Hoàn Thiện Ngôi Nhà Của Bạn Cùng Các Sắc Màu Màn Cửa

Hoàn Thiện Ngôi Nhà Của Bạn Cùng Các Sắc Màu Màn Cửa

Tất cả chúng ta đều có những cách phối màu riêng biệt cho ngôi nhà của mình. Dù là chủ ý hay chỉ thông qua các màu sắc đồ vật ưa thích tạo cảm hứng cho bạn, chúng ta thường bị hấp dẫn bởi một tông màu nhất định. Điều này có thể làm dữ kiện để lựa chọn màu sắc màn cửa mà bạn ưng ý nhất.

Nếu bạn đang xây dựng từ đầu hay đang tìm cách làm nổi bật không gian của mình, bạn có thể xem xét các loại màn sáo đầy màu sắc của Màn Sáo Star để bổ sung thêm bảng màu ưa thích của bạn. Dưới đây là những cách tốt nhất để bạn có thể chọn cho mình bộ màn cửa đầy màu sắc sẽ làm cho ngôi nhà của bạn thêm gắn kết và độc đáo hơn.

 

Xem xét sở thích cá nhân

Hãy tìm hiểu về những điều bạn thích. Nếu trong đầu bạn vẫn chưa có hình ảnh về ngôi nhà bạn mong muốn, hãy thử tìm cảm hứng trên Pinterest hay các blog thiết kế, đây là những nơi tuyệt vời để bắt đầu khơi gợi những ý tưởng và niềm vui của bạn về những phối màu tuyệt đẹp.

 

Khám phá phong cách của bạn

Bạn có phải là người theo phong cách truyền thống, cổ điển hay bạn thích một cái gì đó hiện đại hơn? Dù phong cách cá nhân của bạn là gì, màu màn cửa mà bạn chọn sẽ quyết định hướng đi của bạn.

Chỉ cần biết được phong cách cá nhân của bạn, việc lựa chọn màu sắc cho màn cửa sẽ trở nên rất dễ dàng. Hoặc nếu cảm thấy quá gò bó, bạn có thể thử một vài lựa chọn màu sắc nằm ngoài vùng phong cách của mình để có thêm những trải nghiệm mới mẻ.

 

Hãy nhìn vào đồ nội thất của bạn

Màu sắc màn cửa có thể được quyết định bởi phong cách trang trí nội thất mà bạn yêu thích. Những chiếc giường dài với những đường cong sẽ rất phù hợp với các tông màu ấm áp, trong khi những đồ vật mang hướng hiện đại, bóng bẩy và tối giản sẽ phù hợp với những gam màu lạnh hơn. Bạn hãy thử pha trộn giữa các gam màu để tạo ra độ tương phải đẹp mắt.

 

Tường nhà bạn có màu gì?

Các bức tường của bạn có thể là yếu tố quyết định khi nói đến việc lựa chọn che chắn cửa sổ của bạn. Ví dụ, nếu tường nhà bạn có màu xám, bạn có thể lựa chọn luôn màu xám cho bộ màn cửa, hay các gam màu mát như xanh lam, xanh lục hoặc màu ấm như đỏ, hồng,...

Phối màu hiện tại của bạn có thể là khởi đầu hoàn hảo để chọn màu sắc cho màn cửa. Nếu bạn có sở thích pha trộn nhiều phong cách trang trí, bạn nên chọn màu màn tương tự với màu tường. Bằng cách sử dùng cùng một màu nhưng có độ đậm và nhạt khác nhau sẽ tạo sự kích thích thị giác, làm nổi bật mọi góc cạch trong căn phòng.

Nếu bạn yêu thích sự tương phản, bạn hãy lựa chọn màu màn tương phản với màu tường, từ đó các màu sắc sẽ bật ra khỏi nhau và tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt.

 

Nhìn vào nội thất hiện tại và màu sắc trang trí

Nhìn vào màu sắc trên đồ nội thất hay thậm chỉ là mặt dây chuyền ưa thích của bạn, hoặc ví dụ lò sưởi của bạn được sơn một màu vàng tuyệt đẹp. Hãy suy nghĩ về việc lấy những điều đó làm nguồn cảm hứng cho bạn và lựa chọn màu sắc màn cửa mà bạn cảm thấy ưng ý nhất. Nếu màn cửa màu vàng không hấp dẫn, hãy đi ngược lại và lựa chọn màu tím, xanh dương hay xanh lá cây mát mẻ để tưởng phản với màu yêu thích của bạn.

 

Tại Màn Sáo Star, chúng tôi biết chính xác làm thế nào để giúp bạn lựa chọn màu sắc màn cửa hoàn hảo để tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới