Màn Cuốn Lưới Mang Lại Điều Gì Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Màn cuốn lưới là một nhánh sản phẩm của màn sáo cuốn truyền thống. Đây cũng là loại màn cửa nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng nhờ những chức năng nổi bật. Vậy tại sao lại chọn rèm cuốn lưới thay cho các loại màn khác? Và màn cuốn lưới mang lại điều gì cho ngôi nhà của bạn? Màn Sáo Star sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này thông qua việc đưa ra những ưu và nhược điểm của loại màn cửa đặc biệt này.

Đây là loại rèm cửa có chất lượng cao cùng giá thành phải chăng, bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm này trên showroom online của Màn Sáo Star. Nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng màn cuốn lưới sẽ không cung cấp các lợi ích tương tự như các loại rèm cuốn chống nắng và màn cửa chống nắng khác.

Màn cuốn lưới có kiểu dáng tương tự như màn cuốn truyền thống. Điểm khác biệt ở đây nằm ở phần vải màn, được thiết kế có các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt vải, trái ngược với bề mặt trơn nhẵn như màn cuốn thông thường. Khi được hạ xuống, màn sẽ cho một phần ánh sáng đi qua, giảm thiểu sự gay gắt từ ánh nắng mặt trời nhưng vẫn cung cấp cho bạn tầm nhìn ra bên ngoài. Với chất liệu Polyester pha lẫn PVC, màn cuốn lưới rất dễ vệ sinh và còn có nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Khi lựa chọn màu sắc, màn cuốn lưới với tông màu sáng sẽ đem lại nhiều ánh sáng hơn cho không gian của bạn, trong khi các màu tối hơn sẽ làm cho vải màn giống như vải mờ đục.

Trên thực tế, các không gian như phòng khách hay phòng sinh hoạt chung là những nơi để mọi người quây quần và cần có nhiều ánh sáng tự nhiên, nhưng nếu có quá nhiều ánh sáng tự nhiên sẽ gây nên cảm giác nóng bức và khó chịu. Chính vì vậy, màn cuốn lưới sẽ là sự lựa chọn phù hợp để điều tiết ánh sáng và đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian của bạn. Ngoài ra, chất liệu vải màn có thể chống nước, chống ẩm và chống cháy tốt, có thể được sử dụng trong các môi trường có độ ẩm cao như nhà bếp và phòng tắm.

 

Trên thực tế, rèm cuốn lưới mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích, không chỉ điều tiết ánh sáng mà màn còn đem đến hiệu quả trang trí, lượng ánh sáng dịu nhẹ sẽ tạo nên bầu không khí ấm áp và tràn đầy sức sống cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp màn cửa có thể cung cấp ánh sáng tự nhiên cho không gian của bạn, màn cuốn lưới sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Không chỉ vậy, Màn Sáo Star cũng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn từ màu sắc, hoa văn cho đến kích thước,...sao cho phù hợp nhất với không gian và phong cách trang trí của bạn. Vì vậy, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giúp đỡ bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới