Làm Thế Nào Để Màn Sáo Không Dây Kéo Hoạt Động?

Màn sáo không dây kéo có các chức năng tiện dụng, dễ sử dụng và giúp bạn tạo nên không gian sống gọn gàng, đơn giản và tiện lợi hơn. Vậy làm thế nào để màn sáo không dây kéo hoạt động? Câu trả lời sẽ giúp bạn biết được đây có phải là giải pháp che phủ cửa sổ phù hợp với ngôi nhà của bạn hay không.

 

Màn sáo không dây là gì?

Không giống như các loại màn sáo thông thường, màn sáo không dây sẽ được điều chỉnh bằng nhiều cách khác nhau và loại bỏ hoàn toàn bộ phận dây kéo màn, từ đó sẽ giảm thiểu những nguy hại từ dây kéo đối với trẻ em hay thú nuôi. Màn sáo không dây là một lựa chọn rèm cửa sổ cực kỳ linh hoạt, tại Màn Sáo Star, các loại màn cửa phổ biến có hệ thống không sử dụng dây kéo là màn sáo cuốn, màn sáo nhôm và màn sáo gỗ. Với sự đa dạng về kiểu dáng và thiết kế, màn sáo không dây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.

 

Làm thế nào để màn sáo không dây kéo hoạt động?

Màn sáo không dây kéo không thật sự "không dây", chúng vẫn dựa vào dây để có thể hoạt động. Cơ chế nâng hay hạ màn được tùy chỉnh để không phụ thuộc vào dây kéo thông thường. 

Với màn cuốn, nếu không muốn sử dụng dây kéo chuỗi, bạn có thể chọn hệ thống lò xo cuốn. Bên trong thanh trên của màn sẽ được tích hợp thêm lò xo để hỗ trợ màn nâng lên một cách tự động, để hạ màn bạn chỉ cần nắm vào thanh dưới của màn và kéo xuống. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màn cuốn tự động, đây là loại màn cuốn có tích hợp động cơ để tự động nâng hay hạ màn, bạn có thể điều chỉnh màn đóng mở bằng remote, ứng dụng điện thoại hay thậm chí cả giọng nói.

Với màn sáo gỗ, đây là loại màn cửa có trọng lượng tương đối nặng nên việc điều chỉnh màn bằng dây kéo sẽ khá khó khăn với người lớn tuổi hay trẻ nhỏ. Vì vậy, màn sáo gỗ tự động sẽ là lựa chọn hợp lí nhất, hệ thống động cơ sẽ thay bạn nâng và hạ màn, giúp bạn tiết kiệm sức lực và thời gian. Cùng với vẻ ngoài sang trọng của gỗ, màn sáo gỗ tự động sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ và nâng tầm hiện đại cho không gian nhà của bạn.

Màn sáo ngang thông thường sẽ có hai bộ phận để điều chỉnh màn lấy sáng hay chắn sáng, đó là cây xoay và dây kéo. Nhưng bạn cũng có thể lựa chọn hệ thống Magic Wand, lúc này dây kéo sẽ nằm bên trong cây xoay, bạn sẽ sử dụng cây xoay để nâng hay hạ màn và xoay lật các lá nhôm. 

 

Lợi ích của màn sáo không dây kéo

Bạn có thể tự hỏi rằng "không dây" có tốt hơn "có dây" hay không? Màn sáo không dây sẽ có một số ưu điểm tốt hơn so với màn sáo có dây truyền thống. Các loại màn cửa này dễ sử dụng và có kiểu dáng gọn gàng cùng phong cách hiện đại, đây sẽ là lựa chọn che phủ cửa sổ tốt nhất để lắp đặt trong phòng ngủ trẻ em hay những không gian chơi đùa của trẻ, đơn giản là vì màn không có dây kéo nên sẽ hạn chế khả năng trẻ bị vướng vào dây. Tại Màn Sáo Star, các sản phẩm màn cửa không dây kéo của chúng tôi đã được chứng nhận "An toàn cho trẻ em".

 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những giải pháp che phủ cửa sổ gọn gàng, tiện lợi và sạch sẽ, hãy lựa chọn các loại màn sáo không dây của chúng tôi. Màn Sáo Star sẽ cung cấp cho bạn các sản phẩm màn cửa có chất lượng tốt nhất, đem đến cho bạn trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới