Màn Cuốn, Xu Hướng Mới Các Quán Cà Phê Hiện Nay

Màn Cuốn Đã khẳng định được vị thế và tầm quan trọng của mình. Với nhiều mẫu thiết kế đa dạng và khả năng chống nắng cực tốt màn cuốn đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các địa điểm kinh doanh như quán coffee, nhà hàng... Mẫu mã sang trọng, tạo không gian quán thoáng mát, không chiếm diện tích, thể hiện được phong cách chủ quán nhưng vẫn có đủ ánh sáng để các bạn trẻ sống ảo với những tấm ảnh ảo diệu.

Tiện Ích Của Màn Cuốn 

Buổi trưa nắng nóng, quán cà phê luôn là sự chọn để mọi người nghỉ ngơi và tránh nóng. Để đáp ứng nhu cầu đó một cách tuyệt đối cho khách hàng màn cuốn là sự lựa chọn cần thiết

Màn Cuốn Quán Cà Phê không những với chức năng cản nắng cho quán có một không gian thoáng mát và cho khách hàng có một không gian riêng tư thoải mái 

Màn Cuốn Có nhiều loại và chất liệu vải khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn.

Màn Vải lưới không có sự gò bó, hạn chế tầm nhìn tuyệt đối bầu không khí trong quán luôn thoáng, có sự giao hòa với không khí bên ngoài. Khách hàng đến quán cafe có thể dễ dàng ngắm cảnh, quan sát đường phố.

Màn Sáo Tranh Với nhiều chủ đề hấp dẫn về thiên nhiên, cánh đồng hoa, tranh sơn thủy và tranh hoạt hình vui nhộn… đưa không gian quán bạn gần với thiên nhiên hơn, giống như đang trong một khung cảnh thật đẹp

Ưu Điểm Của Màn Cuốn

Rèm có thể cuộn và thả ở những mức độ khác nhau. Với cách điều chỉnh đơn giản, trọng lượng nhẹ, rèm có thể được lắp đặt ở cửa chính, cửa sổ hay sử dụng làm vách ngăn bên trong.

Thiết kế hiện đại, với những đặc trưng là khả năng xuyên sáng, mang lại ánh sánh tự nhiên nhẹ nhàng cho không gian, tạo nên không gian mở, thoáng mát và dễ chịu cho người dùng.

Rèm cuốn có độ bền cao, rèm thường có màu sắc đơn giản, vì vậy không gian sử dụng rèm cuốn rất đa dạng: dùng để che nắng và trang trí trong nội thất gia đình, trong biệt thự, văn phòng, ở những môi trường công cộng như quán café, nhà hàng.

Màn sáo cao cấp không những có khả năng che nắng, ngăn bụi mà còn có công dụng cách nhiệt, làm mát cho không gian sống.

Chất liệu bằng vải phủ nhựa và chất liệu bằng gỗ, bằng tre trúc có công dụng điều tiết nhiệt độ giúp cho không gian của chúng ta luôn dịu mát, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ nắng nóng hoặc thời tiết lạnh lẽo ngoài trời.

Sử dụng các loại màn sáo cách nhiệt là cách để có được bầu không khí dịu mát và trong lành tự nhiên đồng thời tiết kiệm được điện năng từ các thiết bị máy quạt, máy lạnh…

Kết Luận : Để mua được rèm cuốn lưới có chất lượng tốt và mức giá cạnh tranh, khác hàng nên liên hệ với những nhà cung cấp màn sáo uy tín. Khi mua hàng ở đây khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như  quà tặng, chương trình giảm giá, phiếu bảo hành sản phẩm.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về màn cuốn: Công trình thi công lắp đặt màn cuốn ở quán trà sữa

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới