Xử Lý Cái Nắng Và Nóng Bằng Màn Cuốn Lưới

Xử Lý Cái Nắng Và Nóng Bằng Màn Cuốn Lưới

Nếu là một người ưa thích ngắm nhìn mọi thứ bên ngoài qua ô cửa sổ, bạn hẳn sẽ biết được sự khó chịu về cái nắng chiều tà gây nên sự oi bức và chói chang như thế nào, khiến bạn không thể có được những giây phút thư thả bên ô cửa sổ. Tuy nhiên, màn sáo cuốn vải lưới có thể giải quyết những vấn đề này của bạn.

Màn cuốn lưới là một phương pháp xử lý cửa sổ hiện đại và có kiểu dáng đẹp, màn làm giảm bớt sự nóng bức, chói chang do ánh nắng gây ra mà vẫn cho phép bạn tận hưởng khung cảnh của mình và thế giới bên ngoài.

 

Một số điều cần lưu ý khi lựa chọn màn cuốn lưới

Nếu bạn đang có suy nghĩ lựa chọn cho mình sản phẩm màn sáo cuốn vải lưới, bạn cần biết rằng khả năng lọc sáng sẽ phụ thuộc vào độ mờ của vải. Sẽ có một độ hở nhất định giữa các sợi vải tạo thành các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt vải màn, độ hở càng lớn thì độ mờ giảm và bạn sẽ có nhiều tầm nhìn hơn ra bên ngoài, nhưng bù lại khả năng cản sáng sẽ giảm đáng kể. Ngược lại, độ mờ càng cao tầm nhìn của bạn ra bên ngoài sẽ giảm và bù lại khả năng cản sáng cũng được nâng cao. Vì vậy, hãy lựa chọn loại vải mà bạn cảm thấy phù hợp nhất.

Ngoài ra, hãy nhớ chọn màn cuốn lưới có màu vải tươi sáng, chẳng hạn như trắng hoặc kem, màu sáng sẽ có thể phản chiếu ánh sáng chói, giảm hấp thụ nhiệt và làm mát căn phòng. Bạn cũng có thể sử dụng các màu sắc tối, chẳng hạn như đen hay nâu sô cô la, chúng sẽ giúp bạn giảm chói đáng kể, nhưng vì màu tối có khả năng hấp thụ nhiệt cao hơn nên có thể làm căn phòng của bạn ấm lên.

 

Trong phòng khách

Phòng khách là nơi phù hợp nhất để sử dụng rèm cuốn lưới. Chúng không chỉ làm giảm sự chói chang từ ánh nắng mà còn giúp bảo vệ các tác phẩm nghệ thuật và đồ nội thất của bạn khỏi tia UV độc hại. Nếu ánh nắng gay gắt chiếu vào phòng, phá vỡ bầu không khí thư giãn của bạn khi đang tận hưởng cảnh quan bên ngoài hay đang quây quần bên gia đình của mình, màn cuốn lưới sẽ là giải pháp đơn giản để kiểm soát ánh sáng và nhiệt độ trong phòng.

Ngoài ra, để tăng hiệu quả kiểm soát ánh sáng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian phòng khách của mình, bạn có thể kết hợp sử dụng màn cuốn lưới với rèm vải trên cùng một ô cửa sổ. Vào ban ngày, bạn có thể xếp rèm lại và sử dụng màn cuốn lưới để đưa thêm ánh sáng tự nhiên nhẹ dịu vào không gian phòng khách. Ban đêm, bạn mở rèm vải để che phủ cả ô cửa, đảm bảo sự riêng tư cho không gian của bạn.

 

Trong văn phòng

Sẽ rất khó để làm việc khi bạn không thể nhìn thấy rõ màn hình máy tính của mình hay phải liên tục nheo mắt lại do ánh sáng chói từ cửa sổ. Những vấn đề này sẽ được giải quyết với rèm cuốn lưới. Màn sẽ giảm lượng ánh nắng vào văn phòng của bạn, cung cấp cho bạn ánh sáng tự nhiên vừa đủ để làm văn phòng của bạn sáng bừng hơn và tràn đầy sức sống, đồng thời tạo cảm giác thoải mái hơn để bạn hoàn thành công việc.

 

Trong nhà bếp và phòng ăn

Màn cuốn lưới là lựa chọn tuyệt vời cho cửa sổ nhà bếp và khu vực ăn uống. Việc nấu nướng sẽ đôi phần làm cho không gian bếp của bạn nóng lên, vì vậy bạn sẽ không cần thêm ánh sáng mặt trời vào khu vực này để khiến sức nóng càng trở nên gay gắt hơn. Cùng với sự chuyển giao giữa các mùa, ánh nắng mặt trời cũng thay đổi theo. Vào mùa thu và đông, ánh nắng sẽ có phần nhẹ dịu, nhưng vào mùa xuân và mùa hạ, lúc đó mặt trời sẽ ở đủ gần để khiến bạn cảm thấy khó chịu và phá tan những khoảnh khắc gia đình sum vầy. 

Vì vậy, việc sử dụng màn sáo cuốn vải lưới sẽ cắt giảm khéo léo lượng ánh sáng gay gắt và kiểm soát nhiệt độ bên trong không gian của bạn, mà vẫn cho phép bạn quan sát mọi thứ bên ngoài qua ô cửa sổ.

 

Màn sáo cuốn vải lưới là một giải pháp kiểm soát ánh sáng tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Ngoài các chức năng kiểm soát ánh sáng và nhiệt độ, màn cuốn lưới còn mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, từ đó góp phần tô điểm cho phong cách trang trí của bạn. Nếu những dẫn chứng trên đủ hấp dẫn để bạn lựa chọn màn sáo cuốn cho không gian của mình, Màn Sáo Star sẽ là điểm đến đáng tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới