Tại Sao Nên Sử Dụng Màn Cuốn Cho Ngôi Nhà Của Gia Đình Bạn ?

Khi bạn chuẩn bị sửa chữa và trang trí nhà của mình thì màn cuốn là một lựa chọn tuyệt vời để làm mới ngôi nhà cho bạn. Màn cuốn mang lại cho ngôi nhà của một cảm giác hiện đại và tươi mới hơn cho ngôi nhà. Màn rèm rất phổ biến và có rất nhiều loại trên thị trường nhưng màn cuốn là một trong những loại màn mang đến sự đơn giản mà tính thực tế nó mang lại cho cửa sổ tiết kiệm nhất hiện nay. Màn cuốn có rất nhiều lợi ích khác nhau khi sử dụng,  màn cuốn bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi ánh sáng mặt trời, bụi và góp phần bảo vệ đồ nội thất không bị ảnh hưởng bởi tia UV.

 

Dưới đây là những lý do hàng đầu để sử dụng rèm cuốn trang trí cho ngồi nhà của bạn :

Đa số mọi người thích có một chút ánh sáng mặt trời vào ban ngày vì điều đó là cần thiết và khiến mọi người cảm thấy có sức sống hơn cho ngày mới. Màn cuốn giúp mọi người dễ dàng điều chỉnh được ánh sáng dễ dàng và sự riêng tư. Màn cuốn được thiết kế để sử dụng có được một cái nhìn nhanh bên ngoài hoặc ngăn mọi người nhìn vào bên trong. 

Màn cuốn rất linh hoạt vì có nhiều sự lựa chọn vải và màu sắc. Nếu mọi người muốn bảo vệ khỏi tia UV hoặc ánh sáng mặt trời, màn cuốn được coi như là một sự chọn lựa tối ưu. Đối với những người thích giữ sự riêng tư hoặc tối thì màn cuốn trơn là lựa chọn tốt nhất với sự cản ánh sáng 100%.

Có rất nhiều thiết kế và màu sắc cho màn cuốn và mọi người có thể tùy chỉnh nó theo lựa chọn của họ. Các thiết kế đơn giản bao gồm màu sắc rắn, in hoa và bộ đầu trên dưới.

Màn cuốn rất dễ sử dụng màn cuốn chỉ gồm một ổ cuốn xoay quanh thanh trục rèm, dây kéo tròn quanh ổ cuốn, thuận chiều kim đồng hồ để kéo rèm lên, ngược chiều kim đồng hồ để kéo rèm xuống. Điều chỉnh lên xuống theo ý muốn cho hở ít, nhiều hay phủ kín tất cửa sổ.Màn cuốn được cấu tạo rất đơn giản gồm một thanh nhôm tròn gắng cố định với một tấm vải (vải màn cuốn được làm từ một lớp các sợ vải và một lớp nhựa có khả năng cách nhiệt, và bề mặt rất dể dàng lau chùi) cùng với bộ đầu kéo và dây chuỗi .Kích thước của một bộ màn phụ thuộc vào kích cỡ khung cửa mà ta cho ra nhiều phương án để lắp màn nhiều kiểu khác nhau.Bên cạnh các loại màn cuốn truyền thống, hiện nay trên thị trường còn xuất hiện thêm màn cuốn được điều khiển bằng remote giúp bạn điều chỉnh ánh sáng một cách dể dàng. 

 

Màn cuốn dễ bảo quản và sử dụng lâu dài , màn cuốn rất dễ lau chùi và không dính bụi như rèm truyền thống. Những tấm rèm truyền thống dễ bị bám rất nhiều bụi khiến mọi người tháo nó ra hoàn toàn sau đó mới đem đi làm sạch nó. Màn cuón là loại màn phù hợp nhất cho nhà và văn phòng vì nó bền thực sự. Thiết kế giúp giúp cho các bạn dễ dàng làm sạch và độ bền của màn cuốn cũng là một ưu điểm. 

Màn cuốn là một sự lựa chọn hợp lý và phổ biến nhất để lựa chọn. Chúng ít tốn kém hơn so với những loại màn khác và màn cuốn mang đến cho bạn sự điều chỉnh ánh sáng cung như yên tĩnh một cách chủ động nhất. Màn cuốn có rất nhiều loại vải mà giá cả lại cực kỳ phải chăng. Màn cuốn cho phép mọi người có thể chọn các loại vải tốt nhất mà không cần phải lo lắng về khoảng tình hình tài chính của họ. 

Tóm lại, sử dụng rèm cuốn là một quyết định thông minh và hợp lý. Có giá cả phải chăng, dễ sử dụng, độ bền cao và phù hợp với rất nhiều các loại cửa trong ngôi nhà bạn

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới