Những Lý Do Để Bạn Chuyển Sang Sử Dụng Loại Màn Cửa Không Dây Kéo

Những Lý Do Để Bạn Chuyển Sang Sử Dụng Loại Màn Cửa Không Dây Kéo

Bạn đang suy nghĩ nâng cấp tấm phủ cửa sổ của mình lên một thứ gì đó hiện đại, phong cách và tiện dụng hơn cho không gian của bạn? Màn Sáo Star khuyên bạn nên xem qua những lựa chọn không dây của chúng tôi. Những tấm phủ cửa sổ đa năng này cũng tương tự như những loại màn cửa thông thường, nhưng thay vì đóng mở hay nâng hạ màn bằng dây kéo, chúng được vận hành bằng nhiều cách khác nhau như sử dụng cây xoay hay hệ thống lò so, loại bỏ hoàn toàn bộ phận dây kéo màn.

Về mặt thẩm mỹ, màn cửa không dây cung cấp cho bạn nhiều phong cách hấp dẫn, dễ thích ứng tương tự như các loại màn cửa có dây kéo. Dòng sản phẩm này chỉ làm cho không gian của bạn an toàn hơn và mang lại một diện mạo liền mạch hơn. Sau đây là một số lý do tại sao bạn nên đầu tư vào màn cửa không dây khi cập nhật các biện pháp che phủ cửa sổ của mình.

 

Màn cửa không dây an toàn hơn cho trẻ em, đơn giản hơn và phong cách hơn:

  • Được khuyến nghị sử dụng để bảo vệ trẻ em: Sử dụng màn cửa không dây đặc biệt quan trọng trong các phòng dành cho trẻ em từ 6 đến 12 tháng tuổi. Vì trẻ em trong độ tuổi này có thể vô ý thức tiếp xúc với dây kéo và dễ xảy ra việc bị mắc cổ vào dây dẫn đến nghẹt thở. Với việc loại bỏ phần dây kéo, các loại màn cửa này luôn là lựa chọn thích hợp cho các căn phòng của trẻ nhỏ. Ngoài ra, màn cửa có dây vẫn được xem là lựa chọn tốt nhất và phổ biến nhất cho mọi gia đình, miễn là bạn biết cách xử lý dây kéo an toàn cho trẻ em.

  • Là sản phẩm tuyệt vời cho mọi người: Màn cửa có dây kéo vẫn được xem là tiêu chuẩn đối với nhiều người, đặc biệt là người lớn tuổi và người khuyết tật. Đối với người tàn tật, dây kéo phải được thiết kế sao cho vừa tấm với của xe lăn để người kéo không cần phải với người ra quá mức. Tuy nhiên, các loại màn không sử dụng dây kéo nhưng lại sử dụng hệ thống lò xo kéo như màn sáo cuốn hay hệ thống magic wand của màn sáo nhôm sẽ khó lòng đáp ứng được nhu cầu sử dụng màn của người già và người tàn tật. Thay vào đó, sử dụng màn sáo tự động là lựa chọn hết sức tuyệt vời, có thể dễ dàng điều chỉnh bởi tất cả mọi người trong gia đình.
  • Tối giản và phong cách: Màn sáo từ lâu đã là giải pháp che phủ cửa sổ được lựa chọn bởi những người theo chủ nghĩa tối giản, và màn sáo không dây là dòng sản phẩm có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu này. Không có bất cứ thành phần nào treo lủng lẳng, những bộ màn này sẽ rất phù hợp với những khách hàng chú trọng vẻ gọn gàng và sạch sẽ. Với các tiêu chuẩn mới về sự tối giản trong phong cách thiết kế, màn sáo không dây sẽ nâng cao sự sang trọng và hiện đai cho không gian của bạn.

 

Chọn màn cửa không dây

Tại Màn Sáo Star, các loại màn sáo cao cấp của chúng tôi luôn có sẵn các hệ thống không dây kéo cho bạn lựa chọn, bao gồm hệ thống lò xo kéo và thả của màn sáo cuốn, hệ thống magic wand của màn sáo nhôm, tiêu biểu hơn hết chính là hệ thống tự động của màn sáo cuốn và màn sáo gỗ. Bạn luôn có thể liên hệ đến Màn Sáo Star thông qua các thông tin liên lạc dưới đây.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới