Một Số Câu Hỏi Thường Gặp Về Màn Cửa

Một Số Câu Hỏi Thường Gặp Về Màn Cửa

Lựa chọn màn cửa không hề đơn giản như khi bạn chọn mua một tấm thảm hay khung tranh treo tường. Màn cửa được xem là một khoản đầu tư lâu dài cho ngôi nhà của bạn, vì vậy thường có rất nhiều câu hỏi và sự quan tâm về dòng sản phẩm này. Vì thế, Màn Sáo Star đã thu thập và tổng hợp một số câu hỏi thường gặp nhất của các khách hàng về màn cửa để bạn có thể tham khảo thêm trong quá trình lắp đặt màn cửa.

Những câu hỏi thường gặp:

  • Làm thế nào để chọn được loại màn cửa phù hợp với cửa sổ và không gian nhà?

Nếu bạn đã từng nhìn chằm chằm vào các sản phẩm màn cửa khác nhau và bắt đầu tranh luận về việc đâu là sự lựa chọn hợp lý, bạn không đơn độc. Có rất nhiều khách hàng của chúng tôi lo ngại về việc chọn sai sản phẩm hay màu sắc. Đó là lý do chúng tôi luôn liên hệ trước cho bạn để tư vấn thêm về các dòng sản phẩm, đồng thời sẽ đến tận nhà bạn để khảo sát về vị trí lắp đặt màn, từ đó đưa ra cho bạn những giải pháp màn cửa hợp lý nhất.

 

  • Màn cửa nào cung cấp sự riêng tư tốt nhất?

Hầu hết các loại màn sáo hiện đại có tại Màn Sáo Star đều đem đến cho bạn sự riêng tư cần thiết, tiêu biểu nhất là dòng sản phẩm màn sáo ngang gồm màn sáo gỗ và màn sáo nhôm. Với mật độ che phủ cao, màn cho bạn khả năng kiểm soát ánh sáng hiệu quả, chỉ cần điều chỉnh các lá màn, bạn vẫn sẽ có được lượng ánh sáng mong muốn trong khi tận hưởng sự riêng tư của mình. Ngoài ra, màn cuốn chống nắng cũng có thể cung cấp cho bạn mức độ riêng tư tuyệt vời.

 

  • Loại màn nào là toàn diện nhất?

Nếu xét theo độ linh hoạt trong lúc sử dụng và giá cả, màn sáo cuốn có thể được xem là loại màn cửa toàn diện nhất. Ngoài khả năng che chắn toàn diện, màn còn giúp cách nhiệt và chống ồn cho không gian của bạn. Đồng thời, sự đa dạng về chất liệu vải, màu sắc và hoa văn cũng góp phần làm cho màn sáo cuốn trở thành sản phẩm được mọi người yêu thích nhất. Tuy nhiên, không phải không gian phòng nào mà màn sáo cuốn sẽ luôn phù hợp, việc lựa chọn màn cửa phụ thuộc phần lớn vào nhu cầu và phong cách của bạn.

 

  • Chi phí màn cửa

Chi phí màn cửa của bạn sẽ phụ thuộc vào kích thước cửa sổ, loại vải bạn chọn và kiểu dáng màn. Màn Sáo Star cung cấp cho bạn một loạt các phương pháp điều trị cửa sổ với giá cả phải chăng, tuy nhiên màn sáo gỗ sẽ có giá thành tương đối đắt hơn một chút. Đây là lý do chúng tôi khuyên bạn nên xem xét thật kĩ nhu cầu bản thân để có thể lựa chọn cho bạn giải pháp cửa sổ hợp lý.

  • Làm thế nào để chọn màn cửa cho các phòng khác nhau?

Phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp hay các khu vực khác trong nhà sẽ phù hợp với các loại màn cửa khác nhau. Việc chọn lựa màn cửa phù hợp cho từng phòng không hề dễ. May mắn thay, với kinh nghiệm về lĩnh vực màn cửa lâu năm của Màn Sáo Star, chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn thêm.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới