Lựa Chọn Màn Sáo Cuốn Cho Mùa Hè 2020

Lựa Chọn Màn Sáo Cuốn Cho Mùa Hè 2020

Như các bạn đã biết, mùa hè luôn là thời điểm có khí hậu nóng nhất trong năm. Vì vậy, việc tìm kiếm một mẫu màn cửa sổ vừa đẹp, vừa chất lượng lại có khả năng cách nhiệt, chống nắng nóng tốt là điều mà mọi người hướng tới trong thời tiết khắc nghiệt này. Cũng chính vì thế, màn sáo cuốn hiện đang là sản phẩm rất được người tiêu dùng lựa chọn bởi đây là loại màn có thể đáp ứng được những tiêu chí về chống nắng và cách nhiệt, trở thành một trợ thủ đắc lực của mọi gia đình trong quãng thời gian hè oi ã.

 

Cách chọn màn sáo cuốn cho mùa hè 2020

Việc lựa chọn màn cửa thật sự không hề dễ dàng đối với nhiều người. Mỗi gia đình sẽ có một phong cách bài trí nội thất khác nhau và bạn phải đảm bảo được màn cuốn mà bạn lựa chọn có màu sắc hài hòa với tổng thể nội thất cũng như phù hợp với khung cửa sổ của bạn. Màn sáo cuốn của Màn Sáo Star luôn là một lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi thiết kế độc đáo, đa dạng về màu sắc, cách sử dụng đơn giản, có thể che nắng, cách nhiệt và dễ dàng vệ sinh, hoàn toàn phù hợp với mùa hè 2020.

 

Xác định mục đích sử dụng màn cuốn

Ngoài việc lựa chọn màn cửa theo sở thích hoặc theo không gian nội thất của ngôi nhà, bạn cũng cần phải xác định mục đích sử dụng ngay từ đầu để tránh sự lựa chọn màn cửa của mình không phù hợp. Mục đích sử dụng màn cuốn có thể là trang trí phòng khách, cách nhiệt hay tạo phong cách riêng cho từng không gian. Màn sáo cuốn có thiết kế dễ sử dụng, phù hợp với mọi không gian nên bạn có thể dễ dàng có được cho mình lựa chọn màn cuốn phù hợp nhất.

Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc, là không gian riêng mang tính cá nhân. Vì vậy khi lựa chọn màn cuốn cho phòng ngủ, bạn nên chọn những mẫu màn có màu sắc nhẹ nhàng để không gây cảm giác chói mắt, ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

 

Lựa chọn màu sắc màn sáo cuốn

Mỗi người đều có cho mình những màu sắc yêu thích, cá tính và phong cách riêng. Có nhiều người yêu thích sự nhẹ nhàng, có người thích sự mạnh mẽ, nóng bỏng một chút, có người lại thích sự trẻ trung và hiện đại. Vì vậy, lựa chọn màu sắc màn cuốn phù hợp với bạn là điều cần thiết, việc này không cần thiết phụ thuộc vào sự tư vấn của bất kì ai mà bạn vẫn có thể tạo ra phong cách màn cuốn riêng cho mình bằng cách lựa chọn màn sáo cuốn của Màn Sáo Star với màu sắc mà bạn yêu thích.

Sự đa dạng về màu sắc chính là điểm nổi bật của màn sáo cuốn, đảm bảo bạn có thể lựa chọn được màu sắc màn cuốn mà mình yêu thích. Một không gian sống hài hòa về màu sắc chắn chắc sẽ mang đến cảm giác thoải mái hơn cho bạn.

 

Chọn kiểu dáng màn sáo cuốn cho mùa hè 2020

Một câu hỏi đặt ra cho bạn đó là nên chọn kiểu dáng màn cuốn như thế nào cho phù hợp với không khí mùa hè, Màn Sáo Star sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này:

- Nếu không gian nhà có diện tích rộng và có nhiều khung cửa sổ, bạn nên lắp đặt những bộ màn cuốn lớn hay màn cuốn tranh để tô điểm thêm cho khung cửa nhà bạn, đồng thời làm tăng hiệu quả chống nắng và cách nhiệt cho ngôi nhà.

- Nếu không gian nhà bạn có diện tích khiêm tốn và có ít cửa sổ, màn cuốn lưới sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Ánh sáng qua lớp vải lưới của màn cuốn lưới sẽ bớt gay gắn hơn, đồng thời làm sáng bừng không gian, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho căn phòng của bạn.

Qua những gợi ý trên, Màn Sáo Star hy vọng sẽ giúp bạn có thể giải quyết vấn đề thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, đồng thời tô điểm thêm màu sắc cho không gian của bạn bằng những sản phẩm màn sáo cuốn của chúng tôi.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới