Các Kiểu Màn Cửa Đẹp Cho Ngôi Nhà Hiện Đại

Hiện nay, thiết kế nội thất nhà hiện đại đảm bảo yếu tố tiện dụng, đơn giản mà vẫn không kém phần đẹp và tinh tế đang là xu hướng được mọi người ưa chuộng nhất. Màn cửa sổ là một trong những yếu tố cốt lõi trong thiết kế nội thất. Sau đây, Màn Sáo Star xin chia sẻ đến các bạn các kiểu màn cửa đẹp cho ngôi nhà hiện đại, dễ dàng kết hợp với đồ nội thất.

 

Màn cuốn chống nắng

Như tên gọi, màn cuốn chống nắng có khả năng cản nắng lên đến 100%, ngăn chặn tia UV độc hại và cách nhiệt tốt. Trong không gian điều hòa, màn còn hạn chế thất thoát nhiệt ra bên ngoài, tiết kiệm chi phí duy trì các thiết bị điều hòa nhiệt độ. Quan trọng hơn, màn cuốn chống nắng còn mang đến tính thẩm mỹ và điểm nhấn cho không gian của bạn.

Đối với các ngôi nhà mang phong cách hiện đại thì các mẫu màn cuốn một màu hoặc có các họa tiết đơn giản là phù hợp nhất.

 

Màn sáo gỗ tự nhiên

Màn sáo gỗ được làm từ 100% gỗ tự nhiên, mang đến cho không gian của bạn vẻ đẹp hài hòa, sang trọng và thân thiện với môi trường. Màn sáo gỗ được sử dụng nhiều nhất trong phòng khách, đặc biệt là phòng thờ. 

Ngoài ra, màn gỗ đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách thiết kế cổ điển những vẫn toát lên vẻ sang trọng.

 

Màn cầu vồng

Màn cầu vồng hay còn gọi là rèm cầu vồng, mành combi, mành cầu vồng là một sự phát kiến độc đáo từ loại màn cuốn truyền thống với khả năng điều chỉnh ánh sáng tiện lợi chưa từng có. Sự đa dạng về màu sắc và chủng loại mang đến cho khách hàng sự lựa chọn dễ dàng và hài lòng nhất.

 

Chúng tôi có đầy đủ các loại màn cửa kể trên, cùng với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn cho không gian nhà hiện đại của bạn. Hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc hay muốn tân trang nội thất cho ngôi nhà hiện đại của mình.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn


Cũ hơn Bài viết mới