5 Điều Cần Lưu Ý Khi Lựa Chọn Màn Cửa Cho Ngôi Nhà Của Bạn

5 Điều Cần Lưu Ý Khi Lựa Chọn Màn Cửa Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Khi lựa chọn màn cửa cho ngôi nhà của bạn, sẽ có rất nhiều điều quan trọng bạn cần phải lưu ý. Màn cửa có phạm vi rộng trong phong cách, hình thức và chức năng. Sự lựa chọn của bạn sẽ có ảnh hưởng lớn đến tổng thể trang trí của ngôi nhà.

 

Dưới đây là 5 điều bạn cần quan tâm khi lựa chọn màn cửa cho ngôi nhà của bạn:

Chất liệu

Ngoại trừ các loại màn sáo ngang như màn nhôm và màn gỗ có chất liệu là nhôm và gỗ thì các loại màn sáo khác hầu như đều làm bằng vải. Tuy nhiên, không phải loại màn nào cũng sử dụng một loại vải mà sẽ có rất nhiều các loại vải khác nhau, phục vụ cho các mục đích khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm loại màn cửa có thể ngăn chặn ánh sáng hoàn toàn, màn cuốn chống nắng vải trơn với chất liệu vải dày phủ nhựa và không xuyên sáng sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Còn nếu bạn muốn căn phòng của mình luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, bạn nên lựa chọn màn cuốn vải lưới, nhờ những lỗ li ti trên vải màn sẽ giúp lọc bớt ánh sáng gay gắt và đem đến sự thoáng mát cho không gian của bạn.

 

Màu sắc/Hoa văn

Giới hạn của bầu trời có thể dùng để nói đến khả năng tùy chọn màu sắc và hoa văn in trên màn cửa. Bạn sẽ muốn chọn những màu sắc sẽ kết hợp hài hòa với toàn bộ căn phòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các loại vải có hoa văn để mang đến một phong cách trang trí mới cho không gian của bạn.

Chức năng

Như đã được đề cập, chất liệu vải của màn sẽ có ảnh hưởng đáng kể đến khả năng che chắn ánh sáng. Bạn sẽ muốn quyết định trước chức năng chính của bộ màn sáo của bạn là gì, bạn sẽ muốn màn chắn sáng hoàn toàn hay chỉ làm dịu và khuếch tán ánh sáng? Tùy vào chức năng mà bạn sẽ cần lựa chọn loại vật liệu làm màn phù hợp.

Phong cách

Khi lựa chọn màn cửa, bạn sẽ cần phải xem xét lựa chọn loại màn có thiết kế phù hợp với phong cách trang trí trong không gian của bạn. Lựa chọn phù hợp sẽ góp phần cách điệu thêm tính thẩm mỹ và tăng giá trị căn phòng của bạn.

Kích thước

Khi đã xem xét xong những lưu ý trên, bạn sẽ cần đảm bảo rằng mình đã có những phép đo chính xác về các kích thước của ô cửa để có thể lựa chọn cho mình bộ màn cửa phù hợp nhất. Bạn cũng có thể dễ dàng đo đạc các kích thước, nhưng để chính xác hơn bạn hãy nhờ đến chuyên gia.

 

Bất kể phong cách, màu sắc hay chức năng của màn cửa, điều quan trọng nhất chính là kết quả mà bộ màn cửa đem lại khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất. Nếu ghi nhớ được những lưu ý trên, bạn sẽ không gặp phải bất kì vấn đề gì khi lựa chọn màn cửa.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới