BST Màn Cuốn Lưới Korea Series

Bộ sưu tập vải màn cuốn lưới Korea Series bao gồm 4 màu sắc hiện đại, bắt mắt. Chất liệu cao cấp dày dặn - khả năng điều tiết ánh sáng tốt - vẻ đẹp hiện đại và sang trọng chắc chắn sẽ là giải pháp tối ưu cho những bộ màn cuốn để tô điểm thêm không gian sinh hoạt của bạn.

 

Sự khác biệt của vải MC Korea Series

Được sản xuất phù hợp nhất với màn cuốn (cũng có thể sử dụng trên màn dọc), BST vải lưới Korea Series bao gồm 4 màu sắc hiện đại, bắt mắt và không kém phần sang trọng: Nâu, Nâu rêu, Xám đậm và Xám nhạt. Có xuất xứ từ Hàn Quốc, loại vải lưới này được dệt một cách chặt chẽ, giúp có được sự dày dặn, cứng cáp thường thấy ở những loại vải chất lượng cao.

Nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, vải Korea Series sở hữu độ dày lý tưởng và cực kì bền bỉ, chống tưa rách, chống nhăn nhúm, giúp bộ màn cuốn lưới duy trì được vẻ đẹp như ban đầu qua một thời gian dài sử dụng.

 

Công năng che chắn hiệu quả

Với cấu trúc lưới, màn cuốn lưới Korea Series là lựa chọn phù hợp nhất với các không gian cần lấy ánh sáng như các lối đi, đại sảnh, thư viện, quán cafe,... Kết cấu vải lưới với độ hở nhỏ, giúp cản phần lớn ánh sáng, tạo ra không gian có bóng râm dễ chịu bên trong căn phòng mà không bị ảnh hưởng bởi nhiệt lượng từ bên ngoài hắt vào.

Ngoài ra, loại vải này còn có một lớp phủ bên ngoài giúp chống mối mọt và đồng thời chống bám bụi, giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh màn và kéo dài tuổi thọ của bộ màn.

Loại vải lưới cao cấp này còn giúp cản tầm nhìn từ bên ngoài vào không gian sinh hoạt bên trong, đồng thời cũng cho phép người ngồi bên trong quan sát được ra không gian bên ngoài một cách thoải mái. Điều này giúp đảm bảo cho người sử dụng sự riêng tư cần có, nhưng vẫn cho họ cảm giác của một không gian mở khi vẫn có thể quan sát ra bên ngoài mà không bị ngăn chặn tầm nhìn.

 

Ứng dụng trong không gian nội thất

Nhờ phương pháp dệt đan xen các sợi ngang-dọc khác màu, loại vải này mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, phù hợp với những không gian sống năng động, tràn đầy năng lượng như ở các cao ốc văn phòng, công ty, phòng gym, quán cafe,...

Với sự trung tính và dễ phối hợp của mình, sản phẩm màn cuốn vải lưới Korea Series chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tối ưu dành cho nhiều phong cách decor hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay như: Phong cách Hiện Đại (Modernist) - đề cao tính thẩm mỹ - thiết kế đơn giản - bố tri gọn gàng; Phong cách Đương Đại (Contemporary) - không gian hài hòa - tràn đầy ánh sáng - tạo cảm giác nhẹ nhàng; Hoặc phong cách Hàn Quốc (Korean) - trang nhã - tối giản - thanh lịch và đậm tính thời trang.

Chính những ưu điểm trên đã giúp màn cuốn lưới Korea Series chiếm được tình cảm của khách hàng không chỉ trên khắp cả nước mà còn được vô cùng ưa chuộng tại các thị trường Châu Á khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan,... Qua bài viết này, có thể thấy được sự thanh lịch, vẻ đẹp hiện đại và công năng tuyệt vời của loại vải thuộc BST Korea Series cũng như hiểu rõ hơn vì sao loại vải cao cấp này lại được ưa chuộng đến thế. Có thể nói, sản phẩm màn cuốn vải lưới Korea Series là một giải pháp tối ưu cho các hộ gia đình Việt Nam, đồng thời cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn “đổi gió” thay thế các bộ màn độc một màu trơn có phần nhàm chán thành những bộ màn mang tính thời trang, hiện đại hơn.

 

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình những bộ màn cuốn vải Korea Series hiện đại, sang trọng thì hãy liên hệ ngay tới các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc để được xemvà tư vấn đầy đủ về các mẫu vải màn cuốn mới nhất từ Màn Sáo Star nhé!

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

#màn cuốn
#màn cuốn lưới
#rèm cuốn
#giải pháp rèm cửa
#màn tiện dụng
#màn cuốn vải
#cafe


Cũ hơn Bài viết mới