Nên Chọn Màn Cửa Một Màu Hay Màn Cửa Nhiều Màu

Nên chọn màn cửa một màu hay nhiều màu cho ngôi nhà của bạn?

Khi đã xây xong một căn nhà hay chuyển vào một căn hộ chung cư thì chắc chắn điều đầu tiên mà bạn làm là bố trí nội thất. Tất nhiên màn cửa sổ là một trong những món đồ không thể thiếu trong công cuộc góp phần tạo nên không gian sống lý tưởng của bạn.

Những bộ màn cửa vừa có tác dụng chống nắng vừa có thể làm vật trang trí cho không gian của bạn thêm phần thẩm mỹ. Với nhu cầu càng lớn của khách hàng về mặt hàng này mà Màn Sáo Star đã cho ra đời nhiều mẫu mã rèm với nhiều màu sắc, kiểu dáng, họa tiết khác nhau. Nhưng cũng vì thế mà nhiều khách hàng không biết phải mua loại rèm nào phù hợp với nhu cầu của mình khi có quá nhiều sự lựa chọn khác nhau. Hãy cùng Màn Sáo Star giải đáp thắc mắc này cho quý khách.


Khi nào nên chọn rèm cửa nhiều màu?

Nếu các thành viên trong gia đình bạn có ở các độ tuổi khác nhau như người cao tuổi, người trưởng thành, trẻ em thì chúng ta nên chọn nhiều màu rèm cửa khác nhau dựa trên độ tuổi tương ứng. Với những người cao tuổi, họ thường thích những gam màu nhã nhặn, nhẹ nhàng như nâu, xám... Người ở độ tuổi trưởng thành thì thích các màu trẻ trung, tươi sáng nhưng vẫn phải thanh lịch, điển hình là màu xanh coban, màu vàng nhạt, màu trắng kem...

 

Với độ tuổi trẻ em, những bộ rèm cửa sổ có gam màu tươi sáng như hồng, xanh da trời,... là phụ hợp nhất, giúp căn phòng của các em thêm sinh động, vui tươi và tràn đầy sức sống. 

Nếu bạn chỉ chọn duy nhất một màu rèm cửa cho cả nhà thì có thể màu đó quá u tối với trẻ em hoặc quá sặc sỡ với người già. Một khi đã chọn màu sắc không phù hợp, lâu dần nó sẽ có ảnh hưởng đến tâm lý người sử dụng. Vì vậy trong trường hợp này, chọn nhiều màu rèm cửa sẽ tốt hơn duy nhất một màu.

 

Khi nào thì chọn rèm cửa một màu?

Chọn một màu rèm cửa cho cả căn nhà sẽ tạo ra sự nhất quán và liên kết các phòng khác nhau. Tuy nhiên, màu sắc được chọn nên là màu có thể phù hợp với tất cả các phòng và các thành viên trong gia đình. Bởi vì có khi màu này phù hợp cho phòng ngủ, nhưng khi đem qua phòng khách thì lại không tạo được sự nổi bật và sang trọng. Các màu sắc thường được sử dụng là màu ghi sáng, xanh coban,v.v... 

Rèm cửa sổ một màu thường được sử dụng cho những người sống một mình trong căn hộ. Sự đồng nhất đó khiến cho căn hộ trở nên sang trọng hơn và đôi khi mang tính biểu tưởng của gia chủ.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới