Màn Cửa Thông Minh - Sự Lựa Chọn Thông Minh

Màn Cửa Thông Minh - Sự Lựa Chọn Thông Minh

Bạn có thể đã nghe nói về một ngôi nhà thông minh, nhưng còn màn cửa thông minh thì sao? Thiết kế nhà thông minh đã làm cho việc bật tắt đèn, đóng hay mở cổng nhà và vận hành các thiết bị trong nhà dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, với màn cửa thông minh, bạn có thể cài đặt màn của mình đóng và mở theo lịch trình đặt sẵn hay chỉ là điều chỉnh màn trong khi tận hưởng sự thoải mái trên giường hay ghế bành của bạn.

Màn cửa thông minh của bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị kích hoạt bằng giọng nói như Alexa và Google Home. Bạn có thể đặt lệnh đóng hay mở màn bằng các cùm tự cụ thể như:

  • "Tôi ra ngoài đây"
  • "Tôi về rồi đây"
  • "Mở" hay "Đóng, "Nâng lên" hay "Hạ xuống"

Đây chỉ là những ví dụ đơn giản giúp bạn hình dung, ngoài ra bạn cũng có thể đặt lệnh khác nhau tùy theo ý thích của bạn.

 

Tiện lợi

Là những người luôn bận rộn, chúng ta luôn cố gắng tự động hóa các công việc trong gia đình một cách hiệu quả nhất. Một nhiệm vụ đơn giản như mở hay đóng màn cửa có vẻ không quan trọng với bạn, tuy nhiên đây lại là thách thức với một số người gặp khó khăn trong việc di chuyển như người già, người khuyết tật hay người đang bị bệnh. Vì vậy, màn cửa thông minh là hỗ trợ đắc lực giúp giải quyết các vấn đề trên.

 

Phong cách sống

Màn cửa thông minh có thể được lập trình tự động để mở màn vào lúc bình minh và đóng lại vào thời điểm nắng chói chang lúc chiều tà. Hãy tưởng tượng bạn di chuyển xung quanh ngôi nhà suốt cả ngày trong sự thoải mái hoàn hảo mà không cần nhấc một ngón tay của bạn để điều chỉnh màn cửa, tận hưởng bầu không khí hoàn hảo trong nhà nhờ khả năng tự động đóng mở của màn.

 

Điều khiển từ xa

Khi lắp đặt màn cửa thông minh, bạn có thể điều khiển đóng hay mở màn từ xa remote điều khiển, công tắc gắn tường hay thậm chí là điện thoại thông minh. Khi đi vắng, bạn có thể lập trình màn đóng hay mở tùy theo thời tiết bên ngoài. Hoặc khi bạn đang nghỉ ngơi, chỉ cần một nút bấm trên remote sẽ giúp bạn điều khiển màn cửa mà không cần phá vỡ bầu không khí thư giãn.

 

Sự an toàn

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của màn cửa thông minh chính là sự an toàn. Vì màn cửa thông minh hầu như đã loại bỏ phần dây kéo, điều này có nghĩa đây là sản phẩm phù hợp hoàn hảo cho các gia đình có trẻ nhỏ hiếu động hay thú cưng. Đây cũng là lý do cho thấy sự tiện lợi từ việc điều chỉnh màn bằng giọng nói hay thiết bị điều khiển từ xa.

 

Với Màn Sáo Star, chúng tôi rất coi trọng sự đổi mới trong tương lai và sự thoải mái trong ngôi nhà của bạn. Liên hệ ngay đến Màn Sáo Star để chúng tôi có thể giúp bạn mang đến phong cách mới và cải tạo ngôi nhà của bạn với màn cửa thông minh.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 

 


Cũ hơn Bài viết mới