5 Cách Giúp Căn Phòng Của Bạn Trở Nên Rộng Rãi Hơn

Ngôi nhà của bạn có thể nhỏ, nhưng nếu biết cách sử dụng ánh sáng, màu sắc và phụ kiện phù hợp, nó có thể trông rộng rãi và trở nên thoáng mát hơn. Việc xử lý các ô cửa sổ cũng có thể khiến căn nhà của bạn trở nên rộng rãi, vì vậy việc lựa chọn rèm cửa sổ cũng trở nên quan trọng. Sau đây là 5 cách giúp căn phòng của bạn trở nên rộng rãi hơn.

 

1. Màu sắc

Đầu tiên bạn phải lựa chọn những màu sắc sao cho phù hợp với từng loại phòng và từng độ tuổi, giới tính của những thành viên trong gia đình. Tiếp đó bạn chỉ nên chọn những loại rèm cửa có gam màu nhẹ dịu, trung tính và hài hòa với màu sắc của nội thất và sơn tường. Chọn rèm cửa cho các phòng có cùng tông màu với tường sẽ tạo cảm giác tăng diện tích cho căn phòng, nên tránh rèm có chất liệu dày, nặng và quá dài.

 

2. Thiết kế đơn giản và phù hợp

Với một bộ màn sáo gỗ lắp đặt cho cửa sổ nhà bạn sẽ làm tăng thêm nét quyến rũ và tối giản cho ngôi nhà. Nếu không gian của bạn khá hạn chế, việc trang trí như vậy là hoàn hảo cho tổng thể trang trí kiến trúc của cả căn phòng. Với rèm cuốn vải lưới, bạn có thể sử dụng loại vải trắng trơn đơn giản nhẹ nhàng, mang chút ánh sáng vào phòng sẽ khiến không gian trở nên tuyệt vời hơn.

 

3. Xử lý cửa sổ ngoài trời

Với những ô cửa sổ lớn sẽ làm cho căn phòng trở nên rộng hơn, khi màn che hoặc rèm cửa được lắp đặt ngoài trời, bạn có thể điều chỉnh ánh sáng vào phòng và tạo cảm giác các ô cửa sổ lớn hơn. Hãy lắp đặt các bộ rèm sao cho mép của màn phủ qua cạnh cửa từ 3-5cm để bộ rèm có vẻ được lớn hơn.

 

4. Cửa sổ dọc

Nếu căn phòng của bạn có trần thấp, màn sáo dọc treo từ trần nhà thả xuống sẽ kéo ánh mắt người nhìn về phía trần nhà. điều này sẽ làm cho chiều cao của căn phòng cao hơn so với thực tế. Tạo ra một ảo giác với chiều cao thẳng đứng sẽ làm cho căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Rèm sáo dọc phù hợp với cửa chính và cửa sổ kính, khi lắp đặt sẽ không bị chiếm thêm diện tích không gian.

 

5. Đồng nhất về màu sắc

Nếu bạn đang lựa chọn màu sắc cho màn sáo, hãy chọn màu sắc đơn thay vì hoa văn. Màu sắc rèm đồng bộ với màu nội thất cũng giúp không gian phòng rộng rãi hơn. Ngoài việc sử dụng cửa sổ, sử dụng các tấm gương và đặt đồ nội thất mở cũng có thể giúp cho cho căn phòng của bạn trở nên rộng hơn theo trực quan.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới