Làm Thế Nào Để Chọn Màn Cửa Phù Hợp Với Bạn?

Làm Thế Nào Để Chọn Màn Cửa Phù Hợp Với Bạn?

Chọn màn cửa mới luôn là một vấn đề lớn. Một bộ màn cửa mới đi kèm với sự đầu tư chỉn chu về thời gian và tiền bạc của bạn. Có thể bạn đang có ý định lựa chọn một bộ màn có tác dụng tạo điểm nhấn cho phong cách thiết kế phòng của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tìm cho mình một giải pháp màn cửa có giá thành phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền.

"Bầu trời là giới hạn" với các sự lựa chọn màn cửa đa dạng, nhưng có một số điều bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn vải màn.

 

Màn cửa phù hợp với phong cách trang trí của bạn

Loại vải bạn chọn sẽ phải phù hợp với kiểu dáng màn cửa của bạn. Và kiểu dáng màn cửa cần phải phù hợp với phong cách trang trí phòng của bạn. Vì vậy, việc lựa chọn vải màn phù hợp có thể là một thử thách khó khăn. Việc trang trí không chỉ đơn thuần bằng một tấm thảm trên sàn nhà hay các tác phẩm nghệ thuật được treo trên tường, và với các ô cửa sổ chiếm diện tích lớn đồng nghĩa với việc màn cửa có thể là một điểm nhấn trong căn phòng. Thay vì chọn vải màn một cách máy móc, hãy cố gắng quan sát tổng thể căn phòng để chọn được loại vải phù hợp với nhu cầu và không gian của bạn.

Một số loại màn có thể cung cấp cho bạn cái nhìn hiện đại hơn như màn sáo cuốn và màn sáo dọc. Nếu bạn có đồ nội thất góc cạnh, không gỉ với cách trang trí tối giản, màn sáo dọc và màn cuốn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Các loại màn sáo khác cung cấp cho bạn cái nhìn thanh lịch hơn như màn roman hay màn sáo ngang có thể tăng cường phong cách trang trí mộc mạc của bạn và làm cho diện mạo của căn phòng trở nên mềm mại, ấm áp.

 

Màn cửa phù hợp với không gian của bạn

Loại màn cửa bạn chọn cho không gian của bạn sẽ quyết định loại vải màn của bạn.

Nếu căn phòng của bạn có cửa sổ hướng về phía tây trong khí hậu ấm áp, rất có thể bạn đang đối mặt với vấn đề nắng gắt vào buổi chiều. Trường hợp này, màn sáo cuốn, màn sáo dọc và màn roman với các loại vải chống nắng sẽ rất có ích cho căn phòng của bạn.

Mặt khác, nếu bạn có một căn phòng không có nhiều ánh sáng tự nhiên, màn cuốn lưới hay màn dọc sẽ là giải pháp cung cấp ánh sáng tự nhiên hoàn hảo cho bạn mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư.

 

Vải phù hợp với không gian của bạn

Tông màu đậm có thể làm nổi bật căn phòng, nhưng nếu bạn có một căn phòng nhỏ, màu đậm đôi khi sẽ làm cho không gian phòng trở nên ngột ngạt. Lúc này, các tông màu nhạt hơn sẽ góp phần tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn cho căn phòng. Với những căn phòng rộng rãi, màu đậm sẽ giúp tạo cảm giác ấm cúng và lôi cuốn hơn cho không gian phòng của bạn.

 

Vải phù hợp với màn cửa

Màn sáo cuốn là một loại màn có thiết kế đẹp và sạch sẽ, vì vậy lựa chọn loại vải quá dày sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của màn. Ngoài ra, loại vải chặn của màn roman có màu sắc và chức năng tương đối đẹp và tốt, tuy nhiên khi áp dụng vải lên màn sáo dọc sẽ không phù hợp, thậm chỉ các chức năng vải sẽ bị giảm đáng kể.

 

Việc lựa chọn vải màn phù hợp với màn cửa của bạn bắt đầu từ việc lựa chọn loại màn cửa phù hợp với không gian và đáp ứng được các yêu cầu chức năng của bạn. Một khi bạn đã giải quyết xong vấn đề lựa chọn màn cửa, việc lựa chọn vải màn tiếp theo sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu bạn đang bế tắc trong các quyết định về vải màn, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star để được tư vấn thêm về các loại vải phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 

 


Cũ hơn Bài viết mới