Màn Cuốn Lưới Đầy Màu Sắc

Nói đến màn cuốn, ngoài các loại màn cuốn chống nắng tiêu biểu, chúng ta cũng không thể bỏ qua các loại màn cuốn lưới đầy màu sắc với khả năng đem ánh sáng dịu nhẹ vào không gian của bạn. Trong bài viết này, Màn Sáo Star sẽ điểm qua những màu sắc tiêu biểu trên màn cuốn lưới như Trắng, Xám, Xám đậm (ghi) màu Cappuccino.

Đây đều là những màu sắc đặc biệt, có thể được dùng làm màu chủ đạo hay làm nền tảng cho các tông màu khác. Bạn có thể kết hợp màu sắc màn cuốn lưới với các màu sắc của ghế sofa, giường, thảm hay các vật trang trí khác.

 

Đôi chút về màn cuốn lưới

Khác với màn cuốn chống nắng có bề mặt trơn nhẵn, vải màn cuốn lưới sẽ có các lỗ nhỏ li ti, cho phép bạn tận hưởng ánh sáng nhẹ nhàng, đồng thời đem đến cho bạn tầm nhìn ra bên ngoài. Đây là loại màn cuốn có nhiều đặc điểm nổi bật:

  • Là loại màn cửa đơn giản, hiện đại và dễ sử dụng
  • Khả năng che chắn tốt cùng độ phủ cao
  • Độ bền vượt trội, cung cấp cho bạn thời gian sử dụng lâu dài
  • Có tính ứng dụng cao, được sử dụng phổ biến trong các không gian công cộng như quán cafe, nhà hàng, khách sạn, văn phòng công sở,...

Ngoài những tính năng độc đáo, màn cuốn lưới còn là vật trang trí cửa sổ đẹp mắt. Với các màu Trắng, Xám, Xám đậm (ghi) và màu Cappuccino, bộ màn của bạn sẽ dễ dàng phối hợp với đồ nội thất để làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian của bạn.

 

Trắng

Trắng từ lâu đã luôn là gam màu thời thượng và "Trendy" theo năm tháng, mang lại cảm giác sạch sẽ và thông thoáng cho ngôi nhà của bạn. Trắng sẽ đem đến vẻ ngoài tươi mới cho bộ màn cuốn lưới của bạn, đồng thời góp phần tô điểm thêm cho các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn hay thậm chí cả văn phòng.

 

Xám

 Việc sử dụng màu xám trong trang trí nội thất đã phổ biến từ lâu. Cũng như màu trắng, màn cuốn lưới màu xám sẽ mang đến cảm giác thu giãn về mặt thị giác, đồng thời khiến ô cửa và không gian của bạn trở nên thu hút, ấn tượng hơn.

 

Xám đậm (Ghi)

Xám đậm, hay còn gọi là màu ghi, luôn là nền tảng tuyệt vời cho các không gian với phong cách hiện đại, điều nãy đã tạo nên tiền đề để màn cuốn lưới xám đậm được tỏa sáng, trở thành sự bổ sung trang nhã cho mọi căn phòng.

 

Cappuccino

Nếu bạn biết cà phê Cappuccino, bạn sẽ biết chúng ta đang nói đến màu sắc nào. Tương đồng với màu nâu, màu sắc này mang đến cho người nhìn cảm giác mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần khỏe khoắn và tươi tắn. Những tấm màn cuốn lưới màu cappuccino sẽ tạo nên vẻ đẹp hài hòa và tinh tế cho mọi không gian của bạn.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới