Màn Cửa Lý Tưởng Cho Cửa Sổ Phòng Tắm

Có thể bạn vừa có cho mình một phòng tắm mới, hay chỉ đơn giản là bạn muốn tạo nên sự mới mẻ với những thay đổi về trang trí trong đó. Lựa chọn các loại màn cửa lý tưởng cho cửa sổ phòng tắm sẽ giúp tạo nên phong cách quyến rũ cho không gian riêng tư này của bạn. Phòng tắm thường là nơi để bạn ngâm mình thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, vì vậy những bộ màn cửa phòng tắm thường có xu hướng mang nhiều màu sắc và hoa văn để tạo nên cảm giác ấm áp và hoàn thiện cho phong cách trang trí của bạn.

Xem thêm chi tiết về các loại rèm cửa nhà tắm tại đây!

 

Màn cửa cho cửa sổ phòng tắm

Màn cửa phòng tắm thường có nhiều chất liệu, thiết kế, hoa văn và màu sắc khác nhau. Nếu bạn muốn phòng tắm của mình có ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cần thiết, màn cửa phòng tắm sẽ là sự đầu tư cần thiết. Khác với các loại rèm cửa sử dụng trong phòng khách hay cửa sổ phòng ngủ của bạn, rèm cửa phòng tắm cần cung cấp cho bạn sự riêng tư, bền bỉ để chịu được độ ẩm cao và tạo nên bầu không khí thư giãn dành cho bạn.

Sẽ có rất nhiều loại man cua khác nhau phù hợp với không gian phòng tắm của bạn, vì vậy bạn có thể lựa chọn một kiểu dáng mà bạn thích hay cảm thấy phù hợp nhất.

 

Màn sáo cuốn mang đến vẻ hiện đại

Nếu bạn yêu thích sự hiện đại và gọn gàng thì màn sáo cuốn sẽ là lựa chọn phù hợp cho cửa sổ nhà tắm. Rèm cuốn phòng tắm với các tông màu đơn sắc hay hoa văn nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp với các ngôi nhà hiện đại hay đương đại, cung cấp cho bạn bầu không gian thơ mông và thoải mái nhất. Màn cuốn sẽ đem lại sự riêng tư cùng với các lựa chọn vải chắn sáng hay lọc sáng tùy vào nhu cầu và không gian phòng tắm cảu bạn.

Điểm nổi bật khiến cho man cuon trở thành lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng tắm chính là phần vải màn, được làm từ chất liệu vải phủ nhựa, có khả năng chống nước, chống ẩm và chống cháy. Nhờ vậy, đây cũng là loại màn cửa dễ vệ sinh nhất, bạn có thể dễ dàng lau chùi vải màn bằng khăn ấm và nước xà phòng để ngăn ngừa nấm mốc.

 

Màn sáo gỗ PS sang trọng (Nhựa giả gỗ)

Nếu bạn là một người yêu thích sự thanh cao và sang trọng của màn sáo gỗ, và có mong muốn mang vẻ đẹp ấy vào phòng tắm, thì màn sáo gỗ PS sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Vừa có được sự ấm áp và sang trọng của rèm sáo gỗ, vừa có khả năng chịu được môi trường ẩm ướt mà không bị hư hỏng hay nứt mẻ, đây là một sản phẩm hoàn hảo để làm tăng thêm bầu không khí yên bình cho phòng tắm và giúp bạn tận hưởng ngâm mình vào cuối ngày.

Xem thêm về các loại màn sáo gỗ sang trọng tại đây!

 

Màn cầu vồng tạo hiệu ứng thị giác đẹp mắt

Là một bước cải tiến từ màn cuốn truyền thống, màn cầu vồng được xem là sự lựa chọn mới mẻ và phù hợp cho không gian phòng tắm. Tương tự như rèm cuốn, rèm cầu vồng cũng có khả năng chống nước và độ ẩm hiệu quả. Cùng với sự đan xen giữa các dải vải và lưới trên hai lớp vải, bạn dễ dàng điều chỉnh màn để chắn sáng hay lấy ánh sáng vào trong phòng tắm của mình. Có kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại, màn cầu vồng sẽ đem đến cho bạn khả năng điều tiết ánh sáng linh hoạt cùng sự riêng tư lý tưởng, tăng cường tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm.

Xem thêm về các sản phẩm màn cầu vồng độc đáo tại đây!

 

Màn cuốn, màn cầu vồng hay màn sáo gỗ PS,...đều là những sản phẩm màn cửa sổ phòng tắm tuyệt vời. Nhưng để chọn ra loại màn cửa mà bạn ưng ý nhất, sẽ có nhiều vấn đề bạn cần xem xét như vị trí cửa sổ, phong cách trang trí và sở thích của bạn. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về các loại màn cửa phòng tắm, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới