Năm 2020 Đã Thay Đổi Xu Hướng Trang Trí Nội Thất Như Thế Nào?

Năm 2020 Đã Thay Đổi Xu Hướng Trang Trí Nội Thất Như Thế Nào? 

Nói đến năm 2020, có lẽ đây là một năm không được như mong đợi. Cách sống và làm việc của nhiều người đã thay đổi và chúng ta dường như dành nhiều thời gian ở nhà hơn. Và vì thế, nhiều người đã dành quãng thời gian này tập trung vào việc cải tạo, tu sử và trang trí tổ ấm để họ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi ở nhà.

Lúc này, theo xu hướng tìm kiếm trên Google, kết quả tìm kiếm cho cụm từ "Trang trí nhà cửa" đã tăng cần gấp đôi so với năm 2019. Vì vậy, trong bài viết này, Màn Sáo Star sẽ cùng bạn tìm hiểu xem các xu hướng trang trí năm nay đã thay đổi như thế nào.

 

Mang những hoạt động bên ngoài về nhà

Khi nói đến năm 2020, chúng ta không thể không nhắc đến cụm từ "Học online" và "Làm việc tại nhà". Các văn phòng làm việc tại gia đang dần xuất hiện nhiều cùng những không gian học tập tại nhà, phòng tập thể dục tại nhà hay rạp phim mini tại gia. Như vậy, bạn có thể thấy các hoạt động mà ngày trước chúng ta đều ra khỏi nhà để thực hiện nay đã được đem về thực hiện ngay tại tổ ấm của mỗi người.

Những ngày này, mọi người có thể thấy được không gian ngôi nhà của bạn thông qua những cuộc họp hay buổi học online. Vì vậy, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những ý tưởng để làm nổi bật "phông nền" hơn khi đang có những cuộc gọi video bằng những kệ sách, hay một tấm màn che cửa sổ mới. Màn Sáo Star đã nhận thấy các tìm kiếm về rèm cửa sổ có xu hướng tăng lên tính từ đầu năm nay. 

Nếu không gian phòng ngủ của bạn đang bất đắc dĩ trở thành phòng làm việc tại nhà, hãy xem xét việc mở rèm cửa hay lựa chọn các loại màn cửa có khả năng lọc sáng tốt như màn cuốn lưới để bạn có được cuộc họp online sáng sủa và đầy đủ ánh sáng hơn.

Ngoài không gian làm việc tại nhà, các không gian sinh hoạt chung cũng dần trở nên quan trọng hơn khi các tìm kiếm về "ý tưởng phòng tập thể dục tại nhà" hay "rạp chiếu phim tại gia" đã tăng gấp 4 lần trên Pinterest trong năm nay. Và tất nhiên, phòng khách và phòng ăn sẽ là những không gian phù hợp để đáp ứng cho các nhu cầu trên, vì trong quãng thời gian này mọi người sẽ ít tiếp đón khách hơn.

 

Có thêm bạn đồng hành

Trong quãng thời gian này, việc nuôi nhận thú cưng đã tăng đột biến. Những người bạn lông lá này sẽ phần nào giúp bạn cảm thấy bớt chán nản hơn trong những ngày ở nhà. Điều này đồng nghĩa với việc doanh số bán đồ nội thất cho thú cưng cũng tăng vọt.

Nói đến điều này, bạn có thể thử kết hợp đồ nội thất và phụ kiện của những người bạn lông lá vào phong cách trang trí tổng thể của ngôi nhà. Bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được nhiều thiết kế giường ngủ, tường leo trèo hay tháp leo trèo của thú cưng độc đáo để góp phần tạo thêm điểm nhấn cho không gian của bạn.

Nếu bạn đã mang về một chú chó hay một chú mèo, hay cả hai, có lẽ đã đến lúc bạn nên chăm chút cho ô cửa của bạn hơn. Vì việc sử dụng các loại màn cửa không có dây kéo sẽ an toàn hơn rất nhiều, giảm thiểu những mối nguy hại không đang có đối với trẻ em và cả vật nuôi. Ngoài ra những lựa chọn vải mềm mại như màn sáo cuốn hay màn sáo dọc sẽ là hợp lý nhất để cung cấp cho thú cưng của bạn tầm nhìn ra bên ngoài dễ dàng hơn.

Có thể bạn quan tâm: Làm Thế Nào Để Ngăn Chặn Thú Cưng Phá Hoại Màn Cửa Của Bạn?

 

Tô điểm bằng cây cảnh

Chỉ vì "được nghỉ" quá lâu, nhiều người đã bất chợt có cho mình sở thích trồng cây cảnh để mang một chút thiên nhiên vào không gian nhà. Dù bạn có đang quan tâm đến chất lượng không khí hay tìm kiếm một sở thích để thúc đẩy sức khỏe tinh thần của mình, 2020 sẽ là thời điểm thích hợp để bạn trồng cây xanh và chăm sóc người bạn thực vật của bạn.

Các loại cây nhỏ nhắn và dễ trồng như xương rồng đã trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều người. Bạn sẽ cần đảm bảo chậu cây nhỏ của bạn luôn có đủ nắng và nước. Màu xanh của cây cũng sẽ tạo nên những điểm nhấn đẹp mắt, gợi lên sự tự nhiên cho không gian của bạn.

 

Bếp là trái tim của ngôi nhà

Việc nấu ăn tại nhà đang gia tăng, kéo theo nhu cầu cải tạo và tân trang căn bếp luôn nằm trong danh sách mong muốn của mọi người. Trong các đoạn video tân trang nhà cửa, nhà bếp luôn một trong những căn phòng đầu tiên mà chúng ta thấy. Nhưng trong năm nay, lượng tìm kiếm "Cải tạo nhà bếp" đã tăng lên gấp 6 lần trên Pinterest.

Vì những vấn đề mà hầu như ai cũng biết, ngày càng ít người ra ngoài để ăn uống hơn. Vì vậy, có cho mình một không gian bếp hiệu quả và thoải mái là điều cần thiết. Những không gian ăn uống thoải mái như chỗ ngồi bên cửa sổ đã trở thành nơi thiết yếu để gia đình của bạn có những phút giây quây quần và thư giãn.

Tạo thêm điểm nhấn cho không gian bếp núc của bạn bằng những tấm màn cửa là ý tưởng rất độc đáo. Các loại màn cửa chống ẩm như màn cuốn, màn dọcmàn gỗ PS sẽ giúp bạn điều tiết lượng ánh sáng thích hợp nhất cho không gian quan trọng này.

 

Cải thiện sức khỏe

Với rất nhiều thay đổi lớn với các thói quen hằng ngày, nhiều người đã nhận thấy bản thân họ cần cần định hướng lại sức khỏe của mình. Trong bối cảnh cả thế giới đang bất ổn, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tạo ra một ngôi nhà tôn nghiêm, ấm cúng cùng những rung cảm tích cực? Ngôi nhà của bạn cần là một tổ ấm, là nơi giúp bạn giảm bớt căng thẳng và cải thiện sức khỏe của mình.

Chất lượng giấc ngủ có thể ảnh hưởng đến gần như mọi khía cạnh sức khỏe của bạn, vì vậy nhiều người đã chuyển sự chú tâm của họ đến việc cải thiện không gian phòng ngủ. Để có được một giấc ngủ ngon, đồng nghĩa với việc bạn không bị làm phiền bởi ánh nắng từ bên ngoài, các loại màn cửa sổ độc đáo của Màn Sáo Star sẽ có thể giúp bạn loại bỏ những nguồn sáng không cần thiết, đem đến không gian tối lý tưởng cho giấc ngủ của bạn. 

Ngoài ra, thiết kế đơn giản nhưng độc đáo của màn cuốn, màn dọc hay màn cầu vồng không chỉ giúp bạn che chắn ánh sáng mà còn tô điểm thêm cho không gian phòng ngủ của bạn bằng sự đa dạng về màu sắc và họa tiết, tạo cho bạn những cảm giác mới mẻ hơn.

 

Suy cho cùng, cho dù chúng ta có trải qua bao nhiêu thay đổi trong năm, ngôi nhà luôn là nguồn an ủi, phục hồi và là nơi thể hiện lên những nét riêng của bản thân chúng ta. Nếu bạn đang có ý định tân trang tổ ấm của mình bằng những tấm màn che phủ cửa sổ đầy màu sắc và hoa văn, Màn Sáo Star sẽ là điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới