Màn Cửa Tự Động Thời Đại Của Công Nghệ

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu người tiêu dùng luôn tăng lên, đòi hỏi mọi thứ phải thay đổi, hiện đại hơn, tân tiến hơn. Màn Cửa củng vậy, để đáp ứng nhu cầu của mọi người tiêu dùng rèm cửa tự động được ra đời.

màn cuốn vạn thái

Màn Cửa Tự Động Là Gì ?

Màn sáo điều chỉnh tự động là sản phẩm cao cấp mang lại không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho người dùng. Được gọi là man sao tu dong vì màn được lắp thêm động cơ có kết nối với remote, người dùng màn sáo sẽ không cần tác động vào dây kéo mà sẽ sử dụng chiếc romote để điều chỉnh bức màn cuộn lên hay thả xuống và xoay lật các lá màn, kéo dạt các lá màn… Hầu như tất cả các loại màn sáo như màn sáo cuốn, màn sáo dọc, màn cuốn Hàn Quốcmàn cuốn lưới, đều có thể lắp romote điều chỉnh tự động.

Lợi Ích Của Rèm Cuốn Thông Minh

Rèm cuốn thông minh được sử dụng điều khiển từ remote, công tắc gắn tường hay hệ thống nhà thông minh. Giúp cho việc kéo rèm trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt đối với những nhà hàng, khách sạn, showroom…có những vách tường lớn, sử dụng những bộ rèm cuốn dài nặng thì vệc sử dụng động cơ tự động là việc hết sức cần thiết. Để tiết kiệm công sức, thời gian cũng như tăng độ bền của rèm lên đáng kể.

Trong không gian chật hẹp thì việc lắp đặt man cua tu dong là vô cùng hợp lý, màn sẽ giúp không gian gọn gàng và an toàn hơn nhờ được tinh giảm hệ thống dây kéo, màn phù hợp với nhà có không gian nhỏ hẹp, đòi hỏi tính an toàn cao cho các hoạt động của người cao tuổi và trẻ em.

Khi bạn vắng nhà vẫn có thể điều khiển được việc đóng mở rèm qua điện thoại. Điều này sẽ giúp nhà bạn an toàn hơn khi không có ở nhà.

màn cuốn tự động

Đặc Điểm Màn Cuốn Tự Động

Hoạt động đơn giản, thiết kế nhỏ gọn, ổn định và bền. Tùy theo mục đích sử dụng và sở thích có thể chọn các loại rèm tự động khác nhau. Mỗi loại mang lại nét đẹp và tiện ích riêng.

Một remote có thể điều khiển độc lập hay nhiều rèm khác nhau cùng một lúc. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức. Thay vì kéo tay để đóng mở rèm, chủ nhà chỉ cần ngồi một nơi và nhấn điều khiển vẫn có thể điều chỉnh rèm lên xuống theo ý muốn, động cơ hoạt động êm ái. Ngoài ra bạn còn có thể hẹn đóng mở rèm theo giờ cố định. Những lúc bạn không có nhà vẫn có thể điều khiển được việc đóng mở rèm thì còn gì tuyệt vời hơn.

Cách Sử Dụng Và Bảo Trì Màn Cửa Tự Động

Trong quá trình sử dụng màn cửa tự động nên tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, tùy theo chất liệu màn cửa mà người dùng áp dụng cách thức bảo trì và làm sạch khác nhau.

Đối với động cơ khi có biểu hiện bộ đầu vận hành không bình thường, bị vướng kẹt người dùng có thể tra dầu nhớt, xem xét các yếu tố xung quanh có gây ảnh hưởng đến bộ đầu không ( Bị vật thể lạ rơi vào). Đối với với romote cần được lắp pin kịp thời, kiểm tra các mạch điện, bảo quản trong môi trường khô ráo thoáng mát không để romote bị rơi rớt.

Kết Luận: Bạn chưa có quyết định lựa chọn rèm phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cung cấp, lắp đặt các loại rèm cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ, chúng tôi tự tin sẽ đem lại cho bạn bộ rèm cửa tự động bền, đẹp nhất.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về Tính năng vượt trội của màn cuốn 

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới