5 Lý Do Bạn Nên Chọn Mua Màn Sáo Cuốn

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu mã, chủng loại rèm cửa khác nhau và nhiều phổ giá tương ứng. Từ đó dẫn đến việc nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn các loại màn phù hợp với nhu cầu của mình. Trong số đó, rèm sáo cuốn là loại màn được đánh giá cao trong thời gian qua. Sau đây là 5 Lý Do Bạn Nên Chọn Mua Màn Sáo Cuốn.

 

1. Thiết kế thẩm mỹ và đẹp mắt

Kiểu dáng thiết kế là yếu tố hàng đầu mà bạn cần xem xét khi chọn mua rèm cửa. Màn sáo cuốn có kiểu dáng khá đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu hay nhàm chán. Thiết kế của loại rèm cửa này giúp không gian nhà cửa thêm sang trọng, năng động và mang đậm phong cách hiện đại. Biết cách kết hợp rèm cuốn với những món đồ nội thất khác sẽ mang đến hiệu quả trang trí bất ngờ cho ngôi nhà của bạn.

 

2. Đa dạng về mẫu mã

Man sao cuon có nhiều loại, tiêu biểu là 3 loại chính: màn cuốn trơn, màn cuốn tranh và màn cuốn lưới. Màn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhiều nhất là vải nhựa tổng hợp, vải bố và vải lưới. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà mỗi gia đình có thể đưa ra lựa chọn mua rèm cửa sổ tối ưu nhất. Ngoài ra, màu sắc rèm cuốn cũng vô cùng phong phú, giúp bạn dễ dàng sở hữu màu rèm ưng ý của mình.

 

3. Công năng chắn nắng, cách nhiệt

Khi lựa chọn mua màn cửa, khả năng che nắng luôn là yếu tố không thể bỏ qua. Dù kiểu dáng của rèm có đẹp thế nào đi nữa mà khả năng che nắng không tốt thì cũng chỉ là thừa. Màn cuốn có khả năng chống chọi tốt với các tác động của thiên nhiên và mức độ chắn sáng cao nhất trong các loại rèm cửa thịnh hành hiện tại. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về công năng mà màn sáo cuốn đem lại.

Ngoài ra, rèm cuốn còn thích hợp cho những không gian cần sự yên tĩnh như phòng làm việc, phòng ngủ,... Chúng giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ và nâng cao tập trung vào công việc. Không những thế, nhờ khả năng cách nhiệt tốt nên rèm cuốn sẽ giữ cho căn phòng bạn luôn dịu mát vào ngày hè và ấm áp vào những ngày đông.

 

4. Dễ dàng sử dụng và vệ sinh

Với cấu tạo đơn giản và không có bất kỳ chi tiết thừa nào nên việc sử dụng màn cuốn là hết sức dễ dàng. Bạn chỉ cần điều chỉnh dây kéo lên trên hoặc xuống dưới cho đến khi có được lượng ánh sáng như mong muốn. Khi không có nhu cầu sử dụng nữa, bạn chỉ cần kéo rèm lên mức cao nhất là chúng đã trả lại không gian thoáng đãng, rộng rãi cho bạn. Việc giặt giũ và vệ sinh rèm cuốn không quá phức tạp và có thể đem phơi khô trong ngày với điều kiện nắng tốt.

 

5. Giá thành phải chăng

Màn sáo cuốn có phổ giá tương đối dễ chịu so với mặt bằng chung của các loại rèm cửa trên thị trường. Trung bình, giá của 1 mét vuông rèm cuốn sẽ dao động trong khoảng 300.000 đồng - 600.000 đồng. Với mức giá bình dân như thế này, bạn đã có thể mua rèm cửa sổ chất lượng tốt, thiết kế bắt mắt và bền đẹp dài lâu.

Rèm cửa không chỉ có tác dụng che chắn mà chúng còn được xem như một món đồ trang trí không gian hữu ích. Khi chọn mua rèm cửa sổ, bạn nên cân nhắc thật kỹ về chất liệu, kiểu dáng để vừa đảm bảo khả năng chống nắng, vừa tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà. Màu sắc rèm cũng cần có sự hài hòa và ăn khớp với màu chủ đạo của không gian.

Xem thêm - NÊN CHỌN RÈM CUỐN HAY RÈM CẦU VỒNG?

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới