Trang Trí Quán Cafe Bằng Màn Cuốn Vải Lưới

Không chỉ là điểm nhấn cho phòng khách hay phòng ngủ trong gia đình, rèm còn là một phụ kiện không thể thiếu cho những không gian như quán cafe bởi lẽ vừa là nơi để mọi người có thể thưởng thức ly cà phê để bắt đầu ngày mới, để gặp mặt, tụ tập bạn bè hàn thuyên. Vì vậy, trang trí quán cafe bằng màn cuốn vải lưới là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Một bộ màn cuốn vải lưới không chỉ giúp che nắng, ánh sáng, tiếng ồn… Mà còn là những hình ảnh đầu tiên được nhìn thấy. Khi đón tiếp những vị khách khác nhau sẽ luôn tạo ra một nguồn cảm hứng đến bất ngờ. Ngoài ra không những mang lại khả năng che nắng mà còn giúp mang một phần ánh sáng tự nhiên vào toàn bộ không gian của quán.

 

Tiện ích của màn cuốn vải lưới

Buổi trưa nắng nóng, quán cà phê luôn là sự chọn để mọi người nghỉ ngơi và tránh nóng. Để đáp ứng nhu cầu đó một cách tuyệt đối cho khách hàng màn cuốn là sự lựa chọn cần thiết. Màn Cuốn Vải Lưới không những với chức năng cản nắng cho quán có một không gian thoáng mát và cho khách hàng có một không gian riêng tư thoải mái.

 

Ưu điểm của màn cuốn vải lưới

Rèm có thể cuộn và thả ở các mức độ khác nhau. Với cách điều chỉnh đơn giản và có trọng lượng khá nhẹ, rèm có thể được lắp đặt ở cửa chính, cửa sổ hoặc làm vách ngăn trong gian phòng. Màn có thiết kế hiện đại, với đặc trưng là khả năng xuyên sáng, mang lại ánh sánh tự nhiên nhẹ nhàng cho không gian, tạo nên không gian mở, thoáng mát và dễ chịu cho người dùng.

Màn cuốn vải lưới có độ bền cao, màu sắc đơn giản, vì vậy mà màn có thể dùng để che nắng và trang trí trong nội thất gia đình, trong biệt thự, văn phòng, ở những môi trường công cộng như quán café, nhà hàng. Màn cuốn vải lưới không những có khả năng che nắng, ngăn bụi mà còn có công dụng cách nhiệt, làm mát cho không gian quán. Ngoài ra, sử dụng các loại màn cuốn còn là cách để có được bầu không khí dịu mát và trong lành, đồng thời tiết kiếm được điện năng từ các thiết bị quạt, điều hòa,...

Xem thêm - ƯU ĐIỂM CỦA MÀN CUỐN SO VỚI MÀN CỬA THÔNG THƯỜNG

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới