Màn Cửa Hiện Đại Cho Không Gian Hiện Đại

Màn Cửa Hiện Đại Cho Không Gian Hiện Đại. 

Hãy tạm thời quên đi những tấm rèm vải nặng nề và có phần lỗi thời và chào đón những tân binh màn sáo hiện đại cho không gian sống hiện đại. Ngày nay, hầu hết các ngôi nhà hiện đại đều được bao phủ bởi các lớp sơn màu trung tính, bên trong là các đồ nội thất với đường nét gọn gàng và thiết kế tối giản. Nói đến gọn gàng và tối giản, tất nhiên chúng ta không thể bỏ qua các loại màn sáo đầy nét trẻ trung và hiện đại.

 

Các loại màn sáo hiện đại đáng mua nhất

Nói đến màn sáo, sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau để bạn lựa chọn, tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tấm màn sáo của mình phù hợp với không gian hiện đại, kiểu dáng tối giản, đơn giản và tiện dụng sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Màn sáo hiện đại tốt nhất cho phòng ngủ

Ngoài việc che chắn, bảo vệ sự riêng tư, giúp bạn có được giấc ngủ ngon, những tấm màn sáo sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên lý tưởng hơn, đẹp hơn bao giờ hết.

  • Màn sáo cuốn: Thường được nhắc đến là dòng sản phẩm màn cửa tiêu biểu cho sự tối giản và hiện đại. Màn cuốn có thiết kế gọn gàng, mảnh mai với cơ chế cuộn không chiếm quá nhiều diện tích trên ô cửa của bạn. Màn cuốn còn có nhiều lựa chọn vải khác nhau như vải chống nắng hay vải lưới lọc sáng để bạn lựa chọn.

Đối với màn cuốn, bạn nên chọn các loại vải cản sáng để hạn chế việc bị đánh thức bởi ánh sáng không mong muốn. Ngoài ra, vải màn cuốn còn có nhiều lựa chọn màu sắc, họa tiết và hoa văn khác nhau giúp tô điểm căn phòng của bạn,

  • Màn cầu vồng: Còn được gọi là màn cuốn đôi, màn cầu vồng có đến hai lớp vải, nhân đôi lợi ích cũng như nhân đôi tính thẩm mỹ cho cả căn phòng. Với kết cấu vải độc đáo, xen kẽ giữa các lớp vải và lưới trên bề mặt vải, tùy vào cách điều chỉnh các dải này mà màn sẽ chắn sáng hay lọc sáng tùy vào ý muốn của bạn

Cũng như màn cuốn, màn cầu vồng sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau, không chỉ về vải màn mà còn về các bộ phận khác của màn.

 

Màn sáo hiện đại cho không gian nhà bếp

Có thể nói, nhà bếp là nơi sầm uất nhất trong ngôi nhà của bạn, là nơi để mọi người sum vầy và cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, chính vì là nơi để nấu nướng, sẽ có nhiều tác nhân như nước, khói hay các chất bẩn khác bám vào màn cửa của bạn.

  • Màn sáo ngang (nhôm): Khi nói đến loại màn sáo phù hợp với nhà bếp, màn sáo ngang với chất liệu nhôm sẽ là ứng cử viên phù hợp nhất. Giá cả phải chăng, bền bỉ, có các đường nét hiện đại, cùng với chất liệu nhôm cứng cáp có khả năng chống phai màu, bong tróc và không thấm nước, dễ lau chùi, là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các ô cửa sổ nhà bếp.

 

Màn sáo hiện đại tốt nhất cho phòng tắm

Cũng như nhà bếp, độ bền là một trong các yếu tố quan trọng đối với các loại màn sáo hiện đại dùng trong phòng tắm. Là nơi để bạn thư giãn, cũng như luôn tràn ngập hơi nước, sẽ cần đến các loại màn cửa có khả năng chống nước cũng như bảo vệ sự riêng tư của bạn.

  • Màn sáo gỗ PS: Mang vẻ ngoài cổ điển và phong cách của màn sáo gỗ cùng sự bền bỉ lý tưởng của màn sáo ngang, màn gỗ PS sẽ là lựa chọn không thể nào hợp lý hơn trong không gian phòng tắm. Chất liệu nhựa Polystyrene có khả năng chống nước, chống ẩm, không bị cong vênh khi tiếp xúc với điều kiện ẩm ướt, kết hợp với các họa tiết vân gỗ độc đáo sẽ mang đến vẻ ngoài hiện đại cho cả căn phòng.

 

Nếu bạn đang quan tâm đến các loại màn sáo hiện đại, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giúp bạn tìm được lựa chọn màn cửa hoàn hảo nhất dành cho ngôi nhà hiện đại của bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn


Cũ hơn Bài viết mới