5 Cách Giúp Ngôi Nhà Của Bạn Trở Nên Ấm Cúng Hơn

Không có gì tuyệt vời hơn khi ta trở về nhà để tận hưởng bầu không khí ấm áp và dễ chịu trong những ngày cuối năm. Và bạn cũng không cần phải chi quá nhiều tiền để tạo nên một nơi ở ấm cúng, sau đây Màn Sáo Star sẽ mách bạn 5 cách đơn giản mà hiệu quả giúp ngôi nhà của bạn trở nên ấm cúng hơn.

 

Sử dụng ánh sáng ấm

Ánh sáng ấm là một cách tuyệt vời để gia tăng sự ấm áp cho ngôi nhà khi nhiệt độ đã giảm xuống. Các nguồn ánh sáng khuếch tán, dịu nhẹ luôn là giải pháp thích hợp để tạo nên không gian ấm cúng, vì nó không quá sáng và gây nên sự choáng ngợp. Các loại đèn quả cầu, đèn treo, hay thậm chí đèn đá muối Himalaya sẽ là những lựa chọn tuyệt vời.

 

Vải và đồ nội thất mềm mại

Đệm, chăn, thảm dày, hay những món đồ nội thất mềm mại khác sẽ là những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên không gian ấm áp hoàn hảo. Thảm lông xù luôn là lựa chọn yêu thích của chúng tôi, vì nó giúp đôi chân của bạn không bị lạnh và ấm hơn. Việc trang trí các món đồ bằng len quanh nhà cũng tăng cường khả năng giữ ấm. Nhưng để mang đến sự ấm áp hoàn hảo, bạn có thể lựa chọn các loại màn sáo cuốn sử dụng vải cách nhiệt hiệu quả, chúng sẽ giúp giảm thiểu sự thất thoát nhiệt độ ra môi trường bên ngoài thông qua cửa sổ nhà bạn.

>> Tham khảo thêm về sản phẩm màn sáo cuốn cách nhiệt hiệu quả tại đây!

 

Gỗ thật

Thêm một vài kiểu trang trí Scandinavian cùng chất liệu gỗ thật vào ngôi nhà của bạn sẽ tạo nên hiệu quả phong cách cũng như tăng cường mức độ ấm cúng cho không gian. Bạn có thể thêm vào chi tiết gỗ thật bằng nhiều cách, bàn cà phê bằng gỗ được đặt ngay trung tâm phòng khách, tủ gỗ, ghể đẩu gỗ, hay thậm chí là một bức màn sáo gỗ, những điều này sẽ mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, ấm áp mang thêm cả sự êm dịu cho ngôi nhà của mình.

>> Tham khảo thêm về dòng sản phẩm màn sáo gỗ tuyệt đẹp tại đây!

 

Chọn màu sơn ấm áp

Màu sắc của tường góp phần tạo nên tông màu cho ngôi nhà của bạn. Việc chọn một màu sơn ấm tất yếu sẽ làm cho ngôi nhà của bạn ấm cúng và gẫn gũi hơn. Các màu be, màu kem hay nâu vỏ trứng là những ví dụ tuyệt vời, nhưng nếu bạn đang có ý định tô điểm ngôi nhà với "bảng màu ấm", bạn có thể tìm thấy vô số các màu ấm khác tùy vào chủ đề trang trí nhà mà bạn muốn.

 

Những ngọn nến

Đây là một cách dễ dàng nhất để làm ấm ngôi nhà của bạn trong thời điểm cuối năm. Việc thắp nến không chỉ gắn bó với những nguồn sáng ấm trước đó, mà nếu bạn có cho mình nến thơm, bước vào phòng với những mùi hương quế hay cam ngọt ngào thì còn gì bằng. Kết hợp cả ánh sáng cùng mùi hương, một không gian ấm cúng tuyệt vời dành cho bạn.

 

Ngoài ra, sẽ còn rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể tạo nên một không gian ấm cúng cho cả bạn và những người thân yêu. Chính vì điều này, các loại màn sáo cuốn cách nhiệt giúp không gian của bạn ấm áp hơn, cùng các sắc thái nâu tự nhiên của màn sáo gỗ sẽ là những lựa chọn tuyệt vời nhất để tân trang cho ngôi nhà của bạn vào dịp cuối năm.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới