Các Loại Màn Cuốn Bền Và Đẹp Nhất

 

Màn cuốn đơn sắc.

 

 

Chỉ với những màu sắc đơn giản nhưng không bao giờ bị lỗi thời. Vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế, cùng với thiết kế sang trọng, bền bỉ với thời gianMàn cuốn đơn sắc vẫn là sản phẩm được khách hàng tin tưởng chọn lựa nhiều nhất.

 

Màn cuốn in tranh.

 

Màn được làm từ chất liệu chính là nhựa polyester, dễ dàng in các bức tranh lên đó. Tranh ảnh và màu sắc vô cùng phong phú, từ phong cách cổ điển đến hiện đại, tranh hoa lá, tranh hoạt hình, tranh thiên nhiên, thủy mặc…

 

 

Với phong cách gần như trái ngược màn cuốn đơn sắc, màn cuốn in tranh mang lại vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung cho không gian sống. Đồng thời tấm màn sáo cuốn in tranh còn phản ánh phong cách và gu thẩm mĩ của người dùng.

 

Rèm cuốn lưới.

 

Chất liệu Polyester lưới đặc biệt làm cho tấm màn có độ dày hơn so với các loại vải khác. Vải lưới có khả năng che nắng, che sáng khoảng 80%.

 

 

Một tính năng đặc biệt của dòng vải lưới là tạo được không gian thông thoáng, bạn có thể nhìn thấy được khung cảnh bên ngoài nhưng người bên ngoài không thể nhìn thấy bạn (trừ trường hợp ánh sáng bên trong nhiều hơn bên ngoài).

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn