Màn Cuốn Phù Hợp Cho Phòng Trẻ Em

Một trong những đặc điểm thu hút ánh nhìn nhất trong căn phòng của bạn chính là màn cửa. Đặc biệt hơn nếu là căn phòng giành cho trẻ em các bậc phụ huynh nên quan tâm và tìm hiểu kỹ sao cho phù hợp với tính cách và sở thích của các em. Các em sẻ cảm thấy thoải mái và yêu thích căn phòng mình hơn. Bài viết dưới đây là kinh nghiệm thực tế lâu năm trong màn cuốn tui xin chia sẻ để các bạn có thể tham khảo để có thể lựa chọn được màn cuốn phù hợp cho con em nhà mình

 

Giới Tính Và Độ Tuổi

Ở mỗi độ tuổi và giới tính khác nhau, chúng ta cần xem xét tính cách của mỗi đứa trẻ để trang trí căn phòng cho phù hợp. Những màu sắc tươi sáng, những hình động vật dễ thương thường được bọn trẻ ưa thích. Những bộ phim hoạt hình, những thứ đồ chơi...mọi thứ gắn liền với cuộc sống hàng ngày của chúng.

Dựa vào tính cách hay những yếu tố khác gắn liền với trẻ, chúng ta lựa chọn loại rèm và màu sắc phù hợp. Việc tham khảo ý kiến của trẻ cũng là một ý hay để xem trẻ thích căn phòng của mình được trang trí như thế nào.

 

 

Một mẹo nhỏ mà mọi người cần quan tâm đó là sau một thời gian, hãy thay đổi rèm cửa trong phòng để tạo sự khác biệt. Điều này sẽ khiến trẻ thích thú hơn với căn phòng của mình. Việc thay đổi màu sắc và không gian văn phòng sẽ đơn giản và tiết kiệm hơn nhiều so với việc bạn đổi mới văn phòng bằng cách sơn lại tường.

Tiếp theo, một trong số các yếu tố ảnh hưởng đến cách lựa chọn rèm cửa cho phòng trẻ là chất liệu rèm. Anh chị cùng theo dõi nhé.

Chất Liệu Vải Màn Cuốn

Tùy theo từng trường hợp, chúng ta sẽ lựa chọn những chất liệu vải rèm khác nhau. Nếu căn phòng có nhiều ánh sáng chiếu vào, chúng ta cần những loại vải dày để đảm bảo những đứa trẻ không bị ảnh hưởng quá nhiều.

 

 

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn những loại vải rèm cửa tự nhiên, tạ một không gian thoáng mát. Rèm cửa cần được làm sạch thường xuyên để đảm bảo vấn đề vệ sinh cho trẻ. Nên hãy chọn những loại rèm cửa có thể làm sạch thường xuyên.

Ưu Tiên Sự An Toàn

Những đứa trẻ sẽ không tránh khỏi những lúc nghịch ngợm nên kết cấu của rèm cần chắc chắn. Rèm cửa của bạn nên đơn giản càng tốt, những rèm cửa có nhiều chi tiết nhỏ có thể không an toàn với trẻ em nên anh chị hãy lưu tâm điều này.

kết Luận: Để mua được rèm cuốn có chất lượng tốt và mức giá cạnh tranh, khác hàng nên liên hệ với những nhà cung cấp màn sáo uy tín. Khi mua hàng ở đây khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như  quà tặng, chương trình giảm giá, phiếu bảo hành sản phẩm.

xem thêm về màn cuốn : Top 3 Màn Cuốn Chống Nắng Tốt Nhất

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới