Màu Sắc Của Năm 2021

Vừa qua, Pantone đã công bố màu sắc chính thức của năm 2021, nổi bật lên hai sắc thái rất khác nhau: PANTONE 17-5104 Ultimate Grey (Xám tối thượng) và PANTONE 13-0647 Illuminating (Vàng rực rỡ). Vậy tại sao Pantone lại quyết định hai màu sắc độc lập này lại đi chung với nhau? Và chúng có liên quan gì đến các loại màn cửa? Hãy cùng Màn Sáo Star tìm hiểu nhé!

Vẫn như mọi khi, chúng ta đều thấy rằng lựa chọn của Pantone đều không rõ ràng và công tâm mà chỉ hướng đến những sự kiện gần đây và không đả động gì đến chính trị. Và theo tổ chức này, các màu sắc này được sinh ra để đứng cùng nhau chứ không phải một mình, và đây cũng là hai màu sắc độc lập nêu bật lên cách mà các yếu tố khác nhau có thể đi chung để hỗ trợ cho nhau. Là một khối thực tế cứng rắng những cũng rất ấm áp, PANTONE 17-5104 Ultimate Grey và PANTONE 13-0647 Illuminating đã thể hiện sức mạnh và tinh thần tích cực, truyền cảm hứng đến cho chúng ta sau những căng thẳng vừa trải qua trong năm 2020.

 

PANTONE 13-0647 Illuminating (Vàng rực rỡ)

Illuminating là tông màu vàng nổi bật và năng động, được Pantone mô tả là một màu vàng tươi sáng và vui vẻ, lấp lánh với sự hoạt bát, một sắc thái vàng ấm áp và thấm đẫm năng lượng. Tông màu này sẽ góp phần tạo nên một không gian tràn đầy năng lượng, đặc biệt là khi đi cùng màu "Xám tối thượng".

Các tông màu khác của vàng thoạt đầu có thể khiến bạn khó chịu, nhưng chúng rất hiệu quả để làm nổi bật lên phong cách trang trí của bạn. Các loại màn sáo như màn cuốn hay màn cầu vồng màu vàng khi kết hợp với các màu sắc nội thất khác như trắng, kem và tất nhiên là xám. 

Bởi vì độ sáng của vàng khá mạnh nên nó sẽ tương phản tốt với những màu sắc kể trên và tiếp thêm sức sống cùng sự sang trọng cho bất kỳ không gian nào, đặc biệt là phòng khách và phòng ăn của bạn.

 

PANTONE 17-5104 Ultimate Grey (xám tối thượng)

Màu xám luôn là màu sắc trung tính linh hoạt và mạnh mẽ. Các sắc thái xám khác nhau cung cấp cho bạn các nền tảng tuyệt vời để giúp bạn kết hợp các màu sắc và phong cách khác nhau.

Xám tối thượng là một tông màu đậm và mạnh mẽ, kết hợp với Vàng rực rỡ sẽ thể hiện tính linh hoạt cũng như sự tương phản đẹp mắt. Tại Màn Sáo Star, màn cuốn màu xám luôn là một trong những sản phẩm nổi bật nhất bởi sử đơn giản cũng như bạn có thể dễ dàng kết hợp màn với bất kỳ phong cách trang trí nội thất nào của bạn.

 

Mục tiêu của việc chọn màu lần này vẫn giống như những năm trước: phản ánh văn hóa tại thời điểm chúng ta đang sống. Nhưng khi nhìn lại màu của năm 2020 - Xanh cổ điển, là một màu sắc mang hy vọng giúp xua tan những lo lắng về thập kỉ mới, nhưng lại trở thành một năm đầy biến động và sóng gió. Và màu sắc của năm 2021 hoàn toàn phù hợp khi chúng ta đang chuẩn bị đón chào năm mới với niềm hỵ vọng mọi chuyện tốt đẹp hơn. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy hứng thú với các loại màn cuốn màu vàng và xám đẹp mắt, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giúp bạn tìm được cho mình lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích và phong cách trang trí của bạn.

>> Tham khảo thêm về các loại màn sáo cuốn đầy màu sắc!

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới