Những Dự Đoán Về Phong Cách Màn Cửa Năm 2021

Những Dự Đoán Về Phong Cách Màn Cửa Năm 2021. 

Chỉ tròn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, và đây chính là thời điểm thích hợp nhất để chúng ta - những con người yêu thích việc tân trang nhà cửa tìm hiểu các xu hướng, phong cách trang trí và kiểu thiết kế mới cho ngôi nhà của mình. Vì vậy, trong bài viết này, Màn Sáo Star sẽ chia sẻ đến bạn những phong cách màn cửa có thể trở thành xu hướng trong năm nay, và bạn sẽ lựa chọn phong cách nào?

 

Lựa chọn phong cách màn cửa cho ngôi nhà của bạn

Năm 2020 đã là một năm đầy những thăng trầm và biến động không chỉ với Việt Nam chúng ta mà còn cả thế giới. Vì vậy, việc tân trang lại không gian sống của bạn có thể góp phần tạo nên sự yên tâm và thoải mái nhất, đồng thời thể hiện được mong muốn một năm mới bình an. Sau đây sẽ là một số phong cách trang trí và tân trang bằng màn cửa hiệu quả nhất cho ngôi nhà của bạn:

 

Công nghệ nhà thông minh

Công nghệ nhà thông minh đã và đang dần trở nên phổ biến với mọi người, và việc sử dụng các loại màn cửa tự động sẽ góp phần giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại và thông minh hơn. Với các loại màn cửa tự động, bạn dễ dàng điều chỉnh màn đóng mở từ xa chỉ với một nút nhấn trên bộ điều khiển từ xa, công tắc gắn tường, ứng dụng trên điện thoại hay thậm chí bằng giọng nói. Bạn cũng có thể tùy chỉnh hẹn giờ đóng mở màn vào những thời điểm nhất định trong ngày để bảo vệ ngôi nhà của bạn tốt hơn. 

>> Màn sáo cuốn tự động

>> Màn sáo gỗ tự động

>> Bộ điều khiển tự động tích hợp năng lượng mặt trời

 

Trắng, đen, xám và màu trung tính

Luôn là lựa chọn màu sắc phổ biến với màn cửa và thời trang, các sắc thái trung tính vẫn sẽ là lựa chọn trang trí tuyệt vời nhất. Các loại màn cửa màu trắng và đen có thể tự mình nổi bật hay làm nổi bật các đồ nội thất khác, thậm chí là màu tường, tăng thêm sự kịch tính và nhẹ nhàng cho không gian của bạn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp màn cửa màu xám với các đồ nội thất màu trung tính để tạo nên cái nhìn tinh tế.

 

Gam màu hồng Millennial

Hồng Millennial dùng để chỉ những sắc hồng làm cầu nối giữa những năm 1990 và thế kỷ 21. Đó là những bóng hồng mềm mại và mịn màng, vượt thời gian nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại. Sắc hồng này có đủ cho bạn nhiều lựa chọn từ màn cuốn, màn cầu vồng, màn dọc cho đến màn sáo ngang, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một kiểu màn cửa màu hồng trẻ trung để tạo nên phong cách chỉnh chu nhất.

>> Màn cầu vồng đầy màu sắc

>> Màn sáo dọc hiện đại

>> Màn sáo ngang cổ điển

 

Tối giản và hiện đại

Tối giản và hiện đại đang là một xu hướng lớn hiện nay xoay quanh việc tạo nên một không gian sống đơn giản, không quá nhiều đồ đạc nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại và cung cấp mọi chức năng bạn cần. Nói đến vấn đề này, chính là nói đến các loại màn sáo như màn cuốn, màn gỗ, màn ngangmàn dọc, đây là những sản phẩm tiêu biểu có vẻ ngoài đơn giản nhưng đem đến các chức năng vô cùng hiện đại cho không gian của bạn.

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các loại màn cửa tự động thông minh hay những xu hướng màn cửa mới lạ hơn, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giúp bạn tìm được cho mình những giải pháp trang trí với màn cửa hiệu quả nhất, mang đến một không gian sống lý tưởng nhất dành cho bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới