Màn Cuốn In Tranh Và Những Ý Tưởng Độc Đáo

Màn cuốn in tranh là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ in hiện đại và màn cuốn truyền thống, tạo nên những ý tưởng độc đáo có nhiều điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Màn cuốn in tranh với thiết kế độc lạ và hiện đại, ngày càng được người tiêu dụng lựa chọn trong nhiều không gian từ đơn giản đến cao cấp.


 

Đôi chút về công nghệ in tranh lên màn

Màn sáo cuốn truyền thống đa số chỉ có một màu sắc đơn điệu, được sử dụng với mục đích cản nắng là chính và không mang tính thẩm mỹ nhiều. Chính vì thế, để khắc phục điểm yếu này, các nhà thiết kế đã cải tiến màn sáo cuốn truyền thống lên tầm cao mới nhờ vào công nghệ in tranh lên màn. Công nghệ in tranh hiện đại đã thổi hồn vào những tấm màn cuốn đơn giản khiến chúng trở thành những bức tranh vô cùng đẹp mắt.

Với công nghệ in UV từ Nhật Bản, bề mặt màn được phun lên một lớp sơn mỏng, những bộ màn nhàm chán sẽ được tô điểm bằng những bức tranh. Với công nghệ in hiện đai, bức tranh được in lên màn có độ nét cực chuẩn. Đặc biệt, bạn sẽ không cần lo lắng về khả năng giữ màu của màn với loại mực in cao cấp nhập khẩu với độ bền màu cực cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tuổi thọ của màn cuốn in tranh.

 

Ưu điểm vượt trội của màn sáo cuốn in tranh

Màn cuốn in tranh là sản phẩm không chỉ là sản phẩm màn cuốn chống nắng thông thường mà còn là một trong những dòng màn cửa cao cấp với những ưu điểm vượt trội. Bất kì không gian nào cũng có thể sử dụng màn cuốn tranh. Bất kì lứa tuổi hay cách trang trí nào đề có những mẫu màn cuốn tranh phù hợp.

Ngoài ra, màn sáo cuốn in tranh còn được ưa chuộng nhờ những đặc điểm sau:

  • Mẫu mã đa dang, phù hợp với mọi không gian
  • Chức năng cản nắng tối đa 100%, mang lại không gian mát mẻ và riêng tư cho bạn
  • Cách nhiệt tốt, ngăn chặn tia cực tím UV có hại cho sức khỏe
  • Được sản xuất từ chất liệu Polyester siêu bền, tăng khả năng chống bám bụi và chịu được điều kiện ẩm thấp
  • Độ bền cao
  • Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh

Ngoài ra, màn cuốn tranh cũng có thể sự dụng chung với mô tơ tự động, biến màn thành một bộ màn cuốn tự động, làm tăng tính hiện đại và tiện lợi cho bạn.

Để tạo ra một bộ màn cuốn in tranh chất lượng, cần trải qua rất nhiều công đoạn, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt và thử nghiệm kĩ lưỡng, Màn Sáo Star tự hào đem đến cho bạn những sản phẩm màn cuốn in tranh chất lượng tốt nhất.

Xem thêm - Lựa Chọn Rèm Sáo Phù Hợp Với Từng Không Gian Phòng

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới