Các Phương Pháp Điều Trị Cửa Sổ Tốt Nhất Cho Trẻ Nhỏ

Các Phương Pháp Điều Trị Cửa Sổ Tốt Nhất Cho Trẻ Nhỏ

Bất kì bậc phụ huynh nào cũng có thể chứng thực cho việc sau khi có em bé, mọi thứ xung quanh họ đều thay đổi. Từ những điều lớn lao như nơi bạn sống và cả những người bạn mà bạn đi chơi cùng, đến những chi tiết nhỏ hơn như những gì bạn nấu cho bữa tối hay cách bạn xử lý với các ô cửa sổ của bạn. Nếu gia đình bạn vừa có thêm thành viên nhỏ mới, xin chúc mừng bạn! Và có lẽ giờ đây bạn đang bận rộn nghiên cứu mọi điều cần thiết dành cho người bạn nhỏ này. Gần với vị trí đứng đầu trong danh sách của bạn nên là phương pháp điều trị cửa sổ an toàn và thân thiện với trẻ em

Bạn cần biết rằng, đứa trẻ sơ sinh nhỏ bé của bạn sẽ biết bò và nắm lấy bất cứ thứ gì trong tầm tay, và sau đó nó sẽ là đứa trẻ hiếu động chạy xung quanh nhà, chơi trò trốn tìm đằng sau những tấm màn. Do đó, dây kéo màn hay thanh treo màn được lắp đặt không đúng cách có thể gây nguy hiểm cho những người bạn nhỏ của bạn, vì vậy điều quan trọng là phải đảm bảo sự an toàn trong ngôi nhà của bạn, cụ thể ở đây là phương pháp điều trị cửa sổ an toàn nhất cho trẻ nhỏ.

 

  • An toàn

Đây rõ ràng là điểm quan trọng nhất. Dây kéo màn luôn là một mối nguy hại với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, những người bạn nhỏ này vô tình có thể bị dây mắc vào cổ dẫn đến nghẹt thở, nguy hiểm đến tính mạng. Vì vậy, đối phó với những mối nguy hại này luôn là ưu tiên hàng đầu khi bạn vừa có em bé. Nếu màn cửa của bạn có dây, đây là một số việc bạn có thể làm để giảm thiểu rủi ro:

  1. Di chuyển cũi, bàn ghế, đồ nội thất và đồ chơi ra xa tầm màn cửa và dây kéo màn, cụ thể là một bức tường hay phòng khác.
  2. Lắp đặt nẹp trên khung cửa sổ hay vị trí gần dây kéo, bạn có thể quấn gọn dây xung quanh cái nẹp này để chúng không bị treo lủng lẳng, dẫn đến việc sẽ có người vô tình bị vướng vào chúng.
  3. Nếu dây kéo màn của bạn thuộc dạng dây kéo vòng, hãy thử cắt ngang sợi dây và tạo thành 2 doạn dây riêng bị cho việc đóng hay mở màn.

Tuy nhiên, cách tốt nhất là bạn nên lắp đặt các hệ thống màn cửa không dây như màn cuốn tự độngmàn gỗ tự động, hệ thống cây xoay của màn sáo nhôm và hệ thống lò xo kéo hay thả của màn sáo cuốn. Tất cả những sản phẩm không dây của Màn Sáo Star đều được chứng nhận an toàn cho trẻ em, các sản phẩm này đề đã được thử nghiệm và xác nhận không gây nguy hại cho trẻ nhỏ. Nếu bạn đã nghĩ đến việc cập nhật cho ngôi nhà của bạn các phương pháp điều trị cửa sổ mới vào một lúc nào đó, thì bây giờ là thời điểm hoàn hảo để đầu tư vào sự an toàn của gia đình bạn. Các sản phẩm màn sáo không dây kéo an toàn cho trẻ nhỏ sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều.

Để biết thêm thông tin về màn cửa dành cho phòng trẻ em, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

 

  • Giấc ngủ

Sau khi chắc chắn rằng con yêu của bạn đã được an toàn, ưu tiên lớn nhất tiếp theo của bậc phụ huynh là đảm bảo rằng các bản nhỏ ngủ càng nhiều càng tốt. Ai cũng biết quá trình chăm sóc trẻ sơ sinh lúc nào cũng mệt mỏi. Bạn sẽ không chỉ bị đánh thức nhiều lần vào ban đêm để thay tã hay cho ăn, mà bạn cũng sẽ không có được sự thoải mái trong giấc ngủ. Mỗi phút chợp mắt của bạn rất quý giá và bất cứ thứ gì giúp bạn và con bạn có được giấc ngủ ngon cũng sẽ rất đáng giá.

Màn cửa chống nắng ngăn chặn ánh sáng mặt trời khỏi ô cửa sổ nhà bạn một cách hiệu quả, biến nhà trẻ hay phòng ngủ của bạn thành một cái kén ấm cúng bất cứ lúc nào trong ngày. Vì môi trường tối tự nhiên báo hiệu cho cơ thể biết rằng đã đến giờ đi ngủ, bóng tối sẽ là một yếu tố thay đổi cuộc chơi để bé có thể đi ngu trong khi trời vẫn sáng, điều nay bao gồm cả những giấc ngủ ngắn, giờ ngủ chưa, và có lẽ là ngủ nướng vào buổi sáng lâu hơn một chút.

Màn Sáo Star cung cấp cho bạn đầy đủ các loại màn sáo chống nắng cũng như các loại vải phù hợp với phương pháp điều trị cửa sổ lọc ánh sáng cho ngôi nhà của bạn.

 

  • Trường tồn cùng thời gian

Phòng ngủ và phòng chơi của trẻ em luôn là không gian tuyệt vời để bạn để bạn có một chút niềm vui với việc thiết kế. Bạn có thể cá nhân hóa căn phòng với những điểm nhấn trẻ trung, mang lại những màu sắc tươi sáng hơn hay thử một phong cách thiết kế mà bạn chưa sử dụng ở nơi nào khác trong nhà. Nhưng khi nói đến phương pháp điều trị cửa sổ, hãy cẩn thận lựa chọn sản phẩm màn cửa quá đặc biệt và có phần không hợp với tuổi của con bạn. Vì vậy, màn cuốn in tranh các nhân vật hoạt hình sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, những hình ảnh vui tươi nãy sẽ giúp con trẻ của bạn luôn có cảm giác vui vẻ và thoải mái nhất.

Màn cửa là một khoản đầu tư, vì vậy hãy chắc chắn rằng lựa chọn của bạn sẽ đứng vững trước thử thách thời gian. Hãy suy nghĩ về cách căn phòng sẽ được sử dụng lâu dài và trường hợp căn phòng của trẻ sẽ trải qua nhiều thay đổi. Khi nhu cầu của gia đình bạn thay đổi, phòng của bé gái có thể sẽ trở thành phòng khách, văn phòng hay phòng của một bé trai, vì vậy màn cửa màu hồng sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất. Cách tốt nhất là bạn nên lựa chọn các tông màu trung tính như xám, trắng, màu nâu gỗ và nhiều màu khác. Nếu những đứa trẻ của bạn muốn góp phần vào việc thiết kế phòng của chúng, hãy chọn một vài mẫu màu đã được chấp thuận và đưa ra cho các bạn nhỏ của bạn lựa chọn. 

Bằng cách tạo ra một giải pháp cửa sổ vượt thời gian có thể lớn lên cùng con của bạn, bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể và tránh được nhiều rắc rối trong thời gian dài. Đừng lo lắng về việc các tông màu trung tính có vẻ quá trưởng thành và nhàm chán với một đứa trẻ. Một khi bạn thêm vào những món đồ chơi, sách và phụ kiện đầy màu sắc, căn phòng vẫn sẽ hoàn toàn vui tươi và phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

  • Độ bền

Có một sự thật là trẻ nhỏ luôn có phần thô bạo với mọi thứ. Khi đã biết đi, chúng sẽ luôn tò mò khám phá thế giới của chúng. Đó là lý do tại sao bạn sẽ cần đến những cách xử lý cửa sổ bền, hạn chế bảo trì và dễ lau chùi. Những tiêu chí này đặc biệt quan trọng đối với phòng ngủ và phong chơi của trẻ em, nhưng bạn cũng sẽ không bao giờ phải hối tiếc khi sử dụng các phương pháp điều trị cửa sổ thân thiện với trẻ em trong mỗi phòng trong nhà.

Một số đề xuất của Màn Sáo Star (không theo thứ tự cụ thể):

  1. Màn sáo gỗ PS: Đây là sản phẩm chống nước, chống ẩm và có độ bền cao, phong cách tinh tế, là lựa chọn tuyệt vời với các gia đình có trẻ nhỏ. Màn sáo gỗ PS có thiết kế và kiểu dáng tương tự như màn sáo gỗ thông thường, chất liệu nhựa PS cũng đem lại khả năng chống chịu môi trường tốt hơn chất liệu gỗ thật. Không như gỗ thật, màn có thể được vệ sinh trực tiếp bằng nước, tăng hiệu quả làm sạch. Đối với những khách hàng có ngân sách eo hẹp, màn sáo gỗ PS của Màn Sáo Star có giá rất phải chăng, có thể tích hợp thêm hệ thống tự động không dây kéo màn rất an toàn với trẻ em.
  2. Màn sáo cuốn: Loại màn sáo hiện đại này luôn cung cấp cho bạn cái nhìn sạch sẽ và đầy phong cách. Màn cuốn còn đa dạng về màu sắc, họa tiết và hoa văn, bao gồm các tùy chọn vải chống nắng tuyệt đối. Trên hết, vì chúng chỉ là một tấm vải đơn giản, mịn màng nên có thể dễ dàng làm sạch bằng cách quét bụi phần mặt vải bằng chổi lông gà hay máy hút bụi. Ngoài ra, màn cuốn còn có thêm hệ thống lò xo và tự động không dây, an toàn cho trẻ nhỏ.
  3. Màn sáo dọc: Màn sáo dọc với cách hoạt động như cửa trượt sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu độ bền là một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn. Hướng dọc của màn có tác dụng chống lại bụi bẩn rất hiệu quả và rất dễ làm sạch. Vải màn thậm chí có thể ngâm được trong nước để tăng hiệu quả làm sạch.
  4. Màn roman: Màn roman là loại màn cửa sành điệu và thanh lịch, và việc vệ sinh màn cũng rất đơn giản. 

 

Độ bền không chỉ thể hiện qua sản phẩm màn cửa mà bạn lựa chọn, việc mua hàng từ một đia điểm đáng tin cậy, sản xuất các sản phẩm chất lượng cao thậm chí còn quan trọng hơn. Việc đầu tư các phương pháp điều trị cửa sổ là một khoản đầu tư, và bạn muốn chắc chắn rằng chúng có thể bền vững theo thời gian sử dụng. Đội ngũ Màn Sáo Star tự tin có thể giúp bạn tìm ra giải pháp màn cửa hợp lý và an toàn nhất dành cho gia đình bạn. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau:

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới