nội thất trang trí thiết yếu. Bình phong phù hợp với tất cả các không gian từ nhỏ hẹp cho đến rộng rãi, từ sang trọng hiện đại cho đến bình dị đời thường. Việc sử dụng bình phong trong trang trí nội thất còn tùy thuộc vào không gian và nhu cầu, mục đích chức năng mà bạn mong muốn. 

 

Làm vách ngăn

Bình phong còn được sử dụng làm vách ngăn giữa các không gian phòng, như vách ngăn giữa nhà bếp và phòng khách nếu hai không gian này liền kề nhau, hoặc các không gian khác mà bạn muốn phân chia để tạo sự riêng tư.

 

Tại Màn Sáo Star, chúng tôi cung cấp cho bạn các sản phẩm màn sáo chất lượng cao, bao gồm cả các vách ngăn bình phong. Bình phong của chúng tôi đa dạng về thiết kế kiểu dáng, chất liệu và họa tiết tinh tế. Không chỉ mang lại những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi còn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn và phong cách phục vụ tận tâm.

>> Bình phong khung gỗ đẹp mắt!

>> Bình phong khung tre độc đáo!

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới