Mách Bạn Cách Chọn Màn Cửa Nhà Tắm Tốt Nhất 2021

Mách Bạn Cách Chọn Màn Cửa Nhà Tắm Tốt Nhất 2021. 

Nhà tắm là một không gian có độ ẩm cao, vì vậy các loại màn cửa nhà tắm cần có khả năng kháng ẩm tốt cũng như độ bền cao. Màn Sáo Star xin bật mí cho bạn các yếu tố cần thiết để chọn màn cửa nhà tắm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu trang trí không gian riêng tư này của bạn:

 

  • Thiết kế đơn giản

Đối với nhà ở hay các căn hộ chung cư, phòng tắm thường có diện tích nhỏ và do đó diện tích ô cửa cũng không quá lớn. Một bộ màn cửa nhà tắm có vẻ ngoài nhỏ gọn, tinh tế và tiết kiệm không gian là lựa chọn cần thiết và phù hợp nhất. Màn sáo dọc hay màn cuốn sẽ đáp ứng các nhu cầu này của bạn, đồng thời vì là vải Polyester nên có thể kháng ẩm hiệu quả và dễ làm sạch.

 

  • Màu sắc trang nhã

Đẹp bất chấp, đẹp từ những điều nhỏ nhặt nhất chính là những gì bạn sẽ muốn cho ngôi nhà của mình. Vì vậy khi chọn màn cửa nhà tắm, bạn cần ưu tiêu lựa chọn các màu sắc trang nhã và tinh tế, tránh những màu quá chói hay quá nổi bật sẽ làm rối loạn tính thẩm mỹ cho không gian riêng tư này. Trong nhà tắm, các màu sắc màn cuốn được lựa chọn phổ biến là các màu trắng, kem, xanh lam,...hay các màu trung tính khác (rèm cuốn, rèm dọc).

 

  • Độ bền cao, khả năng kháng ẩm tốt

Màn cửa sử dụng trong nhà tắm tất nhiên không thể thiếu khả năng kháng ẩm tốt. Nhà tắm là nơi có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với nước nên nếu chọn không đúng sẽ dẫn đến việc màn cửa của bạn bị hư hại nặng nề do tiếp xúc với độ ẩm và nước, gây tình trạng ẩm mốc theo thời gian và là môi trường cho vi khuẩn sinh sôi.

Các loại màn cửa phù hợp nhất cho không gian nhà tắm có thể kể đến như màn sáo cuốn, màn sáo dọc, màn sáo gỗ PS,...

- Màn sáo cuốn: Chất liệu vải Polyester của màn cuốn có khả năng kháng ẩm tốt, hạn chế thấm nước hiệu quả, dễ vệ sinh và làm sạch, tương tư với màn sáo dọc. Đồng thời, chất vải chống nắng còn giúp ngăn chặn tầm nhìn bên ngoài, không gian phòng tắm trở nên kín đáo và riêng tư hơn.

- Màn sáo gỗ PS: Trái ngược với chất liệu gỗ tự nhiên của màn sáo gỗ thông thường, màn sáo gỗ PS được làm từ chất liệu nhựa Polystyrene chống thấm hiệu quả, đáp ứng nhu cầu mang vẻ đẹp của gỗ vào không gian ẩm ướt này.

 

Đến với Màn Sáo Star, việc lựa chọn màn cửa nhà tắm dành cho bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giúp bạn có được giải pháp che chắn hoàn hảo nhất cho mọi nhu cầu, mọi không gian thiết kế.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới