Màn Cuốn Cao Cấp Dành Cho Căn Hộ Và Chung Cư

Tất cả hầu hết các căn hộ và chung cư hiện đại ngày nay đều được thiết kế có cửa sổ và ban công để có thể ngắm nhìn phong cảnh xung quanh. Nhưng tác nhân phụ của việc này là căn hộ của mình phải chịu ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Để giải quyết vấn đề này sự lựa chọn tối ưu chính là Màn Cuốn Cao Cấp Vạn Thái làm cho căn hộ bạn trở nên sang trọng hơn với khả năng che nắng tuyệt đối nhưng vẫn có thể nhìn được khung cảnh bên ngoài khi bạn muốn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi sẻ gợi ý cho bạn những mẫu rèm cuốn phù hợp với căn hộ và chung cư để bạn có thể dễ dàng lựa chọn

Rèm Cuốn Trơn

Màn Cuốn Vải Trơn được làm từ vải phủ nhựa có thể che nắng và ngăn ánh sáng, chống bám bụi và hạn chế thấm nước

Màn sáo cuốn vải trơn thường tạo ấn tượng với phong cách đơn giản mà tinh tế bởi những gam màu nhẹ nhàng, màn phù hợp với không gian nghiêm trang như văn phòng, phòng khách, môi trường yên tĩnh để học tập nghỉ ngơi như phòng làm  việc hay phòng ngủ.

Khi sử dụng màn sáo cuốn vải trơn bạn có thể giảm bớt tình trạng nóng bức vào những ngày hè vì màn cuốn có khả năng cách nhiệt, điều hòa nhiệt độ giúp không gian bên trong căn phòng luôn mát mẻ, không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng bên ngoài trời.

Màn cuốn trơn  có nhiều màu sắc, chủ yếu là các tông màu nhẹ nhàng, trang nhã. Vải trơn rất dễ sử dụng, không lo ngại là sẽ không hợp với màu sắc hay phong cách căn phòng

Màn Sáo Vải Lưới

Vải lưới được tạo nên từ những sợi thủy tinh nhựa PVC được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đức, Ý… Là loại nhựa được ứng dụng rộng rãi trong đời sống bởi có độ cứng, độ bền cơ học cao.. Các sợi thủy tinh đan không sát theo dạng caro, tạo nên những ô nhỏ li ty

Với công dụng che chắn, màn sáo vải lưới được lắp ở cửa sổ hay ban công có tác dụng như một tấm lưới lọc ánh nắng và ánh sáng. Các ô caro ly ty trên bề mặt lớp màn sẽ lọc bớt sự gay gắt và chói chang của ánh nắng tự nhiên, thu được lượng ánh sáng dịu nhẹ hơn, độ sáng vừa đủ cho các hoạt động cần thiết bên trong nhà

Màn sáo vải lưới còn có khả năng ngăn tia UV tia cực trong ánh nắng mặt trời. Luôn dẻo dai bền bỉ, không bị rách hay sờn màu trước những tác động của thời tiết mưa nắng thất thường ở Việt Nam.

Màn sáo vải lưới trong nhà ở làm không gian sống thêm tươi mới, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, bầu không khí luôn luôn mát mẻ, dễ chịu bởi vải lưới thông gió, và điều tiết nhiệt độ quá hoàn hảo.

Màn Cuốn Tranh

Màn cuốn tranh có thể che nắng, cản nắng 100%, vải màn dày và kín đáo có thể tạo nên không gian riêng tư và yên tĩnh cho người sử dụng, bên ngoài vải màn được phủ lớp nhựa  PVC cao cấp có công dụng chống bụi và chống tia cực tím.

Trang trí nhà cửa với màn cuốn in tranh là một ý tưởng tuyệt vời, với một bức màn cuốn tranh, bạn có thể tận dụng được cả hai tính năng vừa là thiết bị che nắng, bảo vệ sức khỏe vừa là phụ kiện trang trí treo ở cửa sổ, dùng làm vách ngăn chia không gian trong nhà, màn mang lại màu sắc và họa tiết cho không gian thêm sức sống và ấn tượng.

Khi sử dụng bức man cuon tranh có họa tiết phù hợp và hài hòa với nội thất bạn sẽ có không gian hoàn hảo hơn: phòng ngủ yên ả với một cánh đồng hoa, phòng khách sang trọng hơn với núi non hùng vĩ, đặc biệt là trẻ con sẽ thêm yêu thích căn phòng của mình nhờ hình ảnh các nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích.

Thông qua bức màn cuốn tranh gia chủ thể hiện được năng khiếu thẩm mỹ đọc đáo mới mẻ của mình bằng cách kết hợp tranh ảnh với nội thất tạo nên không gian riêng không lẫn với bất kỳ một không gian nào khác.

Màn Cuốn Tự Động

Rèm cuốn thông minh được sử dụng điều khiển từ remote, công tắc gắn tường hay hệ thống nhà thông minh. Giúp cho việc kéo rèm trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. có những vách tường lớn, sử dụng những bộ rèm cuốn dài nặng thì vệc sử dụng động cơ tự động là việc hết sức cần thiết. Để tiết kiệm công sức, thời gian cũng như tăng độ bền của rèm lên đáng kể.

Trong không gian chật hẹp thì việc lắp đặt man cua tu dong là vô cùng hợp lý, màn sẽ giúp không gian gọn gàng và an toàn hơn nhờ được tinh giảm hệ thống dây kéo, màn phù hợp với nhà có không gian nhỏ hẹp, đòi hỏi tính an toàn cao cho các hoạt động của người cao tuổi và trẻ em.

Khi bạn vắng nhà vẫn có thể điều khiển được việc đóng mở rèm qua điện thoại. Điều này sẽ giúp nhà bạn an toàn hơn khi không có ở nhà, những lúc bạn không có nhà vẫn có thể điều khiển được việc đóng mở rèm thì còn gì tuyệt vời hơn.

Một remote có thể điều khiển độc lập hay nhiều rèm khác nhau cùng một lúc. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức. Thay vì kéo tay để đóng mở rèm, chủ nhà chỉ cần ngồi một nơi và nhấn điều khiển vẫn có thể điều chỉnh rèm lên xuống theo ý muốn, động cơ hoạt động êm ái. Ngoài ra bạn còn có thể hẹn đóng mở rèm theo giờ cố định

Màn Cuốn Vân Gỗ

Màn Cuốn vân Gỗ cao cấp có nhiều màu sắc và phong cách đa dạng của vải màn phù hợp với những nhu cầu khác nhau của khách hàng.Với kiểu dáng hiện đại, cách sử dụng đơn giản cùng với phong cách đa dạng của vải màn, màn sáo vân gỗ thực sự là một thiết bị phụ trợ đắc lực mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian

Màn Vải cao cấp Vân Gỗ  được phủ lớp nhựa mỏng và bóng, lớp nhựa này bảo vệ vải màn khỏi những vết trầy xước; giúp hạn chế thấm nước, chống bám bụi. Với độ dày vừa phải  khá bền, khó bị rách. Đặc biệt là vải màn sáo cuốn cao cấp không bị nhăn, không bị gấp nếp như một số loại vải màn thông thường.

Màn sáo cuốn vải vân gỗ cao cấp có ưu điểm vượt trội đó là khả năng che phủ mật độ cao, mang lại không gian riêng tư và kín đáo tuyệt đối cho người dùng. Rất dễ sử dụng, không lo ngại là sẽ không hợp với màu sắc hay phong cách căn phòng

Màn Cuốn vân gỗ cao cấp vô cùng phù hợp không gian cần sự yên tĩnh, trang trọng: Văn phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách… Với màn sáo cuốn vân gỗ bạn có thể yên tâm rằng ánh nắng ánh sáng được ngăn chặn hoàn toàn mà không khí trong nhà không bị hầm nóng, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết thất  thường bên ngoài.

Man cuon vân gỗ cao cấp giúp không gian sống trở nên mát mẻ nhờ khả năng che nắng và cản sáng khá tốt.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về màn cuốn vậy thì hãy xem qua màn cuốn vạn thái niệm tin của mọi nhà nhé

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới