5 Loại Màn Sáo Chống Bụi Và Các Tác Nhân Gây Dị Ứng Tốt Nhất

5 Loại Màn Sáo Chống Bụi Và Các Tác Nhân Gây Dị Ứng Tốt Nhất

Mùa dị ứng được xem là kinh hoàng nhất với những ai nhạy cảm với môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều không nhận ra môi trường trong nhà của họ cũng gây ra nhiều cơn hắt hơi và tắc nghẽn xoang, tương tự như môi trường ngoài trời. Thật không may, ngôi nhà của bạn cũng là nơi thường xuyên tích tụ nhiều bụi bẩn. Nếu không vệ sinh thường xuyên, bụi bẩn sẽ càng tích tụ dày đặc và gây ra các vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe của bạn. May mắn thay, bạn có thể chống lại các tác nhân gây hại này bằng cách sử dụng và trang trí ngôi nhà của bạn bằng các loại màn sáo chống bụi.

Bạn nên chọn loại màn cửa nào?

Cách tốt nhất để bạn ngăn chặn bụi bẩn và các chất gây dị ứng trong nhà là lựa chọn cho mình các sản phẩm màn sáo chống bám bụi và dễ lau chùi. Màn Sáo Star sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại màn cửa tiêu biểu cho nhu cầu này:

Màn Roman

Lắp đặt màn roman là một ý tưởng hay nếu bạn bị dị ứng. Mặc dù đây chưa phải là sự thay thế tuyệt vời so với các bộ rèm vải truyền thống, nhưng chúng là có khả năng ngăn chặn bụi bẩn hiệu quả. Tuy nhiên, bạn sẽ cần vệ sinh bộ màn roman của bạn thường xuyên hơn vì bụi có thể tích tụ trong các nếp gấp của vải màn. May thay, việc làm sạch màn khá dễ dàng chỉ với máy hút bụi hay chổi quét bụi.

 

Màn sáo dọc

Đây được xem là sản phẩm đứng đầu trong công cuộc chống lại bụi bẩn và các chất gây dị ứng. Nếu bạn muốn dòng sản phẩm có hiệu quả tốt nhất, hãy chọn màn sáo dọc sử dụng vải phủ nhựa chống nắng và ít bám bụi, nhờ đó làm tăng khả năng ngăn chặn bụi bẩn và các tác nhân gây hại từ bên ngoài vào không gian của bạn. Chúng cũng rất dễ để làm sạch bằng máy hút bụi hay khăn lau. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngâm vải màn trong nước để tăng hiệu quả làm sạch mà không lo sợ việc hư hỏng màn.

 

Màn sáo ngang/ màn sáo nhôm

Với chất liệu sơn tĩnh điện hạn chế bám bụi hiệu quả, màn sáo nhôm có thể ngăn chặn bụi bẩn từ bên ngoài vào phòng bạn một cách hiệu quả nhất, đồng thời màn còn có khả năng chống nắng tốt và là một vật trang trí nhà đẹp đẽ. Vì là chất liệu nhôm, bạn có thể dễ dàng sử dụng khăn ẩm để làm sạch bụi bẩn bám trên màn, thậm chí cả các chất tẩy rửa mạnh để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên màn.

 

Màn sáo gỗ PS

Với kiểu dáng và chức năng tương tự như màn sáo gỗ thông thường, điểm đặc biệt nằm ở phần chất liệu là nhựa giả gỗ, bạn có thể dễ dàng làm sạch màn bằng nước hay thậm chỉ dung dịch tẩy rửa. Độ che phủ của màn là rất cao nhờ vào sự khép kín giữa các lá màn, giúp hạn chế tối đa bụi bẩn và các tác nhân gây hại khác từ bên ngoài. Bạn có thể tìm hiểu kỹ thêm về loại màn sáo gỗ PS đặc biệt này tại đây.

 

Màn sáo cuốn

Màn cuốn là một trong những giải pháp che chắn cửa sổ thiết thực nhất và khả năng chống bụi bẩn hiệu quả. Điều tuyệt vời của loại màn này là chúng có bề mặt phẳng nên rất dễ lau chùi. Không chỉ vậy, bụi không thể bám vào màn khi bạn đã kéo màn lên, việc này sẽ giúp bạn ít bị dị ứng hơn. Màn sáo cuốn có thể không phải là lựa chọn trang trí hợp lý, nhưng đây sẽ là trợ thủ đặc lực giúp bạn hạn chế được bụi bẩn từ bên ngoài.

 

Nhà là nơi để mọi người trở về sau một ngày dài làm việc, là nơi để bạn thư giãn nghỉ nơi. Tuy nhiên, thật không vui khi biết rằng bên trong ngôi nhà của bạn lại có bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng, ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình. Với các loại màn sáo chống bụi hiệu quả từ Màn Sáo Star, những vấn đề về bụi bẩn của bạn sẽ nhanh chóng được loại bỏ. Nếu có hứng thú với các loại màn sáo cao cấp, bạn có thể liên hệ đến Màn Sáo Star để được tư vấn cẵn kẽ hơn về dòng sản phẩm này.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới