Màn Sáo Tự Động - Đây Có Phải Là Lựa Chọn Đáng Giá?

Màn Sáo Tự Động - Đây Có Phải Là Lựa Chọn Đáng Giá? 

Bạn là người yêu thích sự đổi mới? Màn sáo tự động tích hợp động cơ sẽ có thể giúp cuộc sống của bạn tiện lời và dễ dàng hơn rất nhiều, là bước cuối cùng hoàn hảo để tạo ra ngôi nhà thông minh trong mơ của bạn. Tuy nhiên, liệu đây có phải là biện pháp đáng tiền để thay thế các loại màn sáo truyền thống của bạn? Màn Sáo Star đã có câu trả lời cho bạn.

 

3 ưu điểm của việc lắp đặt màn sáo tự động

Trong vài năm trở lại đây, giá thành của các loại màn sáo tự động tích hợp động cơ đã giảm đáng kể, tạo điều kiện để loại màn cửa này trở thành lựa chọn hợp lý hơn bao giờ hết dành cho bạn. Nếu việc giảm giá khiến bạn nghĩ đến việc sẽ lựa chọn cho mình dòng sản phẩm hiện đại này, sau đây là 3 lợi thế bổ sung giúp bạn quyết định.

  • Sự tiện lợi

Khi nói đến ưu điểm số một của màn sáo tự động, đó chính là sự tiện lợi. Một khi bạn đã lắp đặt màn cửa tự động cho ngôi nhà của mình, tất cả những gì bạn cần làm là bấm nút trên bộ điều khiển từ xa để nâng hay hạ màn. Bạn muốn có thêm ánh sáng vào không gian trong khi đang nghỉ ngơi? Không cần phải đứng dậy, bạn luôn có thể mở màn trong khi đang thư giãn trên chiếc ghế dài hay giường của bạn. Nếu ngôi nhà của bạn có nhiều cửa sổ, bằng cách trang bị màn sáo tự động cho mỗi ô cửa, bạn có thể kiểm soát tất cả các ô cửa sổ cùng một lúc, giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức lực.

>> Tìm hiểu thêm về thiết bị màn sáo cuốn tự động tại đây!

 

  • Quyền riêng tư

Tìm kiếm sự riêng tư? Màn sáo tự động có thể đáp ứng nhu cầu này cho bạn, màn có thể được lập trình để đóng mở vào các thời điểm nhất định trong ngày theo ý bạn, tính năng này có thể được lập trình ngay trên ứng dụng điện thoại. Bạn có thể thiết lập hẹn giờ để màn hạ xuống khi bạn chuẩn bị đi ngủ hay nâng lên vào buổi sáng để đánh thức bạn, đồng thời thiết lập màn tự động hạ xuống khi bạn đã đi vắng, bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những ánh nhìn soi mói từ bên ngoài.

>> Tham khảo thêm về các loại màn sáo gỗ tự động tại đây!

 

  • Tiết kiệm năng lượng

Ngoài sự tiện lợi và riêng tư, màn sáo tự động còn giúp bạn cắt giảm chi phí duy trì năng lượng của mình. Nếu bạn có ý thức về môi trường hay thường xuyên quan tâm đến ngân sách của mình, màn sáo tự động có thể giúp bạn kiểm soát cách ngôi nhà sử dụng năng lượng và đối phó với ánh nắng mặt trời. Như đã đề cập ở trên, bạn có thể lập trình màn tự động nâng lên hay hạ xuống ngay cả khi bạn vắng nhà, điều này sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi ánh nắng mặt trời, giúp không gian nhà bạn luôn mát mẻ.

 

Màn sáo tự động có xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra?

Tuy giá thành đã có phần nhẹ dịu, nhưng đây vẫn được xem là sản phẩm có giá thành khá cao so với các loại màn cửa truyền thống. Tuy nhiên, với việc bỏ ra một số tiền không nhỏ để đổi lấy những tiện ích vượt trội, màn sáo tự động luôn là lựa chọn xứng đáng. Sau khi xem qua những ưu điểm của dòng sản phẩm này, sẽ thật kì lạ nếu bạn cho rằng đây là một sự lãng phí tiền bạc. Màn sáo tự động cung cấp cho bạn sự riêng tư, tính năng tiện lợi và thoải mái mà bạn xứng đáng có được. Vì vậy,nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm cho mình sản phẩm màn sáo tự động, hãy đến với Màn Sáo Star.

>> Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm bộ điều khiển tự động tích hợp năng lượng mặt trời tại đây!

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới