Bộ Sưu Tập Các Mẫu Rèm Cửa Sổ Đơn Giản Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Bộ Sưu Tập Các Mẫu Rèm Cửa Sổ Đơn Giản là cực kì phù hợp với những khách hàng yêu thích sự tối giản trong thiết kế nội thất cho không gian của mình. Những mẫu rèm cửa sổ này có thiết kế đơn giản nhưng lại có một sức hút riêng, khó có thể cưỡng lại.

Chính vì sự đơn giản mà những mẫu rèm nãy đang lọt vào tầm ngắm của khách hàng, đặc biệt là đối với những ai yêu thích sự tối giản, tinh tế và nhẹ nhàng thì lại càng bị hấp dẫn. Vì thế, hãy cùng Màn Sáo Star tìm hiểu kỹ hơn về bộ sưu tập này.

 

Màn Sáo Cuốn Vải Trơn

Màn Cuốn Vải Trơn được làm từ vải phủ nhựa có thể che nắng và ngăn ánh sáng, chống bám bụi và hạn chế thấm nước. Màn sáo cuốn vải trơn thường tạo ấn tượng với phong cách đơn giản mà tinh tế bởi những gam màu nhẹ nhàng, màn phù hợp với không gian nghiêm trang như văn phòng, phòng khách, môi trường yên tĩnh để học tập nghỉ ngơi như phòng làm việc hay phòng ngủ.

Đúng như tên gọi, man cuon vai tron không được trang trí hoa văn hay họa tiếc sặc sỡ. Loại màn này chỉ có sự đa dang về màu sắc, đặc biết là các gam màu trầm, màu nhạt để tạo nên cảm giác đơn giản nhất. Điều này tạo nên không gian thoải mái, nhẹ nhàng và hiện đại cho không gian của bạn. Bạn sẽ không có bất kỳ cảm giác rối mắt hay bức bối khi bước vào các phòng sử dụng màn cuốn vải trơn.

 

Màn Sáo Dọc

Đây là loại rèm cửa sổ đơn giản đáng phải kể đến. Màn sáo dọc có khả năng che nắng hiệu quả, bạn có thể xoay lật các lá màn để điều chỉnh lượng ánh sáng vào phòng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, với thiết kế đơn giản đơn giản, màu sắc đa dạng, không có nhiều hoa văn hay họa tiết, man sao doc mang đến cho bạn không gian hiện đại, chuyên nghiệp và cực kỳ thoải mái. Vì vậy, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều văn phòng làm việc, phòng khách chung cư.

 

Màn Sáo Ngang

Với phong cách đơn giản và màu sắc phong phú của lá nhôm, màn sáo ngang chính là sự lựa chọn thời trang và tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Cùng với đặc điểm độ bền cao, không lão hóa, không phai màu, chống nắng, cách nhiệt, chống cháy, là sự lựa chọn tốt nhất trong việc điều tiết ánh sáng và sự riêng tư, vừa có thể thông gió, vừa có thể tùy ý điều chỉnh độ sáng, sử dụng an toàn.

 

Màn Cầu Vồng

Với nhu cầu là sự đơn giản và tinh tế cho không gian của bạn thì màn cầu vồng là sản phẩm không thể bỏ qua. Man cau vong là sự kết hợp giữa hai tính năng có trên màn sáo ngangmàn sáo cuốn, vải màn có các dãy xuyên sáng và không xuyên sáng xen kẻ nhau nên có thể điều chỉnh vải màn linh hoạt như rèm sáo ngang và khả năng che chắn kín đáo tạo không gian riêng tư tuyệt đối của rèm sáo cuốn.

Sự đơn giản đến từ việc loại rèm này cũng không sử dụng hoa văn hay họa tiết cầu kỳ, chủ yếu là vải trơn kết hợp các tông màu khác nhau để tạo ra điểm nhấn. Tông màu trầm thích hợp cho những không gian có nhiều ánh sáng và tông màu sáng thì thích hợp cho những không gian bị khuất ánh nắng mặt trời. Vì vậy, màn cầu vồng mang lại sự hiện đại, tinh tế,đơn giản và thanh lịch cho không gian của bạn

 

Qua bộ sưu tập rèm cửa sổ đơn giản này, Màn Sáo Star hy vọng quý khách có thể lựa chọn được kiểu rèm cửa phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới