Xu Hướng Mới Cho Mùa Thu

Xu Hướng Mới Cho Mùa Thu

 

Mùa thu đến với bao điều bất ngờ khi khoảng thời gian vui buồn lẫn lộn này lại có phần làm dịu đi những tình cảm trong ta. Cùng với đó, khi mùa thu đến, việc thêm các gia vị nhẹ dịu làm át đi sự gay gắt của mùa hè cho ngôi nhà cũng góp phần giúp bạn có được những giây phút thoải mái và thư thả. Bài viết này, Màn Sáo Star muốn chia sẻ cho bạn những xu hướng mùa thu mới để bạn có thể thêm gia vị cho ngôi nhà của bạn. Nhiều ý tưởng trong đây chỉ đơn giản là những phong cách thiết kế mà chúng tôi yêu thích nhất, bạn cũng có thể trộn lẫn chúng với nhau để tạo ra điều mới mẻ hơn. Tuy nhiên, nếu không có điều nao trong số này làm khơi dậy trí tưởng tượng của bạn, bạn luôn có thể chộp một nắm lúa mì, các quả bí và một bó lá phong đỏ rực để rải khắp căn nhà, mang lại cảm giác mùa thu.

 

Sáng và đậm

Cũng như mùa thu với các những màu sắc sặc sỡ nhưng nhẹ dịu, trang trí nhà theo phong cách thu sẽ giúp nâng tầm thẩm mĩ cho ngôi nhà, đồng thời giảm bớt sự ồn ào và náo nhiệt của thế giới bên ngoài. Hãy can đảm và thực hiện trang trí các gam màu tươi sáng hơn cho không gian. Tuy nhiên, bạn đừng nê chọn màu bùn mà hãy nghĩ đến các màu có độ tương phản cao để tạo cảm giác căn phòng thêm phần rộn ràng.

Xanh navy hay xanh nước biển được xem là ngoại lệ có thể kết hợp với các tông màu trầm mua thu để đem đến cái nhìn tương phải thú vị hơn bao giờ hết. Màu xanh nước biển luôn có thể đi cùng với mọi thứ, nhưng mùa thu này, bạn hãy nghĩ đến việc kết hợp màu xanh biển với các đường nét lớn hơn và rộng hơn. Sơn những đường sọc rộng màu xanh trên tường hay sử dụng bộ ghế bành màu xanh nhung quá khổ sẽ góp phần tô điểm thêm không gian. Đừng ngại việc kết hợp nhiều màu sắc xanh biển với nhau để đem lại cái nhìn sống động và tăng thêm kịch tính cho bất kì căn phòng nào.

Màu đen, đặc biệt là màu đen bóng sẽ là sự lựa chọn tối ưu để tăng thêm điểm nhấn và có thể kết hợp với màu xanh nước biển để tạo ra vẻ ngoài vô cùng quyến rũ. Mùa thu này cũng là dịp để bạn thể hiện sự sôi động với các sắc màu thể hiện phong cách cá nhân của bạn. Các phụ kiện và đồ nội thất với vẻ ngoài tràn đầy năng lượng cũng sẽ có tác dụng tăng thêm độ tương phản cao cho không gian của bạn, chỉ cần một chút điểm xuyến, ngôi nhà của bạn sẽ sinh động hơn.

Nếu những căn phòng với màu đen và xanh nước biển khiến bạn cảm thấy sợ hãi, hãy lựa chọn các gam màu trung tính để tạo nên tinh thần mùa thu với nhiều họa tiết và hình ảnh sống động. Màn sáo gỗ trên cửa sổ của bạn, kết hợp với các món đồ thủ công sẽ tăng thêm chiều sâu về tính tự nhiên. Các họa tiết tươi sáng trên bức màn sáo cuốn cũng là một cách để tăng thêm sự thú vị cho không gian của bạn.

 

Cá nhân hóa

Hãy tránh xa những phong cách trang trí không phù hợp với phong cách cá nhân của bạn. Hơn bao giờ hết, xu hướng mùa thu luôn là trang trí nhà với những thứ bạn yêu thích để kể câu chuyện về cuộc đời bạn. Sau cùng thì, đây là nhà của bạn, là nơi bạn được bao quanh bởi sự thoải mái và cảm giác yên bình nhất.

Các bức tường trong nhà được treo đầy bởi những đồ vật quan trọng với bạn hay những khung hình ghi lại những khoảnh khắc cá nhân đáng nhớ vẫn đang tiếp tục là một xu hướng trang trí mạnh mẽ. Những bức tranh ảnh đẹp nhất được sắp xếp với nhau một cách nghệ thuật để thu hút cái nhìn của mọi người khi nhìn vào. Các khung ảnh gia đình hay chỉ là một mảng các bức ảnh yêu thích của bạn luôn tạo cơ hội để bạn kể chuyện và nhớ lại những kỉ niệm. Nếu bạn có con nhỏ, những tác phẩm nghệ thuật của con bạn qua nhiều năm phủ kín trên bức tường sẽ góp phần làm cho không gian trở nên vui tươi. Vậy còn một bức tường đầy những tấm bưu thiếp cổ điển hay những chiếc giỏ đan cói thì sao? Sẽ là những lựa chọn rất bắt mắt đấy! Vậy nên, việc chọn bất kì họa tiết hay vật dụng cá nhân nào để trang trí tường, thể hiện phong cách của chính bạn quả là một ý tưởng độc đáo.

Việc làm nổi bật sự độc đáo cho ngôi nhà của bạn được tăng cường hơn nữa bằng cách pha trộn và kết hợp các phong cách và thể loại thiết kế trang trí. Bạn không nên quá gò bó bởi suy nghĩ rằng mình phải đi theo xu hướng thiết kế hiện đại và sang trọng như ngày nay hay bất cứ kiểu thiết kế nào mà bạn thấy trong tạp chí. Hãy cứ là bạn và tạo kiểu theo cách của bạn.

 

Biến không gian thành của riêng bạn

Hãy suy nghĩ về việc tân trang cho tổ ấm của bạn, ý chúng tôi nói đến ở đây không phải là không gian nhà. Hãy xem xét thêm thắt các vật dụng hay đồ vật được làm thủ công để phản ánh cảm giác của con người. Một cái chậu, bình hay một chiếc bát sứ sẽ có thể là tâm điểm của một khung cảnh bàn ăn vào mùa thu. Mùa thu luôn là thời điểm các hội chợ thủ công hay chợ trời xôm tụ, là những địa điểm thích hợp để tìm cho bạn các tác phẩm nghệ thuật có một không hai, những sản phẩm này góp phần tô điểm thêm không gian và tạo nên một bầu không khí ấm áp cho tổ ấm của bạn.

Thêm một chút sang trọng vào căn phòng của bạn với những chiếc áo khoác giả lông, gối đan mềm và bất kì món đồ sang trọng mà thoải mái nào để lôi kéo bạn trở về nhà sau khi mùa hạ qua đi pha lẫn chút không khí se lạnh tới gần. Hãy chọn cho bạn các loại vải nhung, vải dệt kim hay vải sợi chun để khoác lên bộ ghế dài, ghế bành và giường của bạn.

Hầu hết, những ý tưởng này đều có mục đích hướng tới bản thân bạn vì ngôi nhà của bạn nên phản chiếu những gì có ý nghĩa đối với bạn. Các phương châm thiết kế đều giúp bạn thể hiện được cảm xúc trong lòng ra bên ngoài thông qua những cách thiết kế, bài trí và tân trang nhà ở. Đồng thời, mùa thu luôn đem lại cho bạn những cảm xúc sâu lắng nhất, dựa vào đó để bày tỏ cảm xúc của bạn qua những phong cách trang trí tổ ấm của bạn.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 

 


Cũ hơn Bài viết mới