Hướng Dẫn Bạn Về Màn Cửa Phòng Tắm Tốt Nhất Cho Tùy Loại Cửa Sổ

Hướng Dẫn Bạn Về Màn Cửa Phòng Tắm Tốt Nhất Cho Tùy Loại Cửa Sổ 

 

Có thể bạn không coi phòng tắm là một căn phòng phong cách trong nhà, nhưng đây tuyệt nhiên lại là không gian tuyệt vời để sử dụng đồ trang trí cửa sổ để tăng tính thẩm mỹ, tất nhiên là nếu phòng tắm của bạn có cửa sổ. Thật dễ dàng để tìm cho mình một bình hoa hay tấm rèm cửa sổ đẹp, nhưng trang trí nhà tắm lại đòi hỏi bạn phải suy nghĩ về vấn đề nước và độ ẩm. Khi nói đến rèm cửa sổ, sẽ có một số lựa chọn có khả năng chống nước và làm tăng thêm vẻ đẹp cùng tính thiết thực cho phòng tắm của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm màn cửa phòng tắm mang lại sự riêng tư cùng khả năng kiểm soát ánh sáng linh hoạt, đây là bài viết dành cho bạn. Màn Sáo Star sẽ giới thiệu đến bạn những loại rèm cửa phòng tắm tốt nhất cho các loại cửa sổ cũng như nhu cầu khác nhau. Dù bạn đang muốn có cho mình sự riêng tư, khả năng điều tiết ánh sáng hay chỉ đơn giản là giải pháp màn cửa không bị hư hỏng khi dính nước, bạn sẽ tìm thấy những gì mình cần trong bài viết này.

 

Hướng dẫn bạn về màn cửa phòng tắm tốt nhất

Khi nói đến màn cửa phòng tắm, sẽ có rất nhiều loại khác nhau bao gồm các loại màn cuốn, màn sáo dọc, màn sáo gỗ, màn sáo ngang (nhôm) hay thậm chí là màn roman. Những tấm màn cửa này cũng có cho bạn các tùy chọn lọc sáng hay chắn sáng khác nhau, từ chất liệu Polyester cho đến gỗ hay nhôm, có khả năng chắn sáng và cách nhiệt hiệu quả.

Những loại rèm cửa sổ độc đáo này có thể được lắp đặt hầu hết trên bất kỳ cửa sổ nào, nhưng sẽ chỉ có một số loại hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt của nhà tắm. Trong bài viết này, Màn Sáo Star sẽ chỉ cho bạn những cách khác nhau mà các loại màn cửa nhà tắm này có thể được sử dụng để tối ưu hóa chức năng và truyền tải thêm chức năng.

 

Những loại tốt nhất

Các loại màn cửa bằng vải được xem là lựa chọn tốt nhất vì chúng sẽ không bị cong vênh, nứt mẻ khi tiếp xúc với nước và độ ẩm. Nhưng tất nhiên, bạn sẽ phải lựa chọn các loại màn vải được thiết kế không thấm nước và chống mốc để đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Các kiểu màn làm bằng vải và hoạt động tốt trong phòng tắm tiêu biểu là màn sáo cuốnmàn roman.

Màn sáo cuốn có vẻ ngoài đơn giản và hiện đại thường được sử dụng trong các căn phòng hiện đại, nhưng với khả năng chống nước và chống ẩm, loại rèm cửa sổ này cũng có thể được sử dụng trong phòng tắm. Những chiếc rèm cuốn có thiết kế tối giản, vải màn được cuộn gọn gàng vào thanh trên, sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các ô cửa sổ phòng tắm nhỏ hẹp.

Đối với phòng tắm của trẻ, lựa chọn các loại màn cuốn in tranh hoạt hình vui nhộn sẽ phần nào giúp trẻ thích thú hơn với việc tắm rửa. Ngoài ra, bạn có thể thêm vào không gian riêng tư này của mình những chiếc màn cuốn in tranh với những hình ảnh thiên nhiên hay trừu tượng để tăng thêm cảm giác thoải mái.

Với màn roman, thay vì sử dụng vải thông thường, bạn có thể lựa chọn các loại vải chống thấm để phù hợp với không gian ẩm ướt của nhà tắm. Vải màn roman gấp lại giống như một tấm rèm xếp li và mang cái nhìn xếp nếp khi được nâng lên. 

Những tấm rèm cửa sổ này có cho mình những lựa chọn chắn sáng, lọc sáng hay cách nhiệt tùy vào nhu cầu của bạn. Khả năng cách nhiệt có thể giúp phòng tắm của bạn luôn mát mẻ bằng cách ngăn chặn nhiệt độ cao từ bên ngoài. Vải cản sáng sẽ là một lựa chọn phù hợp để tăng thêm sự riêng tư cho cửa sổ phòng tắm, và vải lọc sáng sẽ giúp đem lại nhiều ánh sáng hơn cho các không gian phòng tắm nhỏ. 

 

Cửa sổ phòng tắm

Cửa sổ được đặt bên cạnh vòi sen thường có xu hướng ẩm ướt hơn nhiều so với cửa sổ phía trên bồn vệ sinh. Đối với những ô cửa sổ này, màn sáo cuốn vẫn là lựa chọn hợp lý nhất, nhưng ngoài ra bạn có thể lựa chọn màn sáo ngang bằng nhôm

Màn sáo ngang được làm từ vật liêu nhôm, gia tăng sự bền bỉ và cứng cáp, cũng như khả năng chống nước và ẩm 100%, hoàn toàn phù hợp với không gian nhà tắm. Điểm nổi bật của màn sáo ngang chính là sự đa dạng về màu sắc, bạn sẽ dễ dàng tìm được lựa chọn màu sắc màn ngang phù hợp với thiết kế tổng thể của phòng tắm.

 

Sự riêng tư

Phòng tắm, tương tự như phòng ngủ, là nơi cần có sự riêng tư cao - đặc biệt nếu được đặt ở tầng trệt hay có cửa sổ hướng ra nơi đông đúc. Việc sử dụng các loại rèm cửa sổ cản sáng sẽ là một cách tuyệt vời để cải thiện sự riêng tư cho không gian này.

Nếu sự riêng tư là trọng tâm chính và là mục đích khi bạn chọn rèm cửa phòng tắm, hãy lựa chọn màn cuốn cản sáng. Vải cản sáng được dệt chặt chẽ với nhau cũng như được phủ thêm lớp nhựa Polyester để ngăn chặn ánh sáng xuyên qua, điều này cũng ngăn cản những ánh nhìn tò mò từ bên ngoài, tăng cường sự riêng tư và thoải mái cho những giây phút thư giãn của bạn.

Nếu bạn muốn nhà tắm của mình có sự riêng tư nhưng vẫn muốn có ánh sáng chiếu vào, hãy nghĩ ngay đến việc sử dụng màn cuốn lướimàn cầu vồng. Rèm cuốn lưới có cho mình những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt vải, cho phép một phần ánh sáng dịu nhẹ vào không gian của bạn, đồng thời cung cấp tầm nhìn ra bên ngoài nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cần thiết dành cho bạn. Rèm cầu vồng được làm từ hai lớp vải, mỗi lớp sẽ có những dải vải và lưới xen kẽ nhau, tùy vào việc bạn điều chỉnh những dải này như thế nào mà màn có thể chuyển sang trạng thấy chắn sáng hay lọc sáng linh hoạt. 

 

Điều khiển ánh sáng

Màn sáo gỗ là một lựa chọn phổ biến trong phòng khách và phòng ngủ, là nơi mọi người muốn tăng thêm sự riêng tư cũng như mức độ kiểm soát ánh sáng linh hoạt. Tuy màn sáo gỗ có thể đáp ứng được các nhu cầu này của bạn, nhưng lại không phải là lựa chọn tốt cho phòng tắm, vì gỗ có thể bị cong vênh khi tiếp xúc với độ ẩm. Cùng với đó, với bản chất xốp của gỗ, có thể hút nước và hấp thụ nhiệt và dãn nở ra, khi gặp lạnh sẽ bị co lại, khiến các lá gỗ bị cong và xoắn theo các hướng khác nhau.

Lựa chọn hiệu quả chống nước và ẩm tốt hơn màn sáo gỗ cho phòng tắm có thể là màn sáo ngang. Nhưng nếu bạn vẫn muốn đem vẻ đẹp của gỗ vào không gian ẩm ướt này, màn sáo gỗ PS sẽ là lựa chọn thay thế tuyệt vời. 

Màn gỗ PS được làm từ chất liệu nhựa Polystyrene nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề thấm nước hay độ ẩm cao trong nhà tắm, trên bề mặt các lá màn có các họa tiết vân gỗ, mang lại vẻ đẹp sang trọng và cổ điển tương tự với màn sáo gỗ thật. Tường nhà tắm thường sẽ có tông màu trắng, khi kết hợp với màu nâu gỗ sẽ tạo ra sự tương phản để tăng thêm chiều sâu cho không gian này. Ngoài chất liệu bằng nhựa, rèm sáo gỗ PS sẽ có vẻ ngoài tương tự với màn sáo gỗ thật, mang đến khả năng kiểm soát ánh sáng linh hoạt nhờ sự xoay lật 180 độ, cải thiện sự riêng tư khi được đóng kín để mang lại cho bạn sự yên tĩnh và thoải mái nhất.

 

Cửa sổ hoặc cửa kính cao

Nếu bạn có cửa kính ngăn cách vòi sen với bồn vệ sinh và với các khu vực khác của nhà tắm, lắp đặt màn sáo dọc trên các cửa này sẽ giúp cải thiện sự riêng tư giữa các phần. Ngoài ra, màn lá dọc cũng rất phù hợp với những ô cửa sổ cao, có thể quá lớn so với những loại màn sáo gỗ hay ngang truyền thống. Không giống như màn cuốn, màn gỗ hay màn ngang, màn sáo dọc được kéo từ bên này sang bên kia hoặc cả hai bên, trái ngược với kiểu hoạt động nâng lên hạ xuống. Cơ chế hoạt động này giúp bạn nhanh chóng thu màn lại để mở cửa sổ hay cửa ra vào một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Tương tự như màn sáo cuốn, màn lá dọc có chất liệu là vải phủ nhựa Polyester nên chúng có thể chịu được nước lâu dài mà không hư hại gì. Ngoài ra, bởi khả năng chống nước và ẩm, việc vệ sinh rèm lá dọc rất đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần lau sơ các lá vải bằng khăn ẩm là đã có thể loại bỏ bụi bẩn, hoặc có thể sử dụng các chất tẩy rửa thông dụng để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

 

Ngoài các loại màn cửa chống thấm, Màn Sáo Star còn cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn màn cửa khác nhau cho mọi ô cửa sổ của bạn. Từ màn cuốn chống nắng, màn cuốn lưới, màn cuốn in tranh cho đến màn cầu vồng, màn dọc, màn sáo gỗ và màn sáo ngang, mỗi loại sẽ có nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau để bạn lựa chọn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những giải pháp che phủ cửa sổ đầy phong cách cho ngôi nhà của mình, Màn Sáo Star sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới