Sự Cuốn Hút Của Màn Cuốn

Khi nhắc đến màn cửa, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những mẫu màn vải thông thường dùng để chống nắng và trang trí cho căn phòng. Nhưng tiếc thay lại ít ai nhớ đến mẫu sản phẩm màn cuốn, đây là mẫu màn cửa có rất nhiều tiện ích. Với những người đã từng tham khảo qua về màn cửa thì họ có lẽ đã biết được sự cuốn hút của màn cuốn mạnh mẽ như thế nào.

 

Sau đây, Màn Sáo Star sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về sản phẩm màn cuốn và những đặc điểm tạo nên sự hấp dẫn của loại màn này:

- Vệ sinh dễ dàng

Màn cuốn hay còn được gọi là màn vải nhựa, là mẫu màn cửa được làm từ 75% nhựa và 25% vải. Chính vì vậy, bạn có thể thấy bề mặt vải nhựa cực kỹ nhẵn và phẳng, rất dễ để vệ sinh. Nếu như việc vệ sinh màn cửa khiến nhiều người e ngại thì với màn cuốn, bạn chỉ cần một chiếc khăn ẩm và lau trực tiếp lên bề mặt vải mà không cần phải tháo cả bộ màn xuống.

Chính vì đây là loại rèm cửa rất dễ vệ sinh nên màn thường được lắp đặt ở những nơi thường xuyên chịu bụi bẩn như ban công, phòng bếp, phòng tắm,... Đặc biệt là màn không bị ăn mòn bởi các hóa chất tẩy rửa nên bạn có thể yên tâm vệ sinh màn hơn.

 

- Không thấm nước

Vải rèm cuốn được phủ nhựa nên không hề bị thấm nước, vì vậy bạn không phải lo màn sẽ bị ẩm mốc khi lắp đặt trong nhà tắm và nhà bếp.

 

- Độ bền cao

Chất liệu nhựa của màn có đặc tính rất bền bỉ, khó rách, khó hỏng theo thời gian. Những bộ màn sáo cuốn có tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm chi phí thay mới. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải bảo quản màn một cách kĩ càng, nếu bảo quản tốt, màn cuốn có thể cho thời gian sử dụng lên đến 10 năm.

 

- Dễ dàng sử dụng

Man cuon được thiết kế rất đơn giản với thanh màn và vải màn. Cách lắp đặt màn cuốn cũng rất dễ dàng nếu bạn muốn tự mình lắp đặt màn tại nhà. Do có thiết kế đơn giản nên cách vận hành của màn cũng rất dễ dàng để bạn điều chỉnh.

 

Qua những đặc điểm trên, bạn có thể đã nhận ra được lý do vì sao màn sáo cuốn lại được mọi người ưa chuộng đến như vậy. Để sở hữu cho mình các sản phẩm màn sáo chất lượng cao từ Màn Sáo Star, hãy liên hệ với chung tôi qua thông tin sau.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới