Những Câu Hỏi Xoay Quanh Về Màn Cuốn Vải Lưới

Những Câu Hỏi Xoay Quanh Về Màn Cuốn Vải Lưới

Khi mùa hè đến, mọi người lại tìm cho mình những phương pháp điều trị cửa sổ thích hợp để chống lại nắng nóng của mùa hè hoi bức. Đây cũng là lúc sản phẩm màn sáo cuốn vải lưới lên ngôi. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra xoay quanh những bộ màn cuốn lưới này. Làm thế nào để tôi có thể ngăn chặn ánh nắng mặt trời mà lại không che mất tầm nhìn ra bên ngoài? Liệu màn cuốn lưới có giúp cách nhiệt cho ngôi nhà của tôi? 

Màn Sáo Star đã tổng hợp những câu hỏi về sản phẩm màn cuốn vải lưới hữu ích nhất để bạn có thể xem xét nếu đây là sản phẩm phù hợp với bạn

 

Màn cuốn vải lưới là gì?

Màn cuốn vải lưới là một biến thể từ màn cuốn truyền thống. Điểm khác biệt ở đây nằm ở phần vải của màn. Vải màn của màn cuốn lưới được làm từ lưới PVC trong khi màn cuốn truyền thống là vải phủ nhựa. Các lỗ nhỏ trên mặt vải cho phép bạn nhìn xuyên qua vải màn và đồng thời ngăn chặn một phần ánh sáng từ bên ngoài.

 

Có thể nhìn xuyên qua màn cuốn vải lưới hay không?

Bạn có thể nhìn xuyên qua vải màn của màn cuốn vải lưới nhờ vào các lỗ nhỏ li ti trên vải màn. Tùy vào kích thước các lỗ nhỏ trên mặt vải mà tầm nhìn của bạn sẽ thay đổi theo.

Bạn có thể nhìn xuyên qua màn cuốn lưới vào ban đêm hay không? Tất nhiên là có rồi. Nếu trong nhà bạn có một nguồn sáng gần với màn cuốn lưới thì mọi người bên ngoài cũng có thể nhìn thấy bên trong nhà bạn. Vì vậy, nếu sự riêng tư tuyệt đối là mối quan tâm hàng đầu của bạn, hãy lựa chọn màn cuốn chống nắng thay cho màn cuốn lưới.

 

Màn cuốn lưới có thể cách nhiệt hay ngăn lạnh? 

Màn cuốn lưới có thể giúp bạn cách nhiệt, điều hòa nhiệt độ cho căn phòng nhưng không ngăn được cái lạnh. Màn làm giảm nhiệt độ từ mặt trời bằng cách chắn bớt lượng ánh nắng vào phòng và giúp bạn tiết kiệm năng lượng hơn. Việc giảm nhiệt này có thể giúp bạn giảm được chi phí cho các thiết bị điều hòa nhiệt độ.

Tuy nhiên, các lỗ nhỏ trên bề mặt vải lưới không thể chống lại cái lạnh. Nếu chống lạnh là vấn đề mà bạn quan tâm, màn cuốn truyền thống có thể sẽ làm tốt hơn phần việc này.

 

Màn cuốn lưới có thể bảo vệ đồ nội thất của bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời hay không?

Tia UV có thể làm phai màu và giảm tuổi thọ các đồ nội thất. Màn cuốn vải lưới sẽ giúp bạn bảo vệ đồ nội thất được bền lâu hơn nhờ giảm đi lượng tia UV từ ánh nắng mặt trời một cách đáng kể.

 

Màn cuốn lưới có thể được lắp đặt lên trần nhà hay không?

Hầu hết các sản phẩm màn cuốn lưới có thể gắn lên trần nhà (các giá đỡ màn được gắn lên trần nhà thay vì gắn lên khung cửa sổ). Nhưng trước khi gắn màn lên trần nhà, bạn cần xem xét vị trí mà bạn lắp màn có chắc chắn hay không.

 

Màn cuốn lưới có thể lắp đặt trên cửa ra vào hay không?

Tất nhiên rồi, màn cuốn lưới là lựa chọn tuyệt vời cho cửa ra vào kiểu Pháp. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng giá đỡ để giữ lại chân màn để vải màn không bị đung đưa khi đóng hay mở cửa.

 

Làm thế nào để làm sạch màn cuốn vải lưới?

Việc vệ sinh màn cuốn vải lưới rất đơn giản. Bạn có thể dùng máy hút bụi để làm sạch bề mặt vải, nếu vẫn chưa được sạch thì bạn hãy sử dụng bàn chải cùng với chất tẩy rửa và nước ấm để làm sạch vải màn. Không nên ngâm cả bộ màn vào nước vì sẽ làm hỏng cơ chế hoạt động của màn.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới