Sự Khác Biệt Giữa Màn Cuốn Vải Lưới Và Màn Cuốn Vải Trơn

Sử dụng màn sáo cuốn để tô điểm thêm cho các ô cửa của bạn là sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, giữa màn cuốn vải lướimàn cuốn vải trơn thì bạn nên sử dụng loại màn nào. Trong bài viết này, Màn Sáo Star sẽ giúp bạn tìm hiểu về những điểm khác biệt giữa màn sáo cuốn vải lướimàn sáo cuốn vải trơn, loại màn nào phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

 

Vải lưới có gì khác với vải trơn?

Như tên gọi Màn cuốn vải trơn, loại vải màn này không chắn hoàn toàn ánh sáng mà để một lượng nhỏ lọt qua nhờ những lỗ nhỏ li ti trên vải màn. Màn cuốn vải trơn thì ngược lại, bao phủ toàn bộ vải màn là một lớp nhựa để có thể ngăn chặn hoàn toàn ánh sáng xuyên qua. Vì vậy, có thể dễ dàng thấy được khả năng chắn sáng của màn cuốn vải trơn là vượt trội hơn vải lưới.

Màn sáo cuốn được trang bị vải trơn có thể bảo đảm sự riêng tư và đồng thời phát huy tối đa khả năng cản sáng, cản nắng vào bên trong không gian nhà. Đồng thời còn: 

- Bảo vệ nội thất bên trong và sàn nhả khỏi tia cực tím từ ánh nắng mặt trời

- Có khả năng cách nhiệt và điều hòa nhiệt độ trong phòng.

- Hiệu quả chống chói cao

Ngược lại, với những căn phòng mà bạn muốn tận dụng ánh sáng xung quanh, đặc biệt là nhà bếp và phòng khách thì lựa chọn tốt nhất là màn cuốn vải lưới.

Bạn không thể phủ nhận rằng rèm cuốn tạo nên sự hoàn thiện cho không gian phòng với các lợi ích mà nó đem lại. Đa phần các loại màn cửa sẽ để một lượng nhỏ ánh sáng xuyên qua, nhưng đôi khi bạn lại muốn ngăn chặn ánh sáng hoàn toàn, vậy nên màn cuốn vải trơn là hoàn toàn phù hợp với bạn. Các loại màn cuốn vải trơn là lựa chọn tốt nhất để đem lại không khí ấm cúng, nhưng không phải lúc nào cũng thoải mái nhất.

 

Khi nào nên sử dụng màn cuốn vải trơn

Màn cuốn vải trơn phù hợp khi bạn muốn có sự riêng và toàn quyền điều chỉnh ánh sáng vào phòng. Thông thường, Màn Sáo Star sẽ khuyên bạn sử dụng màn cuốn vải trơn nếu nhà bạn có cửa sổ hướng về phía tây. Cụ thể hơn, bạn nên sử dụng màn trong phòng ngủ, phòng làm việc và những phòng cần sự yên tĩnh và riêng tư.

 

Khi nào nên sử dụng màn cuốn vải lưới

Màn cuốn vải lưới phù hợp với mọi không gian phòng, có hiệu quả trong việc đưa ánh sáng vào phòng, nhưng sẽ không thể chắn sáng hoàn toàn. Tùy vào cách điều chỉnh màn của bạn, lượng ánh sáng vào phòng sẽ nhiều hơn hoặc ít hơn, đồng thời bạn vẫn có thể thoải mái tận hưởng cảnh quang bên ngoài khi màn đã hạ xuống.

Xem thêm - TẠI SAO NÊN CHỌN RÈM CUỐN

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới