Làm Việc Tại Nhà: Màn Cửa Sổ Cho Phòng Làm Việc Tại Gia

Làm Việc Tại Nhà: Màn Cửa Sổ Cho Phòng Làm Việc Tại Gia

Như mọi người đã biết, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp. Để đối phó với vấn đề này, nhiều doanh nghiệp đã đề xuất giải pháp làm việc tại nhà. Cùng với việc các văn phòng làm việc tại nhà đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, việc lựa chọn các loại màn cửa phù hợp sẽ tạo ra không gian thoải mái nhất để bạn có thể tập trung làm việc.

Mặc dù có thể bạn chưa xem xét qua, nhưng sử dụng rèm và màn cửa là một trong những cách dễ nhất và hiệu quả nhất để cải thiện sự thoải mái cho văn phòng của bạn. Các sản phẩm này cũng sẽ giúp điều ánh sáng tự nhiên vào phòng và đồng thời cách nhiệt, giảm độ sáng và độ chói. Bài viết này của Màn Sáo Star sẽ chỉ ra những điều bạn cần về tấm phủ cửa sổ của mình, cũng như cách chọn kiểu dáng và màu sắc màn cửa phù hợp với không gian của bạn. Bạn cũng sẽ khám phá cách sử dụng màn cửa của mình để bổ sung cho phong cách trang trí văn phòng tại nhà của bạn, cũng như những điều cần suy nghĩ trước khi liên hệ đặt hàng. Với sự trợ giúp của Màn Sáo Star, bạn chắc chắn sẽ tìm được các phương pháp xử lý cửa sổ lý tưởng cho không gian làm việc tại nhà của mình.

 

Tại sao bạn cần sử dụng màn cửa sổ trong văn phòng tại nhà của bạn?

Phương pháp điều trị cửa sổ là điều cần thiết trong bất kì căn phòng nào trong nhà bạn. Ngoài khả năng ngăn chặn ánh sáng, tăng cường bảo mật và sự riêng tư, những bộ màn cửa còn nâng cao phong cách trang trí cho không gian của bạn. Vì vậy, những lợi ích này sẽ có tác động tích cực đến văn phòng làm việc của bạn.

Với sự trợ giúp của loại màn cửa phù hợp, bạn sẽ ngăn chặn được những tia nắng chói chang từ bên ngoài để có thể nhìn rõ màn hình máy tính của bạn cả ngày. Bên cạnh đó, ánh sáng chói từ mặt trời sẽ là thách thức đối với bạn và những người trong cuộc gọi video của bạn. Đồng thời, đây cũng là một trong những yếu tố góp phần lớn nhất gây ra chứng mỏi mắt liên quan đến công nghệ, gây cho bạn các triệu chứng khó chịu như khô mắt hoặc đau đầu.

Ngoài việc giảm thiểu sự khó chịu về thị giác, các loại màn cửa văn phòng chất lượng này cũng sẽ giúp cải thiện tâm trạng và truyền cảm hứng cho bạn. Một số sắc thái và màu sắc nhất định sẽ tiếp thêm sinh lực, thúc đẩy hoặc giúp bạn thư giãn. Cùng với sự đa dạng về màu sắc màn cửa, bạn có thể lựa chọn cho mình những màu màn cửa mà bạn thích, từ đó tạo nên sự hài hòa với không gian và cải thiện sự thoái mái giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Các biện phải xử lý cửa sổ này cũng giúp văn phòng của bạn luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Với khả năng cách nhiệt, điều tiết nhiệt độ ôn hòa, bạn có thể thoải mái làm việc vào bất kì thời điểm nào. Cùng với đó, việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng cho các thiết bị điều hòa, giúp bạn có thêm điều kiện đầu tư cho các nhu cầu nghề nghiệp của bạn.

 

Bạn có được những gì khi lựa chọn màn cửa từ Màn Sáo Star

Lựa chọn màn cửa cho văn phòng làm việc tại nhà của bạn có phần khác biệt so với màn cửa cho phòng ngủ hay phòng khách của bạn. Màn cửa lắp đặt cho không gian làm việc của bạn sẽ cần có các tính năng phù hợp.

Khi mua sắm màn cửa văn phòng, bạn nên tìm kiếm các sản phẩm đạt được những tính năng hiệu quả sau:

  • Lọc ánh sáng: Nhiều người làm việc trong văn phòng đã quen với ánh sáng nhân tạo từ đèn trần nhà hay đèn bàn. Mặc dù việc này có thể hữu ích trong một số trường hợp, nhưng Màn Sáo Star khuyên bạn nên cố gắng tận dụng ánh sáng tự nhiên càng nhiều càng tốt. Ánh sáng tự nhiên mang lại nhiều lợi ích, bao gồm thúc đẩy tâm trạng của bạn, cung cấp cho bạn lượng vitamin D hằng ngày và giúp cơ thể của bạn luôn khỏe mạnh. Các tấm màn cửa sổ phải giúp bạn đón ánh nắng tự nhiên mà không làm cho căn phòng quá nóng hoặc quá sáng, giảm độ chói.
  • Độ bền: Nếu bộ màn cửa của bạn bị bẩn hay bị hỏng, việc thay thế chúng sẽ mất rất nhiều thời gian và chi phí. Và bạn nghĩ sao nếu cứ phải thay đổi màn cửa hằng năm, việc này là một sự lãng phí tiền bạc. Vì vậy, việc chọn mua màn cửa từ các địa điểm uy tín sẽ giúp đảm bảo chất lượng và độ bền luôn ở mức cao nhất.
  • Tiện lợi: Với không gian văn phòng, các loại màn cửa được thiết kế với các tính năng ưu tiên dễ sử dụng và tiện lợi luôn luôn là sự lựa chọn phù hợp. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những sản phẩm màn cửa hiệu quả trong việc ngăn chặn tia UV đồng thời giảm bớt tầm nhìn từ bên ngoài, điều này là quan trọng bởi ánh sáng và sự riêng tư có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả làm việc của bạn.
  • Phong cách: Văn phòng tại nhà của bạn sẽ không là khiến bạn cảm thấy buồn chán và mệt mỏi, thay vào đó, thúc đẩy, khiến bạn thích thú và có truyền cảm hứng công việc là điều cần thiết. Tuy chức năng của màn cửa là quan trọng, nhưng bạn cũng nên suy nghĩ đến kiểu dáng và màu sắc mà bạn thích. Các phong cách màn cửa hiện đại hay truyền thống sẽ góp phần bổ sung bầu không khí làm việc của bạn thêm phần năng động hơn.

 

 

Các sản phẩm màn cửa tốt nhất dành cho văn phòng tại nhà của bạn

Tại Màn Sáo Star, có rất nhiều loại màn sáo khác nhau có thể giúp cải thiện phong cách cho văn phòng của bạn. Với sự đa dạng về chất liệu và màu sắc, bạn luôn có thể tìm thấy loại màn cửa phù hợp với phong cách trang trí của bạn.

Màn sáo cuốn

Màn cuốn được xem là một trong những lựa chọn màn cửa phổ biến nhất cho không gian văn phòng của bạn. Với thiết kế độc đáo, việc sử dụng và vệ sinh màn cũng rất đơn giản, điều này có nghĩa là bạn sẽ dành ít thời gian hơn để lo lắng về các chức năng của màn, giúp bạn dành nhiều thời gian hơn tập trung vào công việc.

Với không gian văn phòng, màn cuốn màu trung tính luôn là lựa chọn lý tưởng. Đây là các tông màu nhẹ nhàng, sạch sẽ và bóng bẩy, phù hợp với cả phong cách hiện đại hay truyền thống của văn phòng.

 

Màn sáo gỗ

Những người sở hữu cho mình phòng làm việc tại nhà có phong cách trang trí cổ điển sẽ yêu thích màn sáo gỗ. Được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên 100%, đây là loại màn rất bền và hấp dẫn. Các lá gỗ lớn khiến màn sáo gỗ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho sự riêng tư và kiểm soát ánh sáng. Ngoài ra, màu sắc gỗ cũng rất đa dạng để bạn lựa chọn. Trang bị màn sáo gỗ trong văn phòng làm việc tại nhà của bạn sẽ đem lại không gian gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường, tạo cảm giác nhẹ nhõm thoải mái trong lúc làm việc.

 

Màn sáo gỗ PS

Đây được xem là giải pháp trang trí cho văn phòng làm việc tại nhà của bạn với chi phí tiết kiệm hơn màn sáo gỗ. Màn sáo gỗ PS đẹp không kém gì màn sáo gỗ thật, được làm từ chất liệu nhựa Polystyrene đem đến độ bền hiệu quả hơn chất liệu gỗ thông thường. Vì được làm từ chất liệu nhựa, bạn cũng có thể lắp đặt màn trong các không gian ẩm ướt khác như phòng tắm hay nhà bếp. Cũng như màn sáo gỗ thông thường, màn sáo gỗ PS cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

 

Màn sáo dọc

Màn sáo dọc được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian văn phòng, phổ biến trong các tòa nhà công ty lớn. Nếu bạn có cửa sổ lớn hay cửa kính, việc sử dụng màn sáo dọc lên các ô cửa này sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Bạn vẫn có thể sử dụng màn dọc trong không gian phòng làm việc tại nhà của bạn, các lá vải của màn dọc có độ che phủ cao, kiểm soát ánh sáng và quyền riêng tư rất tốt, và màn có thiết kế rất đơn giản, dễ sử dụng. Các lá màn có thể xoay 180%, giúp bạn điều tiết ánh sáng hiệu quả hơn.

 

Phòng làm việc tại nhà của mỗi người là không ai giống ai. Vì vậy, việc lựa chọn màn cửa có các tính năng phù hợp với không gian làm việc của bạn là điều không dễ dàng. Nhưng với sự trợ giúp từ Màn Sáo Star, chúng tôi sẽ có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình, nâng cao phong cách văn phòng làm việc tại nhà của bạn.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 

 


Cũ hơn Bài viết mới